Tiết lộ tuyệt chiêu giảm béo bụng cấp tốc dành cho các nàng

Tiết lộ tuyệt chiêu giảm béo bụng cấp tốc dành cho các nàng

Tiết lộ tuyệt chiêu giảm béo bụng cấp tốc dành cho các nàng

Làm sao để giảm béo bụng cấp tốc là nỗi băn khoăn của hầu hết các nàng và luôn là chủ đề nhận được sự thu hút của mọi chị em phụ nữ.

Bạn muốn giảm béo bụng cấp tốc để diện đồ tự tin hơn nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu hay phải làm như thế nào? Đây trở thành nỗi lo và băn khoản của rất nhiều người, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Đừng lo, Minami sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách đơn giản, hiệu quả và đúng cách!

1. Xây dựng chế độ ăn khoa học giúp giảm béo bụng cấp tốc

Muốn giảm cân thành công, chế độ ăn uống luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu bạn nhất định phải thực hiện nghiêm túc và giảm béo bụng cấp tốc cũng không phải là ngoại lệ. Bụng thường là vị trí dễ tích tụ mỡ thừa và quá trình giảm béo cũng khá là khó khăn vì nó tập trung nhiều mô mỡ thừa cứng đầu.

Chính vì vậy, khi đã sẵn sàng bắt đầu cuộc hành trình đánh bay mỡ thừa thì bạn cần xác định rõ mục tiêu bạn muốn giảm vòng bụng xuống bao nhiêu. Từ đó, bạn có thể lên kế hoạch giảm béo bụng cấp tốc sao cho phù hợp.

Trong chế độ ăn kiêng giảm cân nói chung và dành cho những bạn muốn giảm mỡ bụng nói riêng, bạn cần lưu ý những điều Minami chia sẻ dưới đây nhé!

1.1. Hạn chế sử dụng chất béo chuyển hóa

Chất béo chuyển hóa là nhóm chất béo béo xấu tương tư như chất béo có chuyển hóa Transfat. Việc thường xuyên sử dụng các loại thực phẩm có chứa nhiều chất béo bão hòa sẽ khiến bạn tăng nguy mắc các bệnh về tim mạch, tiểu đường, máu nhiễm mỡ,…

Chính vì vậy, với những ai mong muốn giảm cân hay giảm béo bụng cấp tốc thì cần đặc biệt lưu ý đến nhóm thực phẩm này. Chất béo bão hoà có nhiều trong mỡ của các loài động vật; một phần nhỏ trong các chế phẩm từ sữa, thịt hay các loại thực vật như Cacao,…

Hạn chế sử dụng chất béo xấu để sớm sở hữu vòng hai thon gọn
Hạn chế sử dụng chất béo xấu để sớm sở hữu vòng hai thon gọn

1.2. Giảm béo bụng cấp tốc nhờ lựa chọn Protein

Protein là một trong những dưỡng chất ảnh hưởng hưởng trực tiếp đến quá trình tăng cơ giảm mỡ và kiểm soát cân nặng. Khi cơ thể được cung cấp nhiều Protein sẽ kích thích đẩy nhanh quá trình trao đổi chất. Đồng thời, nó cũng mang đến cảm giác no lâu giúp hạn chế lượng Calo đầu vào và giảm béo bụng cấp tốc hiệu quả.

Nhiều nghiên cứu đã cho thấy rằng những người ăn nhiều thực phẩm chứa nhiều Protein thường có ít mỡ bụng hơn những người ăn ít Protein và chất béo Omega-3. Vậy nên nếu muốn giảm béo bụng cấp tốc bạn không nên bỏ qua nhóm thực phẩm này nhé.

Những loại thực phẩm giàu Protein bạn nên bổ sung vào khẩu phần ăn của mình hàng ngày như thịt bò, thịt lợn nạc, ức gà, sữa, trứng,…

Tăng cường Protein sẽ giúp cho quá trình giảm béo bụng cấp tốc tại nhà hiệu quả hơn
Tăng cường Protein sẽ giúp cho quá trình giảm béo bụng cấp tốc tại nhà hiệu quả hơn

1.3. Sử dụng thực phẩm chứa chất xơ hòa tan

Chất xơ hoà tan có khả năng hấp thụ nước để tạo thành một loại gel làm chậm quá trình tiêu hoá thức ăn. Khi thức ăn được tiêu hoá chậm, nguồn năng lượng cấp cho cơ thể một cách từ từ đủ để đáp ứng có các hoạt động ban ngày nên bạn sẽ không có cảm giác đói, từ đó ăn ít hơn.

Khi thực hiện nghiên cứu về khả năng hỗ trợ giảm cân của chất xơ, kết quả đã cho thấy rằng ở 1200 người trưởng thành, cứ tăng 10 gram chất xơ hoà tan lên thì lượng mỡ bụng sẽ giảm 3.7% trong khoảng 5 năm.

Tuy nhiên khi gia tăng các thực phẩm có chứa nguồn chất xơ dồi dào vào chế độ ăn giảm béo bụng cấp tốc thì bạn cần lưu ý phải uống thật nhiều nước để tránh tình trạng bị đầy hơi khó chịu. Chất xơ cùng với Protein chính là hai loại dưỡng chất giúp no lâu được các chuyên gia khuyến khích sử dụng.

Luôn bổ sung chất xơ trong thực đơn hàng ngày
Luôn bổ sung chất xơ trong thực đơn hàng ngày

1.4. Hạn chế tiêu thụ muối

Muối là dưỡng chất không thể thiếu đối với cơ thể còn người, nhưng việc sử dụng quá nhiều muối thì không hề tốt cho sức khỏe. Thực tế, việc tiêu thụ nhiều muối không khiến bạn tăng cân nhưng lại gây ra tình trạng tích tụ nước bên trong cơ thể khiến cho thân hình bị mất cân đối so với cân nặng thực tế.

Thế nhưng, trong chế độ ăn giảm mỡ bụng cấp tốc bạn không nên cắt bỏ hoàn toàn muối mà chỉ nên sử dụng một lượng nhỏ mà thôi vì nó vẫn cần thiết cho cơ thể.

Muối rất cần thiết cho cơ thể nhưng sẽ không tốt khi bạn sử dụng nhiều
Muối rất cần thiết cho cơ thể nhưng sẽ không tốt khi bạn sử dụng nhiều

Xem thêm9 tác hại của bệnh béo phì khiến bạn phải bất ngờ

Tại sao cần phải bổ sung protein cho cơ thể?

2. Giảm béo bụng cấp tốc tại nhà nhờ lối sống khoa học

Muốn giảm cân thành công thì bạn cần phải đảm bảo sức khỏe và thể lực của bạn có đủ khả năng để thực hiện điều đó. Những việc bạn cần làm để có một thể trạng tốt, một tinh thần thoải mái. Hãy cùng Minami tìm hiểu bí kíp nhé!

2.1. Ăn đúng giờ

Ăn uống đúng giờ là một trong những nguyên tắc quan trọng trong quá trình giảm béo bụng cấp tốc. Hãy chia chia nhỏ 3 bữa ăn chính thành 5 bữa ăn trong ngày, 3 bữa chính và 2 bữa phụ với tổng hàm lượng calo tương đương.

Điều này sẽ giúp bạn luôn cảm thấy no, không còn thèm ăn và đặc biệt không ăn gì sau 6h tối để tránh tình trạng tích tụ mỡ thừa nhanh chóng vào ban đêm. Vậy nên, muốn giảm béo mỡ bụng cấp tốc thì tuyệt đối đừng phạm phải điều này nhé!

Chia nhỏ thành nhiều bữa ăn trong ngày và ăn đúng giờ để giảm béo bụng cấp tốc
Chia nhỏ thành nhiều bữa ăn trong ngày và ăn đúng giờ để giảm béo bụng cấp tốc

2.2. Luôn ngủ đủ giấc

Nhiều nghiên cứu đã cho thấy rằng những người ngủ không đủ giấc thường có xu hướng tăng cân nhiều hơn. Hãy đảm bảo rằng bạn ngủ đủ giấc ít nhất bảy giờ mỗi đêm để tinh thần được thoải mái, cơ thể khỏe mạnh và làm việc hiệu quả.

Thông thường khi thức khuya cảm giác đói bụng thường xuất hiện khiến bạn không thể kiềm chế và nạp ngay đồ ăn để giải quyết cái bụng đói lúc này. Điều này thật là tai hại, phá hủy công sức ăn uống khoa học của bạn. Hơn thế, việc ăn đêm còn khiến khả năng tích tụ mỡ thừa nhanh hơn và không tốt cho dạ dày. Tưởng như vô hại nhung thói quen này khiến việc giảm béo bụng cấp tốc bất thành.

Tập thói quen ngủ đủ giấc giúp bạn giữ tinh thần thoải mái
Tập thói quen ngủ đủ giấc giúp bạn giữ tinh thần thoải mái

 

Trên đây là một số chia sẻ của Minami Việt Nam về phương pháp giảm béo bụng cấp tốc. Chắc chắn rằng khi kiên trì thực hiện nghiêm túc và đều đặn những mẹo trên, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một vòng eo chuẩn với body thon gọn. Minami chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *