Bạn có biết đến phương pháp đá cầu giảm cân không?

Bạn có biết đến phương pháp đá cầu giảm cân không?

Đá cầu là môn thể thao mang tính phổ thông nhất từ trước đến nay với những ưu điểm như dễ chơi, không tốn nhiều thời gian và tiền bạc. Đặc biệt, nó đòi hỏi sự vận động của rất nhiều bộ phận khác nhau trên cơ thể. Ngoài ra, hiệu quả đá cầu giảm cân được nhiều người vô cùng yêu thích. Hãy cùng Minami tìm hiểu lý do mà nó được mê mẩn đến vậy nhé!

1. Hiệu quả đá cầu giảm cân ra sao?

Phương pháp đá cầu giảm cân được mọi lứa tuổi và giới tính nhờ hiệu quả tuyệt vời mà nó mang lại. Bởi khi đá cầu giảm cân, bạn sẽ phải hoạt động với hiệu suất cao giúp đốt cháy nhiều Calo. Hơn thế nữa, việc giảm cân hay giảm mỡ  phần bụng cũng phụ thuộc vào các yếu tố như chế độ ăn uống thích hợp và việc tiêu hao Calo nhiều hơn lượng Calo nạp vào từ những bữa ăn hàng ngày.

Cụ thể hơn, việc buộc cần phải chạy theo quả cầu và dùng năng lượng để đá, để chuyền cầu giúp tiêu hao năng lượng tích trữ trong cơ thể tương đối cao. Để việc đá cầu giảm cân công hiệu bạn sẽ phải cần đá cầu với cường độ tương đối cao và vận động toàn thân càng đa dạng càng tốt.

Ngoài ra, trong quy trình tâng cầu, cơ thể bạn sẽ cần phải vận động di chuyển theo cầu để tâng cầu, đỡ hay chuyền cầu,…Với sự hoạt động của hầu như toàn cơ thể như vậy nên chân sẽ giúp tiêu hao năng lượng và lượng mỡ trắng trong cơ thể.

Không những vậy, vùng bụng và đùi là hai phần mà bạn phải hoạt động nhiều nhất và đạt được mong muốn thon gọn. Có thể thấy rằng, việc bạn tập luyện với bộ môn đá cầu giảm cân còn hỗ trợ cho hệ tuần hoàn,  hệ hô hấp, và tiêu hóa.

Cũng như các môn thể thao khác, việc đá cầu liên tục giúp cho cơ thể dẻo dai và tránh những tình trạng như đau nhức lưng do ngồi học hoặc làm việc quá lâu. Ngoài việc áp dụng đơn lẻ đá cầu giảm cân, bạn cũng có thể kết hợp chơi những môn thể thao khác như đi bộ, chạy bộ, hoặc tập thể dục tại các phòng tập hoặc tại nhà giúp tăng hiệu quả giảm cân càng tuyệt vời.

Bạn sẽ bất ngờ với hiệu quả đá cầu giảm cân mang lại
Bạn sẽ bất ngờ với hiệu quả đá cầu giảm cân mang lại

Xem thêm: 13 bài tập giảm cân toàn thân tại nhà đánh tan mỡ thừa nhanh chóng

2. Đá cầu giảm cân mang đến nhiều lợi ích cho cơ thể

2.1. Phát triển chiều cao và tăng cơ hiệu quả

Ngoài hiệu quả đá cầu giảm cân, nguyên lý chung của sự phát triển cơ bắp là khi sử dụng đều đặn và thường xuyên thì nhóm bộ phận đó sẽ phát triển cực kỳ tốt. Và đây là câu trả lời cho thắc mắc của nhiều người “đá cầu có giúp tăng chiều cao không?”

Việc phải di chuyển và vận động liên tục các khớp chân ở đầu gối, cổ chân và cột sống sẽ kích thích việc phát triển những lớp sụn ở các đầu khớp. Chính vì vậy, chiều cao sẽ theo đó mà tăng lên đáng kể.

Hơn nữa, việc tăng chiều cao đặc biệt có tác dụng với lứa tuổi đang lớn từ 13 cho đến khoảng trước 20 tuổi thì đá cầu có tác dụng tăng chiều cao đáng kể. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp đá cầu với chế độ ăn uống hợp lý sẽ giúp việc phát triển chiều cao vượt bậc nhất trong độ tuổi này.

Việc đá cầu thường xuyên cũng giúp cho hệ cơ bắp đặc biệt là cơ đùi và cơ bắp chân phát triển nhanh chóng. Nhờ đó mà cơ thể bạn sẽ trở nên dẻo dai, phản xạ ở chân cũng nhanh nhạy hơn rất nhiều.

Mang đến hiệu quả tăng chiều cao là điều mà đá cầu giảm cân được nhiều người yêu thích
Mang đến hiệu quả tăng chiều cao là điều mà đá cầu giảm cân được nhiều người yêu thích

2.2. Đá cầu giảm cân giúp giải tỏa căng thẳng

Việc toát mồ hôi nhiều khi vận động sẽ giúp giải tỏa áp lực trong cuộc sống hàng ngày khi các bạn học tập và làm việc mệt mỏi. Sau một ngày làm việc căng thẳng, bạn chỉ cần được gặp gỡ những người bạn cùng nhau đá cầu một cách vui vẻ, tràn đầy năng lượng. Đây chính là cách giải tỏa căng thẳng nhẹ nhàng và hiệu quả nhất.

2.3. Tăng khả năng tập trung

Trong quá trình tập luyện đá cầu giảm cân, việc liên tục phải tập trung vào đường đi của quả cầu và điều chỉnh cơ thể sao cho có thể đỡ cầu, buộc bộ não phải hoạt động tập trung cùng một tinh thần cao độ. Chính điều này đã giúp làm tăng sự tập trung và cải thiện trí nhớ ở người lớn tuổi.

Vì vậy, việc đá cầu giảm cân cũng giúp cho quá trình tăng khả năng ghi nhớ phân tích, phục vụ cho việc học tập của các bạn học sinh, sinh viên và người đi làm hiệu quả hơn. Cũng giống như tất cả các môn thể thao đòi hỏi sự vận động nhiều từ cơ thể khác, đá cầu sẽ có tác dụng giúp bạn ăn ngon và ngủ sâu giấc hơn.

Luyện tập sự tập trung trong quá trình đá cầu
Luyện tập sự tập trung trong quá trình đá cầu

3. Kết hợp viên uống giảm cân Minami đến từ Nhật Bản

Đá cầu giảm cân mang đến nhiều hiệu quả có lợi cho sức khỏe của bạn. Ngoài ra, để tăng cường hiệu quả giảm cân và sớm sở hữu vóc dáng thon gọn, bạn hãy kết hợp cùng viên uống giảm cân Minami – thương hiệu thực phẩm chức năng hàng đầu Nhật Bản.

Viên uống giảm cân 12kg Minami là một trong những sản phẩm hỗ trợ giảm cân an toàn, hiệu quả của dòng giảm cân đang hot nhất thị trường hiện nay Minami. Viên uống giảm cân 12kg Minami Healthy Foods thúc đẩy quá trình tập luyện và ăn kiêng của bạn đạt hiệu quả cao hơn. Giúp bạn giảm đến 12kg trong vòng 2.5 tháng nếu bạn luyện tập điều độ và ăn uống khoa học.

Công dụng chính của viên uống giảm cân 12 kg Minami:

Hỗ trợ giảm cân hiệu quả :

  • Chiết xuất lưới Salacia: Loại thảo mộc quý này giúp giảm sự hấp thụ đường, giúp giảm đường huyết.
  • Bột cacao: Kích thích lưu thông máu, tăng cường trao đổi chất, hỗ trợ giảm cân.
  • Bột trái cây lên men (táo, dâu, berry): Thanh lọc cơ thể, đẩy chất béo ra bên ngoài, chuyển hóa carbohydrate. Đồng thời, tăng cường trao đổi chất, ngăn chặn không cho chất béo dư thừa và tích mỡ.

Cải thiện bài tiết insula ức chế phản ứng ngọt, hỗ trợ giảm cân:

  • Chiết xuất cây Gymnema Sylvestre: Cải thiện bài tiết insula, ức chế các phản ứng ngọt.

Cân bằng hệ vi sinh đường ruột:

  • Chiết xuất vỏ quýt: Chống táo bón, nhuận tràng, làm sạch ruột.
  • Galactooligosacarit (GOS): Ức chế vi khuẩn gây hại cho đường ruột, hỗ trợ tiêu hóa.
  • Vitamin B1, B2, B6, vitamin E, D: Giúp tăng cường sức khỏe, phòng ngừa suy nhược.
Viên uống giảm cân Minami được nhiều nghệ sĩ yêu thích và lựa chọn
Viên uống giảm cân Minami được nhiều nghệ sĩ yêu thích và lựa chọn

Xem thêmTop 5 các bài thể dục giảm cân toàn thân tại nhà

Đá cầu giảm cân giúp bạn nhanh chóng sở hữu vóc dáng thon gọn và có được nhiều lợi ích cho sức khỏe. Bạn có thể tham khảo và thực hiện bộ môn này cùng người thân, bạn bè. Minami Việt Nam chúc bạn luôn vui vẻ và có nhiều niềm vui trong cuộc sống nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *