Tiết lộ 5 công thức sử dụng ngải cứu giảm cân cực đơn giản

Tiết lộ 4 công thức sử dụng ngải cứu giảm cân cực đơn giản

Ngải cứu là một loại cây phổ biến tại Việt Nam. Hơn nữa, đây là thực phẩm được đánh giá là loại cây có rất nhiều tác dụng với sức khỏe như điều hòa kinh nguyệt, cải thiện giấc ngủ, sơ cứu vết thương, cầm máu, giảm đau,… Ngoài ra, bạn có thể sử dụng ngải cứu để chế biến những món ăn ngon miệng, dùng làm thuốc và dùng ngải cứu giảm cân vô cùng hiệu quả.

Để áp dụng sử dụng ngải cứu giảm cân hiệu quả và an toàn nhất, bạn hãy cùng Minami Việt Nam tham khảo những công thức dưới đây nhé!

1. Chế biến canh ngải cứu giảm cân quen thuộc

Canh ngải cứu giảm cân hiệu quả và được nhiều người yêu thích. Đây là món ăn giúp đốt cháy mỡ thừa nhanh vô cùng nhanh chóng. Bạn có thể thay thế canh ngải cứu cho những loại rau thông thường để đạt được mục tiêu giảm cân. Tuy nhiên, để hiệu quả thì bạn cần tiết chế lượng muối và dầu ăn khi chế biến món ăn này.

Bổ sung canh ngải cứu vào thực đơn
Bổ sung canh ngải cứu vào thực đơn

Việc ăn canh ngải cứu giảm cân có chứa nhiều muốn có thể khiến bạn bị tích nước khiến cơ thể phù nề và giảm hiệu quả giảm béo mà nó mang lại. Với việc ăn thanh đạm, ít muối, ít dầu mỡ ngoài tác dụng giảm cân nó còn giúp bạn cải thiện hệ tiêu hóa và phòng chống mắc các bệnh về tim mạch.

Để chế biến canh ngải cứu giảm cân thêm phần hấp dẫn, bạn có thể kết hợp với một chút thịt băm hoặc xương để canh ngon ngọt tự nhiên hơn.

2. Chườm ngải cứu giảm cân rang muối gừng

Cách chườm ngải cứu giảm cân rang muối gừng từ xưa mang lại tác dụng loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng. Khi kết hợp muối, gừng với ngải cứu để rang sẽ có tác dụng đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, đốt cháy mỡ thừa. Dùng hỗn hợp muối, ngải cứu, gừng rang nóng để chườm quanh bụng là cách để giảm béo mà không gây hại cho sức khỏe.

Ngoài ra, độ nóng hỗn hợp này còn có thể chữa bệnh đau bụng cấp. Để thực hiện phương pháp chườm ngải cứu giảm cân, bạn có thể làm theo cách dưới đây:

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

  • 2 kg muối hạt trắng sạch.
  • 300 gram ngải cứu già. Bạn không nên sử dụng lá non bởi nó dễ bị nát khi rang.
  • 3 – 4 củ gừng già.
Chườm bụng bằng cách rang ngải cứu giảm cân với muối
Chườm bụng bằng cách rang ngải cứu giảm cân với muối

Hướng dẫn cách thực hiện chườm ngải cứu giảm cân:

  • Rửa sạch rau, gừng gọt vỏ xay nhuyễn.
  • Cho tất cả nguyên liệu chuẩn bị vào 1 chảo lớn rang đến khi khô thì dừng lại.
  • Cho hỗn hợp vào 2 chiếc khăn sạch gói chặt, 1 túi dùng chườm lên bụng 1 túi dùng chườm dưới lưng thúc đẩy tuần hoàn máu.
  • Khi thấy hỗn hợp nguội cho vào rang lại rồi thực hiện tương tự. Mỗi lần đắp từ 20-30 phút.
  • Kiên trì áp dụng cách chườm ngải cứu giảm cân này sẽ giúp loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng và làm tăng khả năng tuần hoàn máu, giảm đau nhức xương khớp.

3. Nước ép ngải cứu giảm cân hiệu quả

Nhiều người thắc mắc uống lá ngải cứu có giảm cân không? Nước ép ngải cứu có tác dụng giúp giảm béo bụng. Việc uống nước ép ngải cứu giúp thúc để hệ tiêu hóa hoạt động giúp phân giải lượng chất béo còn tồn đọng do nạp quá nhiều Calo trong khẩu phần ăn. Đồng thời uống nước ngải cứu còn giúp bạn cảm thấy no bụng, không đói làm bạn ăn ít đi từ đó giảm cân hiệu quả.

Nước ép ngải cứu hơi khó uống nhưng cực kì hiệu quả
Nước ép ngải cứu hơi khó uống nhưng cực kì hiệu quả

Để làm nước ép ngải cứu giảm cân bạn có thể thực hiện theo cách dưới đây:

  • Chuẩn bị 100 gram lá ngải cứu rửa sạch để ráo nước.
  • Cho vào máy ép hoặc máy xay thêm 1 chút nước sôi để nguội để xay dễ hơn.
  • Sau khi xay xong bạn lọc bỏ bã và uống.
  • Loại nước này khá đắng và có vị hơi nồng, bạn có thể cho thêm một chút muối để dễ uống hơn.

4. Pha trà ngải cứu giảm béo đơn giản

Trà ngải cứu giảm cân hiệu quả nhưng ít người biết đến
Trà ngải cứu giảm cân hiệu quả nhưng ít người biết đến

Bạn cũng có thể sử dụng trà ngải cứu giảm cân đơn giản tại nhà. Để sử dụng bạn có thể làm theo cách sau:

  • Ngải cứu rửa sạch, để ráo nước rồi cắt nhỏ rồi đem phơi khô dưới nắng rồi bảo quản trong hũ thủy tinh dùng dần.
  • Sử dụng trà ngải cứu khô tiện hơn rất nhiều so với dùng ngải cứu tươi, nhưng công dụng của nó không hề bị giảm bớt.
  • Việc dùng trà ngải cứu có tác dụng giúp cơ thể đẩy nhanh quá trình trao đổi chất và làm giảm lượng mỡ thừa tích tụ.
  • Khi uống trà ngải cứu bạn sẽ giảm cảm giác đói và thèm ăn, nhờ vậy lượng thức ăn hấp thụ vào cơ thể cũng ít đi, từ đó giảm cân hiệu quả.
  • Bạn có thể pha trà ngải cứu như trà xanh uống hàng ngày để cải thiện cân nặng hiệu quả.

5. Sử dụng ngải cứu giảm cân cùng viên uống giảm cân Minami

Viên uống giảm cân Minami chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược từ thiên nhiên kết hợp cùng phương pháp dùng ngải cứu giảm cân giúp bạn sở hữu hiệu quả tuyệt vời. Chính vì vậy, sản phẩm an toàn với sức khỏe người dùng. Hơn thế nữa, trong viên uống còn có chứa các Vitamin cần thiết cung cấp cho cơ thể. Chúng giúp người dùng có đủ năng lượng phục vụ cho lao động và học tập.

Viên uống giảm cân 12kg Minami
Viên uống giảm cân 12kg Minami

Bên cạnh đó, nó làm giảm lượng đường trong máu cùng giúp giảm hấp thu các loại chất béo tuyệt vời. Sản phẩm viên uống giảm cân Minami có ưu điểm nổi trội rất khác biệt. Đó là giúp người dùng lấy lại vóc dáng một cách nhanh chóng nhưng không gây suy nhược cơ thể. Trong quá trình giảm cân cũng không gây ra cảm giác mệt mỏi. Minami được đánh giá là sản phẩm tốt nhất tại Nhật và được rất nhiều người trên toàn thế giới tin dùng.

Viên uống giảm cân Minami 12kgNhật được đánh giá cao về độ lành tính, an toàn nhờ chiết xuất từ những nguyên liệu có nguồn từ thiên nhiên, bao gồm: Bột trái cây lên men, lưới Salacia, vỏ quýt, bột ca cao, chiết xuất cây Gymnema Sylvestre, Canxi từ vỏ trứng và các loại Vitamin (B1, B2, B6).

Trên đây là các phương pháp giúp bạn sử dụng ngải cứu giảm cân hiệu quả, an toàn được nhiều người áp dụng thành công. Ngoài sử dụng ngải cứu giảm cân bạn còn cần kết hợp chế độ dinh dưỡng và luyện tập thể thao để cải thiện cân nặng hiệu quả nhanh chóng nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *