Luyện tập top 3 bài tập đốt cháy 500 Calo siêu hiệu quả

Luyện tập top 3 bài tập đốt cháy 500 Calo siêu hiệu quả

Bên cạnh ăn kiêng thì việc tập luyện thể dục thể thao cũng có vai trò vô cùng quan trọng trong kế hoạch tìm kiếm vóc dáng thon gọn của bạn. Việc thực hiện đúng và đủ các bài tập giảm mỡ toàn thân sẽ giúp bạn đốt cháy năng lượng nhiều hơn cùng xiết cơ hiệu quả cao hơn. Trong đó, bài tập đốt cháy 500 Calo trong 30 phút được nhiều người tìm kiếm để luyện tập.

Top 7 bài tập đốt cháy 500 Calo cực kỳ hiệu quả và rất dễ thực hiện được Minami Việt Nam chia sẻ dưới đây sẽ khiến bạn sẽ phải ngỡ ngàng vì kết quả tuyệt vời chỉ sau khoảng bốn tuần. Hãy khám phá ngay thôi!

1. Hiệu quả tuyệt vời của bài tập đốt cháy 500 Calo

Có rất nhiều bạn thắc mắc rằng lý do vì sao các huấn luyện viên thể hình thường khuyến khích bạn cố gắng thực hiện các bài tập đốt cháy 500 Calo. Câu trả lời có liên quan mật thiết đến hiệu quả giảm cân mà không phải ai cũng biết. Theo đó, giảm cân thành công hay thất bại phụ thuộc vào sự chênh lệch giữa lượng Calo nạp vào cơ thể và lượng Calo được đốt cháy. Lượng Calo được đốt cháy càng nhiều thì bạn giảm cân càng nhanh và hiệu quả.

Chính bởi vậy, các huấn luyện viên khuyên mọi người nên cố gắng thực hiện các bài tập giảm cân đốt cháy 500 Calo hàng ngày để thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt mỡ và xiết cơ hiệu quả cơ. Bài tập đốt cháy 500 Calo mỗi ngày trong 5 ngày sẽ giúp bạn đốt cháy 3500 Calo tương đương 0.5 kg. Nếu kết hợp chế độ dinh dưỡng chuẩn khoa học, bạn có thể giảm ít nhất 2 – 3 kg hoặc hơn chỉ sau khoảng một tháng thực hiện.

Bài tập đốt cháy 500 Calo hiệu quả trong 1 tháng
Bài tập đốt cháy 500 Calo hiệu quả trong 1 tháng

Có khá nhiều bài tập có khả năng đốt cháy Calo mạnh mẽ giúp bạn đốt năng lượng ngay cả khi đã từng tập luyện. Chắc hẳn, nhiều hơn một lần bạn đã từng nghe đến các bài tập Cardio, Burpee, Plank, nhảy Zumba, chạy bộ hay tập Boxing cùng một số bộ môn thể thao. Những bài tập đốt cháy 500 Calo chỉ sau khoảng nửa giờ tập luyện, đặc biệt đều rất dễ thực hiện có thể áp dụng ngay cho những người mới bắt đầu hoặc những người nền thể lực dưới trung bình.

2. Bài tập đốt cháy 500 Calo đơn giản – Chạy bộ

Đây chắc chắn là một trong những bài tập đốt cháy 500 Calo dễ thực hiện nhất và quen thuộc nhất. Bạn chạy càng nhanh, lượng Calo bạn đốt cháy càng nhiều và những con số chứng minh rõ điều này. Một giờ chạy với tốc độ 8 mph tức khoảng 12 km/h sẽ đốt cháy một lượng Calo khổng lồ lên đến 986. Những người có trọng lượng càng cao thì số Calo đốt cháy mỗi giờ lại càng nhiều hơn.

Bất kể việc chạy bộ trên thiết bị hỗ trợ chạy bộ giảm cân hay là chạy bộ ngoài trời đều có ích và điều đó phụ thuộc vào sở thích cùng điều kiện cụ thể mỗi người. Một điều cần lưu ý là các bài tập chạy bộ tác động khá lớn đến các khớp ở chân nên những người có vấn đề ở vùng cơ này nên cân nhắc khi tập luyện. Bạn nên áp dụng các bài tập ngắn kết hợp tập thể dục tại chỗ, tránh chạy bền Marathon quá nhiều vì có thể ảnh hưởng không nhỏ đến xương khớp.

Chạy bộ giúp tiêu hao Calo vô cùng hiệu quả
Chạy bộ giúp tiêu hao Calo vô cùng hiệu quả

3. Tập thể hình giúp đốt cháy Calo hiệu quả

Tập thể hình là bài tập đốt cháy 500 Calo, giảm mỡ toàn thân và tăng cơ tốt nhất mà bạn nên thử sức. Những bài tập này có thể giúp đốt cháy 20 Calo mỗi phút ở điều kiện lý tưởng và thừa khả năng thỏa mãn đốt cháy khoảng 500 calo chỉ sau 30 – 40 phút. Ưu điểm của các bài tập thể hình là ở việc cơ thể sẽ tiếp tục duy trì hiệu quả đốt cháy Calo ngay cả khi đã kết thúc tập luyện. Bạn biết tại sao không?

Việc nâng tạ hay tập nặng đòi hỏi rất nhiều nỗ lực và đòi hỏi các cơ bắp phải hoạt động tối đa. Sau khi dừng tập, cơ thể phải bơm một lượng lớn Oxy đến các cơ đang mệt mỏi. Điều này dĩ nhiên đốt cháy rất nhiều năng lượng, do đó sau khi nghỉ ngơi cơ thể vẫn tiếp tục đốt cháy Calo đến 38 giờ sau.

4. Nhảy dây là bài tập đốt cháy 500 Calo hiệu quả

Một người nặng trung bình 70 kg có thể giảm 500 Calo trong một giờ tập luyện liên tục, con số có thể lên tới 650 – 700 Calo nếu tập luyện đúng cách. Bài tập tưởng chừng đơn giản này hóa ra có thể đốt cháy nhiều Calo hơn bạn nghĩ. Trên thực tế, khá nhiều người mẫu nổi tiếng như Doutzen Kroes hay Candice Swanepoel cũng lựa chọn giữ dáng bằng cách nhảy dây.

Bài tập nhảy dây đơn thuần trong 30 – 40 phút có vẻ hơi buồn tẻ nhưng bạn có thể làm nó vui tươi bằng cách nhảy trong tiếng nhạc, rủ một vài người bạn cùng tập luyện hoặc thay đổi các tư thế nhảy dây khác nhau. Để tránh nhàm chán và tăng hiệu quả bài tập nhảy dây giảm cân, bạn hãy đa dạng cách luyện tập như nhảy một chân, đổi chân, đảo chiều nhảy dây,…

Đốt cháy 500 Calo mỗi ngày với bài tập nhảy dây
Đốt cháy 500 Calo mỗi ngày với bài tập nhảy dây

5. Kết hợp bài tập đốt cháy 500 Calo với viên uống giảm cân Minami

Giờ đây, việc ăn kiêng giảm cân và luyện tập bài tập đốt cháy 500 Calo không còn là nỗi lo của bạn nữa. Viên uống giảm cân Minami Nhật Bản là loại thực phẩm chức năng siêu tiện lợi và hỗ trợ giảm cân tại nhà hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua khi đã top bài tập đốt cháy 500 Calo.

Là một thương hiệu thực phẩm chức năng hàng đầu Nhật Bản, viên giảm cân Minami được chiết xuất 100% từ các nguyên liệu tự nhiên, không phụ gia, không chất bảo độc hại tự tin mang lại vóc dáng khỏe đẹp cho mọi chị em. Viên giảm cân Minami có công dụng nổi bật là hỗ trợ giảm cân hiệu quả với các loại thảo dược quý như:

Viên uống giảm cân 12 kg Minami
Viên uống giảm cân 12 kg Minami
  • Chiết xuất lưới Salacia: Đây là loại thảo mộc quý giúp giảm sự hấp thụ đường, giảm đường huyết, hỗ trợ giảm cân an toàn hiệu quả tại nhà nhanh chóng.
  • Bột Cacao: Kích thích lưu thông máu và tăng cường trao đổi chất.
  • Bột trái cây lên men (táo, dâu, berry): Thanh lọc cơ thể, đẩy chất béo ra bên ngoài, chuyển hóa Carbohydrate. Đồng thời, tăng cường trao đổi chất, ngăn chặn tích mỡ.
  • Chiết xuất cây Gymnema Sylvestre: Cải thiện bài tiết Insula, ức chế các phản ứng ngọt.

Trên đây là những chia sẻ của Minami về các luyện tập bài tập đốt cháy 500 Calo vô cùng hiệu quả và an toàn đối với người áp dụng. Nhờ đó, chị em có thể lấy lại được thân hình thon gọn và đầy quyến rũ của mình để có thể diện được những bộ đồ mà mình yêu thích. Chúc bạn thành công trong việc tìm lại vóc dáng của mình nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *