Diễn viên Thanh Sơn chia sẻ bí quyết ” Tạm biệt nỗi lo bệnh Gout “

Bệnh Gout (còn gọi là gút hay thống phong) là một dạng viêm khớp phổ biến, người bệnh thường chịu những cơn đau đột ngột và dữ dội ở các khớp ngón chân, ngón tay, đầu gối, kèm theo cơn đau là hiện tượng sưng đỏ, thậm chí không đi lại được do đau.

Viêm khớp là căn bệnh rất phổ biến, thực tế là khoảng 35% dân số phải sống chung với căn bệnh này. Cứ 100 người trưởng thành thì lại có 2-5 người bị viêm khớp. Bên cạnh đó, khi đời sống được nâng cao hơn, nguồn thực phẩm đa dạng và chế độ ăn không lành mạnh đã khiến căn bệnh này ngày càng phổ biến và trẻ hóa. Bạn có tò mò về bí quyết “Tạm biệt nỗi lo bệnh Gout” của Diễn viên Thanh Sơn hay không? Nếu có hãy cùng Minami tìm hiểu qua bài viết bên dưới!

1 Tìm hiểu về Viên Trị Gout Anserine Minami 240 viên

Ở giai đoạn đầu, một số người được ghi nhận nồng độ acid uric trong máu tăng nhưng không xuất hiện triệu chứng được gọi là tăng acid uric máu. Theo thời gian, khi nồng độ này tăng cao không hạ dẫn đến sự tích tụ các tinh thể urat gây ra các cơn đau khớp, bệnh thường xảy ra đột ngột, các cơn đau dữ dội đến âm ỉ và thường xuất hiện vào ban đêm. Với các dấu hiệu đu khớp dữ đội, đau âm ỉ kéo dài ở các khớp xương, viêm tấy sưng đỏ và hoạt động của khớp bị giới hạn.

Nhưng lại rất may mắn ở một điểm nếu được chuẩn đoán sớm, điều trị sớm và thay đổi lối sống, thì bệnh Gout là một trong những dạng viêm khớp dễ kiểm soát nhất. Và Viên trị gout Anserine Minami là thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ điều trị bệnh gout hiệu quả đến từ Nhật Bản. Viên uống trị gout Nhật Bản giúp giảm các cơn đau nhức tại các khớp xương, đặc biệt là vào mùa đông. Đồng thời, thành phần có trong Viên uống trị gout Anserine Minami là các hoạt chất giúp hạn chế lượng axit uric lắng đọng tại các khớp xương giúp hỗ trợ điều trị bệnh gout hiệu quả.

Sản phẩm giúp giảm lượng acid uric ở khớp xương. Salicin có trong dịch vỏ cây Western có tác dụng ức chế enzyme cyclooxygenase (COX 2) làm ngăn cản giải phóng các Prostaglandin viêm của cơ thể nên ngăn cản các quá trình gây viêm như (giãn mạch, tăng tính thấm, tác động đến các dây kinh cảm giác đau). Nên có tác dụng chống viêm, giảm đau hiệu quả.

 Viên uống hỗ trợ điều trị gout Anserine Minami

2 Diễn viên Thanh Sơn bật mí công dụng Viên uống hỗ trợ điều trị gout Anserine Minami

Ngôi sao của làng điện ảnh Việt Nam – Diễn viên Thanh Sơn với những vai diễn trong Chỉ có thể là yêu, Người phán xử ngoại truyện, Cả một đời ân oánChạm tay vào nỗi nhớ, Lựa chọn cuối cùng, Nàng dâu order… Trong Chạm tay vào nỗi nhớ lên sóng, anh thật sự ghi dấu ấn trong lòng khán giả – mặc dù, đây cũng chỉ là một vai phụ.

Mới đây, anh đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình về kinh nhiem và kiến thức anh mới có về căn bệnh Gout và cách hỗ trợ điều trị sao cho hiệu quả. Thanh Sơn chia sẻ về thành phần chính quan trọng nhất của sản phẩm chính là Anserine. Axit uric trong máu chính là tác nhân chính gây ra bệnh Gout. Anserin của sản phẩm, được chiết xuất từ peptide cá ngừ và cá hồi Nhật Bản, có tác dụng giảm sự hình thành axit uric trong máu, từ đó hỗ trợ cải thiện và phòng ngừa bệnh Gout; giảm nhẹ các triệu chứng đau nhức, mỏi cơ do bệnh Gout gây nên.

Hiệu quả sản phẩm được Thanh Sơn giới thiệu,dùng một thời gian đau nhức giảm nhiều, nồng độ axit uric có giảm thấy rõ. Cơ thể khoẻ khoắn, tinh thần cũng phấn chấn lên nhiều.

Các bạn hoàn toàn yên tâm tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm viên uống hỗ rợ điều trị gout này bởi đây là sản phẩm được sản xuất dưới chuỗi máy móc hiện đại bậc nhất tại Nhật Bản và là lựa chọn của nhiều người trên toàn thế giới. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên lựa chọn nơi cung cấp uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm nhé!

Minami Việt Nam cam kết cung cấp chính hãng  Viên uống hỗ trợ điều trị gout Anserine Minami và nhiều sản phẩm thực phẩm chức năng Minami chính hãng. Minami sẽ tận tình tư vấn giúp bạn nếu bạn còn băn khoăn hay thắc mắc gì. Diễn viên Thanh Sơn đã tin dùng và giới thệu sản phẩm , bạn đã sẵn sàng trải nghiệm chưa?

MINAMI VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 3 Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 1800.555.591

Website: https://minamivietnam.com/

Fanpage: Minami Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *