Điểm danh các loại hạt giảm cân ngon miệng vô cùng hiệu quả

Điểm danh các loại hạt giảm cân ngon miệng vô cùng hiệu quả

Các loại hạt giảm cân trở nên không còn xa lạ với những thực đơn ăn kiêng trong nhiều chế độ dinh dưỡng. Hơn nữa, các loại hạt cũng đã được nhiều chuyên gia dinh dưỡng chứng minh mang vai trò vô cùng tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, chúng còn tác động tuyệt vời đến cân nặng của bạn nữa đó! Tuy nhiên, giữa vô số loại hạt đâu là loại hạt có thể giúp bạn giảm cân?

Vậy bạn nên loại chọn hạt giảm cân nào tốt? Top 3 hạt giảm cân cực hấp dẫn sẽ được Minami Việt Nam bật mí với bạn ngay sau đây nhé!

1. Hiệu quả của hạt giảm cân mang lại như thế nào?

Hiện nay, việc phân biệt các loại hạt được các chuyên gia chia làm hai loại gồm quả hạch hay còn có tên tiếng anh là nuts và hạt giống là seeds. Các loại hạt quả hạch chứa đầy đủ lượng Protein cùng Vitamin, khoáng chất và chất béo. Trong khi đó, hạt giống thường chỉ chứa lượng lớn Vitamin B và chất xơ.

Trái ngược với quan niệm truyền thống rằng các loại hạt chứa đầy Calo và có thể khiến bạn tăng cân. Tuy nhiên, nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng ăn các loại hạt giảm cân vô cùng hiệu quả nếu được tiêu thụ một cách khoa học. Hiệu quả của hạt giảm cân tuyệt vời là do:

Các loại hạt giảm cân này sẽ giúp bạn dễ dàng thực hiện mục tiêu của mình hơn
Các loại hạt giảm cân này sẽ giúp bạn dễ dàng thực hiện mục tiêu của mình hơn
  • Kiểm soát cơn đói: Các loại hạt giảm cân giúp bạn cảm thấy no lâu hơn. Do đó, nó làm tăng cảm giác no và giúp kìm hãm cơn đói của bạn. Điều này cuối cùng làm giảm lượng thức ăn nạp vào cơ thể cách tối đa.
  • Giảm khả năng hấp thụ chất béo: Chất béo có trong thành tế bào của quả hạch và hạt không được hấp thụ trong quá trình tiêu hóa. Việc hấp thụ chất béo ít hơn đồng nghĩa với việc hấp thụ năng lượng ít hơn. Một số chất béo không được hấp thụ sẽ được thải ra ngoài. Do đó, hạt giảm cân là thực phẩm không thể thiếu trong nhiều khẩu phần ăn kiêng.
  • Tiêu hao tối đa năng lượng: Các loại hạt giảm cân mang lại khả năng làm tăng năng lượng đốt cháy từ các nguồn chất béo. Điều này có nghĩa là nhiều năng lượng bị đốt cháy ở mức lớn hơn và lượng chất béo tích trữ ít hơn.

Vậy trong hàng loạt các loại hạt giảm cân, đâu là loại hạt có thể giúp bạn đạt hiệu quả giảm cân nhanh chóng nhất?

2. Top 3 hạt giảm cân cực hấp dẫn và ngon miệng

2.1. Hạt giảm cân thơm ngon – Hạt điều

Loại hạt đầu tiên phải nhắc đến trong danh sách các loại hạt giảm cân chính là hạt điều. Hạt điều là một trong những loại hạt được trồng rất nhiều ở nước ta. Loại hạt này rất thơm ngon với đặc trưng là vị bơ. Vì vậy ăn nó cũng giúp bạn no nhanh hơn. Chất béo có trong hạt điều đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc làm tăng lượng Cholesterol tốt và giảm lượng Cholesterol xấu cho cơ thể.

Hạt điều là một trong các loại hạt xuất hiện phổ biến trong nhiều thực đơn giảm cân
Hạt điều là một trong các loại hạt xuất hiện phổ biến trong nhiều thực đơn giảm cân

Ngoài chức năng hạt giảm cân không thể thiếu trong mọi khẩu phần, hạt điều cũng chứa rất nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe như sắt giúp ngăn thiếu máu cho cơ thể hay kẽm làm tăng cường miễn dịch cùng Magie tăng cường trí nhớ,… Đặc biệt hơn, lượng Magie có trong hạt điều giúp điều chỉnh quá trình chuyển hóa chất béo và Carbs giúp đạt mục tiêu giảm cân vô cùng hiệu quả.

2.2. Hạt óc chó giảm béo tuyệt vời

Loại hạt giảm cân tiếp theo trong top 3 hạt giảm cân mà Minami muốn bật mí đến bạn là hạt óc chó. Đây là loại thực phẩm đã trở nên phổ biến ở Việt Nam nhờ mang lại rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe con người. Theo chuyên gia chia sẻ, hạt óc chó kích thích giảm chất béo đồng thời khuyến khích duy trì trọng lượng cơ thể khỏe mạnh.

Trong loại hạt này chứa nhiều Omega 3 – Axit béo lành mạnh. Nó đã được chứng minh rằng có tác dụng bảo vệ sức khỏe tim mạch hiệu quả. Ngoài ra, Axit béo có trong hạt giảm cân này còn giúp giảm lượng Cholesterol có trong máu, thúc đẩy sức khỏe tổng thể của cơ thể. Vì vậy, nó cũng có tác dụng tuyệt vời trong việc giảm cân.

Loại hạt giảm cân tiếp theo phải kể đến là hạt óc chó
Loại hạt giảm cân tiếp theo phải kể đến là hạt óc chó

Ngoài ra, loại hạt này rất giàu chất béo không bão hòa đa – chất béo lành mạnh giúp làm giảm hormone Ghrelin chịu trách nhiệm báo hiệu cảm giác đói trong cơ thể. Đồng thời, hạt óc chó cũng giúp ngăn chặn cơn đói và thúc đẩy cơ thể đốt cháy chất béo nhanh chóng.

2.3. Hạt bí – hạt giảm cân ít ai ngờ đến

Trong số các loại hạt giảm cân, hạt bí chứa hàm lượng chất đạm Protein cao nhất. Hơn nữa, hạt này còn chứa Tryptophan – một Axit Amin giúp chuyển đổi các chất Serotonin dẫn truyền thần kinh ở trong não. Hơn nữa, hạt bí còn chứa lượng lớn chất xơ nên hỗ trợ giảm Calo rõ rệt.

Hạt bí chứa một lượng chất xơ dồi dào rất tốt cho giảm cân
Hạt bí chứa một lượng chất xơ dồi dào rất tốt cho giảm cân

Ngoài ra trong hạt giảm cân này còn sở hữu Axit béo không bão hòa, cũng rất giàu Magie cùng Vitamin B giúp duy trì mạch máu khỏe mạnh và loại bỏ Cholesterol xấu trong máu. Đồng thời, nó còn giúp thải độc đại tràng và khống chế sự hấp thụ chất béo. Chính nhờ những chất dinh dưỡng này giúp hạt bí nằm trong danh sách các loại hạt giảm cân hàng đầu nhưng lại được ít người quan tâm đến.

3. Kết hợp viên uống giảm cân Minami Nhật Bản

Minami Healthy Foods là một hãng thực phẩm chức năng đến từ Nhật Bản. Minami đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng. Có thể nói, Minami là bí quyết kết hợp cùng hạt giảm cân mang lại cho chị em phụ nữ hiệu quả và sự tiện lợi bất ngờ.

Nhật Bản nổi tiếng là nơi sở hữu công nghệ kỹ thuật sản xuất hiện đại hàng đầu thế giới. Đặc biệt, với các công đoạn kiểm định về an toàn chất lượng sản phẩm diễn ra rất nghiêm ngặt, kĩ càng. Vì vậy, viên uống giảm cân Minami là một sản phẩm nổi bật của Nhật Bản luôn khiến ta yên tâm hơn nhiều sản phẩm khác. Sản phẩm này được Minami Việt Nam cung cấp chính hãng đó nha!

Tiết lộ bí quyết kết hợp hạt giảm cân và viên uống giảm béo Minami thương hiệu Nhật Bản
Tiết lộ bí quyết kết hợp hạt giảm cân và viên uống giảm béo Minami thương hiệu Nhật Bản

Viên giảm cân Minami được chiết xuất từ các loại thảo dược, trái cây từ thiên nhiên, kết hợp cùng các loại Vitamin giúp bạn cắt giảm lượng đường, giảm hấp thu chất béo. Bên cạnh đó, sản phẩm còn ngăn ngừa quá trình hình thành mỡ thừa, thanh lọc cơ thể. Đặc biệt giúp cơ thể giảm mệt mỏi trong quá trình ăn kiêng. Từ đó, nó trở thành bí quyết kết hợp cùng hạt giảm cân một cách hiệu quả mà an toàn của các chị em.

Trên đây là top 3 loại hạt giảm cân hiệu quả nhất mà Minami muốn chia sẻ đến chị em phụ nữ. Bạn có thể tham khảo và hãy kết hợp hài hoà giữa ăn uống và tập luyện. Ngoài ra bổ sung thêm sản phẩm chức năng như Minami thì việc tìm kiếm vóc dáng mi nhon không còn là vấn đề khiến bạn đau đầu. Minami chúc bạn luôn khỏe đẹp!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *