Bật mí công thức làm nước uống vỏ cam giảm cân cực đơn giản

Bật mí công thức làm nước uống vỏ cam giảm cân cực đơn giản

Bạn đang lo lắng về cân nặng của mình và muốn tìm kiếm một thức uống tự nhiên có khả năng đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng? Bạn có biết đến nước uống vỏ cam giảm cân – phương pháp giảm cân, giảm mỡ tiềm năng được hội chị em review tích cực thời gian gần đây chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Minami Việt Nam tìm hiểu chi tiết cách lấy lại vóc dáng bằng vỏ cam để chị em hiểu và áp dụng hiệu quả nhất nhé!

Đừng quên ghi chép lại ngay những công thức tuyệt vời này nha!

1. Vỏ cam giảm cân hiệu quả ra sao?

Bạn đang hoài nghi về kết quả của phương pháp dùng vỏ cam giảm cân, hãy để Minami giải đáp cho bạn ngay nhé!

Ai cũng biết rằng cam là loại quả giàu chất dinh dưỡng, rất tốt cho sức khỏe và làn da. Tuy nhiên, hầu hết mọi người lại không biết đến thành phần dưỡng chất phong phú có trong vỏ cam và thường bỏ phần vỏ này đi một cách lãng phí. Đặc biệt, vỏ cam giảm cân chứa nhiều thành phần quý, tốt cho sức khỏe điển hình như hàm lượng chất xơ trong vỏ cam cao gấp 4 lần và hàm lượng Vitamin C cũng cao hơn tới 2 lần.

Sử dụng nước uống vỏ cam giảm cân vô cùng hiệu quả
Sử dụng nước uống vỏ cam giảm cân vô cùng hiệu quả

Các thành phần này không chỉ giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, tràn đầy sức sống mà còn giúp cho quá trình giảm cân tại nhà trở nên dễ dàng hơn. Phần vỏ cam vốn không mấy ai dùng đến lại là một loại thảo dược có chứa vô số dưỡng chất tốt cho cơ thể. Do đó, với thành phần dưỡng chất phong phú có trong vỏ cam, bạn có thể khẳng định rằng dùng vỏ cam giảm cân, giảm mỡ rất hiệu quả phải không?

Việc uống nước vỏ cam giảm cân không chỉ giúp bạn đạt hiệu quả tuyệt vời mà còn mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe Thêm nữa, hàm lượng Vitamin C có trong vỏ cam sẽ giúp chuyển hóa năng lượng, đốt cháy chất béo và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, nhờ đó bạn an toàn sử dụng vỏ cam giảm cân một cách an toàn.

2. Bỏ túi 4 công thức pha chế nước uống vỏ cam giảm cân tại nhà

Hiện nay, đã có rất nhiều người áp dụng phương pháp uống nước vỏ cam giảm cân và nhận được hiệu quả rõ rệt.  Nếu bạn cũng muốn đánh tan mỡ thừa và lấy lại vóc dáng một cách an toàn, vậy hãy thử một số cách nấu nước vỏ cam giảm cân dưới đây nhé!

2.1. Pha chế kết hợp vỏ cam giảm cân với chanh

Tương tự vơi vỏ cam giảm cân, vỏ chanh rất giàu Vitamin, khoáng chất và các chất chống Oxy hóa thiết yếu. Nó có tác dụng ngăn chặn việc tích tụ chất béo và đẩy nhanh quá trình giảm mỡ thừa trong cơ thể. Vì vậy, việc kết hợp giữa vỏ cam và vỏ chanh sẽ giúp bạn giảm cân nhanh hơn.

Nước uống vỏ chanh kết hợp vỏ cam giảm cân
Nước uống vỏ chanh kết hợp vỏ cam giảm cân

Cách thực hiện pha chế món nước này như sau:

  • Tách vỏ cam và vỏ chanh đã rửa sạch và thái thành từng lát mỏng.
  • Đổ vỏ cam, chanh đã thái lát vào khoảng 500ml nước và đun nhỏ lửa cho sôi khoảng 10 phút.
  • Sau đó bạn tắt bếp và chắt nước lấy phần nước để nguội rồi uống.
  • Bạn nên chia nước vỏ cam, chanh thành 3 phần, bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh
  • Nên uống trước bữa ăn buổi sáng, trưa, tối khoảng 1 giờ.

2.2. Hướng dẫn giảm cân bằng mứt vỏ cam

Không phải ngẫu nhiên, mứt vỏ cam được coi là món ăn vặt dành cho người muốn giảm cân. Nếu bạn không thích vị đắng có trong nước cam, bạn hoàn toàn có thể làm mứt vỏ cam để sử dụng mỗi ngày nhé!

Mứt vỏ cam giảm cân hấp dẫn
Mứt vỏ cam giảm cân hấp dẫn

Cách làm mứt vỏ cam giảm cân tại nhà:

  • Trước tiên, bạn ép lấy nước cam và nước chanh nguyên chất, rồi đem đun sôi, cho thêm đường phèn đã chuẩn bị vào đun cùng đến khi tạo thành một hỗn hợp đặc sệt.
  • Trong khi đun nước cam, bạn tách lấy phần vỏ cam và vỏ chanh rồi đem thái lát mỏng và ngâm trong chậu nước muối khoảng 20 phút để làm giảm độ đắng của vỏ.
  • Sau đó cho vỏ cam và chanh đã ngâm vào đun cùng hỗn hợp nước cam, đảo đều vỏ cam, chanh để hỗn hợp phủ lên toàn bộ vỏ.
  • Cuối cùng, bạn cho thêm 4 – 5 thìa mật ong vào đảo đều cùng hỗn hợp rồi cho thành phẩm vào lọ thủy tinh để dùng dần.
  • Khi sử dụng, bạn chỉ cần lấy 2 – 3 thìa mứt vỏ cam hòa cùng 100ml nước ấm để uống. Bạn nên uống nước mứt vỏ cam vào buổi sáng, trước bữa ăn khoảng 30 phút để đạt hiệu quả giảm cân tốt nhất.

2.3. Nước uống Detox vỏ cam giảm cân

Detox là phương pháp giảm cân được rất nhiều người áp dụng thời gian gần đây và thực tế cho thấy nó mang lại hiệu quả vô cùng tích cực. Với nguyên liệu từ vỏ cam, bạn cũng có thể chế biến được một sản phẩm nước detox giảm mỡ hiệu quả nhanh chóng.

Pha chế nước detox giảm cân vỏ cam
Pha chế nước detox giảm cân vỏ cam

Cách pha chế món nước Detox đơn giản này như sau:

  • Trước tiên bạn rửa sạch quả cam rồi tách lấy phần vỏ cam.
  • Đem vỏ cam ngâm vào nước muối loãng khoảng 10 – 20 phút, sau đó vớt ra cho ráo nước.
  • Đổ nước sôi vào bình chứa vỏ cam đã ngâm muối, cho thêm 2 – 3 lát gừng mỏng và 3 thìa mật ong đã chuẩn bị vào đảo đều.
  • Để bình nước detox khoảng 2 – 3 tiếng cho các chất dinh dưỡng tan vào nước.
  • Sau khi ngâm khoảng 2 – 3 tiếng bạn có thể chắt lấy phần nước detox và uống trực tiếp. Có thể uống thay nước lọc hàng ngày.

2.4. Vỏ cam giảm cân tuyệt vời kết hợp cùng mật ong

Mật ong được biết đến là một sản phẩm có chứa tới hơn 70 loại Vitamin, khoáng chất tốt cho cơ thể, có tác dụng làm đẹp, chống lão hóa hiệu quả. Các dưỡng chất trong mật ong cũng có khả năng kích thích chất béo dư thừa chuyển hóa thành năng lượng, tránh làm tích tụ chất béo trong cơ thể.

Mật ong có khả năng chống Oxy hóa và hỗ trợ giảm cân hiệu quả Vì vậy, chúng ta có thể sử dụng kết hợp vỏ cam và mật ong để tạo nên hỗn hợp sản phẩm hỗ trợ giảm cân nhanh chóng.

Vỏ cam giảm cân cùng mật ong thơm ngon
Vỏ cam giảm cân cùng mật ong thơm ngon

Cách thực hiện pha chế đơn giản thức uống hiệu quả:

  • Trước tiên bạn cần rửa sạch quả cam, sau đó tách lấy vỏ và thái lát mỏng.
  • Ngâm vỏ cam trong nước muối loãng khoảng 20 phút rồi vớt ra để ráo nước.
  • Cho vỏ cam vào cốc, đổ đầy nước sôi và thêm mật ong vào đảo đều.
  • Sau khoảng 10 phút bạn có thể lấy ra để uống như như thông thường.
  • Bạn nên uống nước vỏ cam và mật ong trước bữa ăn khoảng 30 phút để đạt được hiệu quả đốt cháy mỡ thừa tốt nhất.

Trên đây là những chia sẻ của Minami về nước uống vỏ cam giảm cân siêu hiệu quả ngay tại nhà. Bạn cũng nên kết hợp viên uống giảm cân Minami thương hiệu Nhật Bản để nhanh chóng đạt được hiệu quả nhanh chóng nhất nhé! Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *