Tiết lộ phương pháp uống nước rau má giảm cân hiệu quả

Tiết lộ phương pháp uống nước rau má giảm cân hiệu quả

Uống nước rau má giảm cân có hiệu quả không đang là thắc mắc của rất nhiều chị em phụ nữ. Rau má được nhiều người biết đến với công dụng giúp thanh lọc cơ thể vô cùng tuyệt vời. Nhưng rất ít người biết được rằng nếu như bạn sử dụng chúng trong 1 tháng có thể giảm được 5kg mỡ dư thừa đó.

Vậy uống nước rau má giảm cân có thực sự hiệu quả như vậy không? Hãy cùng Minami Việt Nam đi tìm hiểu ngay qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Nước rau má có bao nhiêu Calo?

Trước khi đi tìm hiểu uống nước rau má giảm cân có hiệu quả không thì chúng ta cần biết được trong nước rau má có chứa bao nhiêu Calo đã nhé!

Với những ai đang có cơ địa béo phì, tạng người rất dễ lên cân thì rất quan tâm đến vấn đề về năng lượng nạp vào có lớn hay không, có thể khiến tăng cân không? Vậy 100gram rau má có chứa bao nhiêu Calo, sau đây là thông tin dinh dưỡng từ chuyên gia đã chỉ ra rằng:

Nước rau má có bao nhiêu Calo?
Nước rau má có bao nhiêu Calo?
  •   100 gram rau má tươi có chứa đến 20 Calo.
  •   Nước ép rau má có chứa từ 120–140 Calo.
  •   Nước ép rau má với đậu xanh có chứa khoảng 150 Calo.
  •   Nước ép rau má với sữa dừa có chứa khoảng 125 Calo.

2. Uống nước rau má giảm cân có hiệu quả không?

Hiện nay, có nhiều người nghi ngờ việc uống nước rau má giảm cân có hiệu quả không? Hoặc là nước rau má có thể tích tụ gây nên mỡ bụng không? Hàm lượng Calo có trong rau má rất thấp, 100 gram rau má chỉ có chứa tới 20 Calo. Trong đó thành phần chính gồm có: Nước, Protein, Vitamin B1, Canxi, Photpho, sắt, Cacbohidrat.

Uống nước rau má giảm cân có hiệu quả không?
Uống nước rau má giảm cân có hiệu quả không?
  •   Vitamin B, C trong rau má có tác dụng làm ức chế được cơn thèm ăn, tạo ra cho bạn cảm giác được no, vì thế uống nước rau má giảm cân sẽ hạn chế lượng thức ăn được nạp vào cơ thể.
  •   Carbohydrate trong rau má có tác dụng giúp chuyển hóa các chất béo hiệu quả, vận chuyển quá trình chuyển hóa năng lượng ở trong cơ thể và thải độc gan rất tốt.
  •   Lipid trong rau má có trách nhiệm giúp đốt cháy được mỡ thừa nhanh chóng.
  •   Trong rau má có chứa rất nhiều thành phần khoáng chất khác và Oxy hóa, đem lại làn da trắng mịn, săn chắc và mềm mại cho người uống nước rau má giảm cân hiệu quả.
  •   Hoạt chất Asiaticoside trong rau mấ có tác dụng giúp phục hồi, tái tạo da và chữa lành được các vết thương một cách nhanh chóng.

3. Cách giảm cân hiệu quả bằng rau má

Dựa trên căn cứ của các chuyên gia, việc uống nước rau má giảm cân đúng cách sẽ giúp bạn giảm được một số cân như ý muốn và cải thiện vóc dáng thon gọn hơn. Cách tốt nhất để bạn có thể hấp thu các chất dinh dưỡng từ rau má đó là ăn sống, nhưng nếu như bạn cảm thấy quá khó khăn trong việc ăn sống thì có thể chế biến thành nước ép rau má hoặc xay sinh tố cũng sẽ đem lại hiệu quả tương tự nhé! Thoi dõi ngay cách làm sinh tố rau má để giảm cân.

Cách giảm cân hiệu quả bằng rau má
Cách giảm cân hiệu quả bằng rau má

Cách thực hiện:

  •   Khoảng 500 gram rau má, 1/3 quả chanh và chút muối biển vừa đủ.
  •   Đem rau má đi rửa sạch, sau đó thì cắt nhuyễn ra và để có thể cho vào máy say, tiếp đến là bỏ thêm chanh và chút muối biển vào để tạo vị.
  •   Cho vào ngăn mát là bạn có thể dùng được.

Cách dùng: Sáng bạn dùng 1 cốc và tối sẽ dùng thêm 1 cốc nữa là được.

4. Kết hợp uống nước rau má giảm cân cùng viên uống giảm cân Minami

Ngoài cách uống nước rau má giảm cân nhanh an toàn mà Minami đã chia sẻ và xây dựng chế độ ăn uống hợp lý và khoa học hơn giúp bạn đạt hiệu quả giảm mỡ lưng, việc kết hợp sử dụng viên uống giảm mỡ Minami đến từ Nhật Bản cũng được nhiều người áp dụng và nhận được kết quả bất ngờ. Viên giảm cân Minami là lựa chọn hàng đầu cho vóc dáng mi nhon cùng cơ thể khoẻ khoắn và tràn đầy năng lượng.

Những thành phần nổi bật có trong viên uống giảm cân Minami bao gồm:

  • Chiết xuất lưới Salacia: Một loại thảo mộc quý được đánh giá tốt giúp giảm sự hấp thụ đường, giúp giảm đường huyết trong cơ thể
  • Bột cacao:  Cải thiện quá trình chuyển hóa chất béo và tăng năng lượng cho cơ thể. Không những thế, Cacao giúp ổn định đường huyết và chống Oxy hóa còn hạn chế được cảm giác thèm ăn.
  • Bột trái cây lên men (táo, dâu, berry):  Một số nhà nghiên cứu đã kết luận rằng lợi ích bột trái cây lên men giúp cải thiện các chức năng tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch kiểm soát nồng độ Cholesterol. Đồng thời, giúp thanh lọc cơ thể, đẩy chất béo ra bên ngoài, chuyển hóa Carbohydrate.
  • Chiết xuất cây Gymnema Sylvestre: Thành phần này đã được chứng minh là giúp giảm cân ở động vật và con người. Một nghiên cứu trên 60 người béo phì sử dụng chiết xuất Gymnema Sylvestre cho thấy trọng lượng cơ thể giảm từ 5 đến 6%.
Sản phẩm viên uống giảm cân nhanh an toàn 15kg Minami Nhật Bản
Sản phẩm viên uống giảm cân nhanh an toàn 15kg Minami Nhật Bản

Viên uống giảm cân Minami 15kg + 25% mỡ thừa là giải pháp giảm cân an toàn của Nhật vượt trội với những công dụng:

  • Viên uống giảm cân Minami 15kg + 25% mỡ thừa giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột: Thanh lọc cơ thể và đào thải độc tố giúp hỗ trợ làm đẹp da. Bạn sớm sở hữu vóc dáng cân đối và lượng mỡ bụng giảm tối đa. Khi sử dụng sản phẩm, bạn nên uống nhiều nước, điều này sẽ giúp nhuận tràng và chống táo bón hiệu quả.
  • Giảm mỡ nội tạng và hạn chế hấp thụ đường giúp tăng cường trao đổi chất. Hơn nữa, khi bạn sử dụng viên uống giảm cân 15kg + 25% mỡ thừa của Nhật sẽ vừa cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể, vừa giảm nguy cơ béo phì hay các dấu hiệu mắc các bệnh liên quan đến tiêu hóa.

Trên đây là một số chia sẻ về những cách uống nước rau má giảm cân nhanh an toàn và hiệu quả cho các chị em phụ nữ. Minami luôn đem lại những kiến thức hữu ích về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cho các chị em.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *