Tìm hiểu về bí kíp tăng cơ giảm mỡ dành cho mọi người

Tìm hiểu về bí kíp tăng cơ giảm mỡ dành cho mọi người

Tăng cơ giảm mỡ chắc chắn không phải là thuật ngữ xa lạ với những ai có mong muốn và đang tìm cho mình phương pháp giảm cân phù hợp. Với nữ giới, việc tăng cơ giảm mỡ để thân hình trở nên thon gọn, còn với nam sẽ giúp bạn sở hữu cho mình body sáu múi săn chắc. Tuy nhiên, mỗi người sẽ có một mục tiêu tăng cơ và giảm mỡ riêng cho mình.

Minami sẽ chia sẻ đến bạn về bí quyết tăng cơ giảm mỡ thành công phù hợp với tất cả mọi người.

1. Bạn nên giảm mỡ hay tăng cơ trước?

Có thể nói quá trình giảm cân thành công nhất là khi bạn có thể tăng cơ giảm mỡ. Tăng cơ và giảm mỡ không chỉ mang lại cho bạn thân hình thon gọn, săn chắc mà còn cho biết bạn đã chọn đúng phương pháp giảm cân an toàn và hiệu quả.

Các khối cơ trong cơ thể chúng ta được phân chia rất rõ ràng và bị lớp mỡ ở dưới da che mất. Khi lớp mỡ càng dày thì cơ thể sẽ càng không được săn chắc. Lúc này bạn sẽ cần có sự tác động tích cực làm tiêu hao đi phần mỡ thừa trước để cơ bắp được hiện ra.

Sau đó thực hiện các bài tập tăng cơ để tỷ lệ mỡ thừa được giảm tối đa, đồng thời tăng khối lượng cơ lên với tốc độ hợp lý. Đây là quá trình thích hợp cho những người thừa cân béo phì có tỷ lệ mỡ cao. Còn đối với những bạn có tỷ lệ mỡ ở mức trung bình thì có thể thực hiện tăng cơ và giảm mỡ đồng thời.

Bạn cần hiểu rõ về cơ chế tăng cơ giảm mỡ
Bạn cần hiểu rõ về cơ chế tăng cơ giảm mỡ

2. Xây dựng chế độ ăn giúp bạn tăng cơ giảm mỡ hiệu quả

Để đạt được kết quả tăng cơ giảm mỡ như ý, trước hết bạn cần xây dựng cho mình một chế độ ăn phù hợp với mục tiêu cá nhân. Khi thiết lập chế độ ăn giúp giảm mỡ và tăng cơ bạn cần lưu ý những điều sau nhé!

2.1. Sử dụng Protein chủ yếu trong khẩu phần ăn

Protein hay chính là chất đạm có trong nhiều loại thực phẩm quen thuộc chúng ta sử dụng hàng ngày như thịt lợn, thịt bò, trứng, hải sản,… Trong thực vật cũng có chứa Protein những đó là hợp chất Protein chưa hoàn chỉnh và cần phải kết hợp với các loại thực vật khác mới tại nên Protein hoàn chỉnh. Nạp thêm nhiều Protein hơn không có nghĩa là bạn ăn càng nhiều càng tốt mà hãy đảm bảo cung cấp đủ lượng Protein cần thiết cho cơ thể mỗi ngày.

Thông thường, theo các chuyên gia dinh dưỡng, mỗi ngày bạn sẽ cần một lượng khoảng 2 gram Protein trên mỗi cân trọng lượng cơ thể. Nếu bạn đang có số cân nặng là 50 kg thì hàm lượng Protein cần thiết để có được hiệu quả tăng cơ giảm mỡ tốt nhất là 100 gram Protein.

Việc bổ sung đủ lượng Protein cần thiết cho cơ thể sẽ cung cấp cho cơ thể những Axit Amin cần thiết cho các hoạt động mà không cần phải phá vỡ cơ bắp. Ăn nhiều Protein cũng khiến cho cơ thể cần tiêu tốn nhiều calo hơn để có thể tiêu hoá, hấp thu và phân phối các dưỡng chất đi nuôi cơ thể.

Protein giúp cơ thể đốt cháy mỡ nhanh hơn và tăng cơ hiệu quả hơn
Protein giúp cơ thể đốt cháy mỡ nhanh hơn và tăng cơ hiệu quả hơn

2.2. Lựa chọn chất béo tốt để tăng cơ giảm mỡ

Chất béo là kẻ thù của những ai thừa cân. Vậy tại sao lại cần ăn chất béo khi muốn tăng cơ giảm mỡ hiệu quả? Thực tế chất béo cũng có hai dạng là chất béo tốt và chất béo xấu và bạn không nên cắt bỏ toàn bộ chất béo. Điều này sẽ khiến bạn bị rụng tóc, móng tay, làn da cũng sẽ nhợt nhạt và thiếu sức sống hơn.

Bên cạnh đó, chất béo còn giúp duy trì cấu trúc tế bào, giữ hormone ở mức tối ưu và tạo điều kiện cho cơ bắp phát triển. Việc sử dụng các loại thực phẩm có chứa chất béo tốt, giàu Omega-3 như trứng, sữa, các loại hạt như hạnh nhân, óc chó… sẽ mang lại hiệu quả tăng cơ giảm mỡ tốt. Tuy nhiên, việc này lại giúp cho bạn không cần lo lắng sẽ bị tăng cân.

Lượng chất béo bạn nên nạp vào cơ thể mỗi ngày là 1 gram chất béo trên mỗi cân trọng lượng cơ thể. Tương ứng khi cân nặng của bạn là 50 kg, bạn sẽ cần nạp vào cơ thể một lượng chất béo là 50 gram.

Muốn tăng cơ giảm mỡ an toàn tuyệt đối không nên cắt bỏ toàn bộ chất béo
Muốn tăng cơ giảm mỡ an toàn tuyệt đối không nên cắt bỏ toàn bộ chất béo

2.3. Giảm lượng Carb hợp lý và khoa học

Nhắc đến chế độ ăn giảm cân hầu hết mọi người đều nhắc đến việc cắt bỏ hàm lượng Carb trong thực đơn dinh dưỡng hàng ngày. Tuy nhiên cần cắt giảm bao nhiêu thì không phải ai cũng biết. Cũng tương tự như Protein, để tăng cơ giảm mỡ hiệu quả bạn cần biết cắt giảm lượng carb đúng thời điểm và hàm lượng để đảm bảo cơ thể có đủ năng lượng cho các hoạt động thiết yếu.

Trong chế độ giảm cân và tăng cơ an toàn Carb sẽ không được cắt bỏ hoàn toàn mà vẫn được bổ sung cho cơ thể vào những thời điểm thích hợp. Thời điểm tốt nhất để bổ sung Carb cho cơ thể khoảng hai tiếng trước khi tập các bài tập tăng cơ giảm mỡ mà thời điểm ngay sau khi hoàn thành bài tập của mình.

Việc nạp Carb cho cơ thể trước và sau khi tập giúp bạn có năng lượng để thực hiện các bài tập tốt hơn, đốt cháy được nhiều Calo hơn mà không lo bị quá sức hay suy nhược cơ thể.

Cắt giảm hàm lượng Carbonhyrate đúng lúc
Cắt giảm hàm lượng Carbonhyrate đúng lúc

3. Tăng cơ giảm mỡ hiệu quả cùng viên uống giảm cân Minami

Việc quan tâm đến thực đơn hàng ngày giúp bạn đạt được mục tiêu tăng cơ giảm mỡ. Tuy nhiên, để nâng cao hiệu quả, bạn hãy sử dụng viên uống giảm cân 15kg + 25% mỡ thừa Minami đến từ Nhật Bản được nhiều người vô cùng yêu thích.

Viên uống giảm cân Minami 15kg + 25% mỡ thừa là giải pháp giảm cân an toàn của Nhật vượt trội với những công dụng:

  • Viên uống giảm cân Minami 15kg + 25% mỡ thừa giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột: Thanh lọc cơ thể và đào thải độc tố giúp hỗ trợ làm đẹp da. Bạn sớm sở hữu vóc dáng cân đối và lượng mỡ bụng giảm tối đa. Khi sử dụng sản phẩm, bạn nên uống nhiều nước, điều này sẽ giúp nhuận tràng và chống táo bón hiệu quả.
  • Giảm mỡ nội tạng và hạn chế hấp thụ đường giúp tăng cường trao đổi chất. Hơn nữa, khi bạn sử dụng viên uống giảm cân 15kg + 25% mỡ thừa của Nhật sẽ vừa cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể, vừa giảm nguy cơ béo phì hay các dấu hiệu mắc các bệnh liên quan đến tiêu hóa.

Xem thêm: Bật mí top 5 cách tăng cơ giảm mỡ cho nữ vô cùng hiệu quả!

Hy vọng những chia sẻ của Minami về bí kíp tăng cơ giảm mỡ sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt được mục tiêu. Bạn hãy sớm thay đổi và áp dụng những tips hiệu quả phía trên nhé! Minami Việt Nam chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *