Mơ giảm cân mang đến hiệu quả khiến bạn bất ngờ

Mơ giảm cân mang đến hiệu quả khiến bạn bất ngờ

Hiện nay, trên những hội nhóm làm đẹp, không thể không nhắc đến những thông tin đa dạng về phương pháp giảm cân. Nổi trội hơn cả phải kể đến nước mơ giảm cân thường được nhiều chị em chia sẻ nhau về công dụng giúp duy trì vóc dáng thon gọn. Vậy việc bổ sung nước mơ giảm cân có hiệu quả ra sao? Khi áp dụng bạn cần lưu ý những vấn đề gì?

Bạn hãy dành thời gian cùng Minami tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

1. Sử dụng mơ giảm cân liệu có hiệu quả?

Mơ là một loại quả hạt cứng được trồng khá phổ biến ở khu vực miền núi nước ta. Hình dáng quả mơ tròn trịa, khi chín thường có màu vàng cam đẹp mắt. Mơ là loại quả đặc trưng bởi vị chua xen lẫn vị chát nhẹ, có thể được sử dụng làm thực phẩm. Ngoài ra, đây còn là một vị thuốc quen thuộc trong Đông Y.

Hiện nay, trên các trang làm đẹp đang xôn xao về tác dụng loại bỏ mỡ thừa của loại quả này khiến không ít người đặt ra câu hỏi liệu dùng mơ giảm cân có được không và cách sử dụng phương pháp này như thế nào? Theo các chuyên gia dinh dưỡng, mơ giảm cân được do có chứa lượng lớn các Vitamin và một số thành phần Axit tự nhiên tốt cho sức khỏe.

Trong đó, không thể không nhắc đến dưỡng chất như Carotene, Tannin cùng Vitamin B1 và Pectin,… Đây đều là những hoạt chất giúp kích thích quá trình chuyển hóa trong cơ thể và mang lại hiệu quả chống lại các gốc tự do và loại bỏ Cholesterol xấu. Bên cạnh đó, mơ cũng được chứng minh là có hàm lượng Calo thấp trong khi mang lại dồi dào chất xơ hòa tan.

Bổ sung mơ giảm cân vào thực đơn ăn kiêng mỗi ngày đạt hiệu quả cao
Bổ sung mơ giảm cân vào thực đơn ăn kiêng mỗi ngày đạt hiệu quả cao

Bổ sung mơ giảm cân mỗi ngày giúp cân bằng điện giải tạo cảm giác no lâu, từ đó hạn chế nạp nhiều thực phẩm và cắt giảm lượng Calo đáng kể. Ngoài ra, mơ cung cấp khoảng 90 – 95% là nước giúp cơ thể dễ dàng đào thải độc tố, hỗ trợ lọc máu. Do đó, nó còn sử dụng để thúc đẩy quá trình trao đổi chất đồng thời tăng khả năng giảm cân hiệu quả.

Điều này giúp những người dùng mơ giảm cân không hấp thụ quá nhiều năng lượng hàng ngày đồng thời đảm bảo hệ tiêu hóa hoạt động trơn tru. Chính vì vậy, việc sử dụng mơ giảm cân cùng với các biện pháp luyện tập thể dục và viên uống giảm cân Minami sẽ mang đến cho bạn vóc dáng hoàn hảo, khỏe mạnh.

2. Hướng dẫn cách làm mơ giảm cân hấp dẫn

Giúp tiêu hao năng lượng cùng giảm cân hiệu quả từ thành phần Axit tự nhiên còn có tác dụng kích thích quá trình trao đổi chất đốt cháy và hủy mỡ hiệu quả mà mơ giảm cân nhận được sự yêu thích của đông đảo chị em phụ nữ. Bên cạnh đó, những cách pha chế nước mơ giảm cân khác nhau cũng được tìm kiếm và bổ sung vào thực đơn mỗi ngày. Minami sẽ giới thiệu đến bạn top 3 công thức độc đáo dưới đây:

2.1. Mơ giảm cân ngâm muối thơm ngon

Nước mơ ngâm muối sẽ có vị hơi chua của mơ vừa hơi mặn của muối, sự kết hợp của hai nguyên liệu này sẽ giúp phá hủy các tế bào mỡ đang cơ thể. Đồng thời, thức uống này còn cung cấp nước, giúp giảm cân hiệu quả. Chị em sẽ không khỏi bất ngờ với tác dụng nhanh chóng sở hữu vóc dáng thon gọn và săn chắc.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết liệu uống nước mơ giảm cân không thì câu trả lời là có. Trong nước mơ ngâm có chứa nhiều Vitamin và khoáng chất, vừa giúp bổ sung chất lỏng cho cơ thể vừa giúp thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa. Bạn có thể tham khảo cách thực hiện như sau:

Nước uống mơ giảm cân ngâm muối hấp dẫn
Nước uống mơ giảm cân ngâm muối hấp dẫn
  • Bước 1: Mơ rửa sạch, ngâm trong nước sạch khoảng một tiếng đồng hồ rồi đem phơi nắng đến khi mơ khô để tránh nổi váng khi ngâm nước mơ.
  • Bước 2: Bạn hãy xếp mơ và hũ thủy tinh sạch, cứ một lớp mơ là bạn sẽ rải một lớp muối.
  • Bước 3: Bạn hãy dùng lá tía tô sạch phủ lên lớp trên cùng của hũ thủy tinh.
  • Bước 4: Dùng thanh gỗ nén chặt mặt trên của mơ.
  • Bước 5: Đem hũ mơ ngâm muối để ở nơi thoáng mát, sau một tuần thì bạn hãy lấy các thanh gỗ ra và tiếp tục ngâm khoảng 20 – 30 ngày là có thể thưởng thức nước mơ giảm cân thơm ngon này.

2.2. Giảm mỡ nhanh chóng với mứt mơ

Mứt mơ vừa ngon miệng vừa giúp giảm cân vô cùng hiệu quả. Món ăn này vừa giúp cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, giảm sự mệt mỏi. Ngoài ra, mứt mơ còn mang lại tác dụng đốt cháy mỡ thừa cùng ngăn chặn quá trình tích tụ mỡ thừa và giúp giảm cân hiệu quả. Cách thực hiện như sau:

Thưởng thức mứt mơ giảm cân
Thưởng thức mứt mơ giảm cân
  • Bước 1: Bạn hãy rửa sạch quả mơ.
  • Bước 2: Cho mơ vào rổ sạch trộn cùng với ít nước và 10 gram muối trong khoảng 10 phút.
  • Bước 3: Rửa sạch lại quả mơ rồi vớt ra để ráo nước.
  • Bước 4: Tiếp tục ngâm mơ trong nước muối khoảng 4 tiếng đồng hồ rồi để ráo nước.
  • Bước 5: Bạn hãy cho đường vào chảo, sau đó cho mơ và gừng giã dập đảo đều với lửa nhỏ cho đến khi các gia vị được thấm đều.
  • Bước 6: Bạn hãy tiếp tục cho mơ ngâm trong nước đường khoảng 2 tiếng đồng hồ rồi đảo lại một lần nữa.
  • Bước 7: Bạn hãy cho thêm chút rượu trắng vào đến khi mơ có màu nâu sậm thì tắt bếp.
  • Bước 8: Cho mứt mơ giảm cân vào hũ thủy tinh sạch và dùng dần.

2.3. Loại bỏ snack dầu mỡ bằng quả mơ

Cách tiêu thụ mơ đơn giản nhất chính là biến chứng thành món snack ăn nhẹ trong ngày. Đây là món ăn mơ giảm cân vô cùng thích hợp với những người ăn chua, cung cấp hàm lượng Vitamin và chất xơ dễ tiêu hóa. Cách thực hiện:

Mơ dầm muối ớt lạ miệng
Mơ dầm muối ớt lạ miệng
  • Bước 1: Mơ rửa sạch, ngâm nước muối khoảng 10 phút rồi đem cắt thành các miếng vừa ăn.
  • Bước 2: Cho mơ đã chuẩn bị vào bát to, thêm vào muối và đường rồi đảo đều là có thể thưởng thức được.
  • Bước 3: Bạn nên ăn món ăn nay một tuần 3 – 4 bữa, tránh lạm dụng, ăn quá nhiều đồ chua sẽ không tốt cho bao tử.

Mơ giảm cân mang lại hiệu quả cao và an toàn, phù hợp với mọi người lại không gây tác dụng phụ và gây thiếu chất mệt mỏi. Do đó, phương pháp giảm cân này nhận được sự quan tâm và yêu thích của rất nhiều người. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm áp dụng nhé! Minami Việt Nam chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *