Giảm cân với cần tây dáng đẹp eo xinh rộn ràng đón tết!

Giảm cân với cần tây dáng đẹp eo xinh rộn ràng đón tết!

Giảm cân với cần tây đang là một trong những trào lưu được chị em truyền tai nhau áp dụng và thành công rất nhiều. Nước cần tây không chỉ mang lại lợi ích trong việc lấy lại vóc dáng thon gọn mà còn rất tốt cho sức khoẻ. Vậy tại sao nước cần tây lại có thể giúp giảm mỡ toàn thân? Cách chế biến nước cần tây giảm cân như thế nào? Bạn hãy cùng Orihiro tìm hiểu ngay trong nội dung dưới đây nhé!

1. Giảm cân với cần tây có hiệu quả ra sao?

Chủ đề giảm cân với rau cần tây hiện đã và đang được chia sẻ rất nhiều trên các diễn đàn nổi tiếng. Những vẫn có không ít người còn thắc mắc rằng tại sao nước rau cần tây lại có thể mang đến hiệu quả giảm cân, đặc biệt là giảm mỡ bụng, giảm béo mặt hiệu quả đến vậy.

Rau cần tây có chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho sức khoẻ và giảm cân hiệu quả
Rau cần tây có chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho sức khoẻ và giảm cân hiệu quả

Theo các nghiên cứu đã cho thấy, cần tây là loại rau có chứa hàm lượng chất xơ rất cao, lên đến 1/3 số dưỡng chất có trong rau. Cứ trong mỗi 100g rau cần tây sẽ có chứa khoảng 6,3% Protein, 2,1% chất khoáng, 0,6% Lipit cùng rất nhiều chất xơ và hàng loạt các loại Vitamin như Vitamin A, B, C,…

Giảm cân với cần tây hiệu quả hiệu quả chính bởi các dưỡng chất trên giúp cơ thể no lâu, giảm cảm giác thèm ăn mà lại cung cấp ít Calo. Trong 500 ml nước ép rau cần tây giảm cân chỉ chứa 85 Calo giúp ngăn ngừa tình trạng tích tụ mỡ thừa và hỗ trợ đẩy nhanh quá trình trao đổi chất để cung cấp năng lượng cho cơ thể.

2. Cách giảm cân với cần tây đúng cách và hiệu quả

2.1. Đặt rõ mục tiêu cân nặng của bản thân và thời gian thực hiện

Trước khi bắt đầy bất cứ một quá trình giảm cân nào bạn luôn cần xác định được số cân nặng mục tiêu của bạn là bao nhiêu, thể trạng sức khoẻ như thế nào và thời gian mà bạn muốn giảm số cân nặng đó. Có một điều mà Minami luôn chia sẻ với bạn đọc đó là giảm cân là cả một quá trình và bạn cần phải đủ kiên nhẫn để có được vóc dáng mà mình mơ ước.

Tất nhiên là sẽ không quá lâu để bạn nhận thấy được sự thay đổi về cân nặng hay vóc dáng nhưng cũng thể chỉ trong ngày một ngày hai mà đạt được. Mỡ thừa cần có thời gian mới có thể tích tụ lên được thì hiển nhiên để đốt cháy được chúng cũng cần có thời gian.

 Xác định rõ mục tiêu cân nặng sẽ giúp bạn xây dựng được quá trình giảm cân hợp lý

Việc xác định số cân nặng mục tiêu và thời gian giảm cân với cân tây để đạt được mục tiêu đó sẽ là tiền đề tạo động lực cho bạn kiên trì thực hiện một cách nghiêm túc. Điều quan trọng nhất là bạn hãy đảm bảo rằng bạn đã chuẩn bị tâm lý sẵn sàng để đầu tư thời gian, công sức cho việc giảm cân thì hiệu quả đạt được mới có thể tốt được.

2.2. Theo dõi sự thay đổi của cơ thể trong quá trình giảm cân với cần tây

Trong quá trình giảm cân với cần tây, bạn hãy ghi lại nhật ký cảm nhận của bản thân về những thay đổi của cơ thể về hệ tiêu hoá, cân nặng, giấc ngủ, làn da, thể trạng sức khoẻ,… Thông thường, khi giảm cân với cần tây người uống sẽ thực hiện thử thách trong 2 tuần với 500ml nước cần tây vào mỗi buổi sáng trước khi ăn để thấy được hiệu quả rõ rệt nhất.

Nếu bạn chưa quen với việc uống nước cần tây nguyên chất thì có thể mix thêm các loại rau củ quả quen thuộc mà bạn thích uống khác để có được mùi vị dễ uống hơn. Một quá trình đúng sẽ mang lại kết quả đúng như mong đợi, vậy nên hãy kiên trì và cảm nhận sự thay đổi tích cực của cơ thể mỗi ngày để có thêm động lực kiên trì giảm cân với cần tây bạn nhé!

2.3. Tạo thói quen uống nước cần tây thường xuyên

Đây là điều rất quan trọng để có thể giảm cân với cần tây ép hiệu quả nhất. Kiên trì uống nước cần tây mỗi ngày để đạt được cân nặng mục tiêu và sau đó kiên trì uống nước cần tây để giữ được vóc dáng thon gọn, cân nặng ổn định. Ngay cả khi bạn không giảm cân thì nước ép cần tây cũng là một trong những loại thức uống bổ ích cho cơ thể.

 Kiên trì uống nước cần tây mỗi ngày để tạo thành một thói quen tốt

Xem thêm: Mách bạn những điều nhất định phải lưu ý khi giảm cân bằng chanh tại nhà

3. Cách làm một số loại nước ép cần tây giảm cân

3.1. Giảm cân với cần tây ép nguyên chất

Nước cần tây nguyên chất được chế biến rất đơn giản, không có gì khác so với cách làm các loại nước ép rau củ khác. Cách làm nước ép cần tây được thực hiện như sau:

  • Đem rau cần tây đi rửa sạch rồi ngâm với nước muối 10-15 phút để các chất độc hại trên rau được loại bỏ. Sau đó rửa sạch lại một lần nữa với nước sạch rồi vớt ra và để ráo nước.
  • Cắt rau cần thành từng khúc ngắn dài 3 – 5cm rồi cho vào máy xay sinh tố, đổ thêm 1 chút nước rồi xay nhuyễn rau.
  • Sử dụng rây để lọc bỏ cần cái. Cuối cùng chắt nước ra cốc là bạn đã có ngay 1 cốc nước ép cần tây giảm cân nguyên chất rồi.
  • Nếu bạn không thích uống đặc có thể cho thêm nhiều nước hơn và sử dụng trong ngày để các dưỡng chất có trong nước ép cần tây không bị mất đi.
 Nước ép cần tây nguyên chất giúp bạn nhanh chóng có được vóc dáng mơ ước

3.2. Giảm cân với cần tây và dứa

Trong dứa có chứa nhiều Vitamin, Canxi, Photpho,… có khả năng đánh bay mỡ thừa hiệu quả. Dứa cũng là loại quả có chứa ít đường giúp ngăn ngừa tình trạng tích tụ mỡ thừa. Chính vì vậy kết hợp cần tây với dứa sẽ mang đến hiệu quả giảm cân tốt hơn và nhanh chóng hơn.

Giảm cân với nước cần tây và dứa thơm ngon và bổ dưỡng
Giảm cân với nước cần tây và dứa thơm ngon và bổ dưỡng

Cách giảm cân với cần tây và dứa được thực hiện như sau:

  • Cần tây được đem đi rửa sạch, ngâm trong nước muối loãng 10 – 15 phút rồi vớt ra và để ráo nước.
  • Cắt cần tây thành từng khúc ngắn 3 – 5cm, dứa gọt sạch và cắt thành các lát mỏng.
  • Cho các nguyên liệu đã chuẩn bị vào máy xay và xay nhuyễn.
  • Chắt ra cốc và bạn có thể sử dụng được luôn rồi.

Trên đây là một số chia sẻ của Minami Việt Nam về phương pháp giảm cân với cần tây đang làm mưa làm gió trong thế giới làm đẹp của chị em. Hy vọng rằng bài viết đã chia sẻ cho bạn những thông tin hữu ích giúp bạn có thêm nhiều bí quyết và thực hiện giảm cân thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *