Bí quyết giảm 15kg trong 3 tháng không cần tập luyện vất vả

Bí quyết giảm 15kg trong 3 tháng không cần tập luyện vất vả

Bạn có tin rằng mình có thể giảm 15kg trong 3 tháng ngắn ngủi hay không? Thậm chí mức cân nặng này còn có thể giảm hơn thế nữa, kèm theo làn da hồng hào, săn chắc, mịn màng nếu như bạn biết đến bí quyết mà Minami sẽ chia sẻ ngay dưới đây. Cùng tìm hiểu cách giảm 15kg trong 3 tháng mà không cần tập luyện vất vả ngay nhé!

1. Thực đơn giảm cân trong tuần

1.1. Ngày 1 – Hoa quả và nước

Giảm cân bằng nước chanh – Cách giảm 15kg trong 3 tháng đơn giản bằng nước chanh được nhiều chị em sử dụng. Bạn có thể dùng 1 quả chanh nhỏ pha với 1 lít nước ấm là được. Hoặc là pha nước cốt chanh với mật ong để giúp giảm cân nhưng không nên uống khi bụng đói.

Cách giảm 15kg trong 3 tháng đơn giản bằng nước chanh
Cách giảm 15kg trong 3 tháng đơn giản bằng nước chanh

1.2. Ngày 2 – Rau củ và nước

Rau củ tươi không chỉ có tác dụng giúp bạn giảm cân nhanh mà còn cực kì có lợi cho sức khỏe và làn da của bạn. Mỗi buổi sáng, bạn chỉ cần dùng một cốc nước sinh tố rau củ là sẽ có thể giảm 15kg trong 3 tháng rất khoa học và lại tốt cho sức khỏe.

1.3. Ngày 3 – Hoa quả và rau củ

Giảm cân bằng chuối – Chuối là một loại thực phẩm giúp bạn giảm cân rất hữu hiệu. Với cách giảm 15kg trong 3 tháng bằng chuối này bạn có thể dùng một quả chuối vào mỗi buổi sáng cùng với ly nước ấm và nhịn ăn đến trưa. Hoặc là làm một món salad chuối cũng sẽ là cách giảm cân vô cùng hiệu quả.

Ngày 3 – Giảm cân cùng hoa quả và rau củ
Ngày 3 – Giảm cân cùng hoa quả và rau củ

1.4. Ngày 4 – Sữa và chuối

Giảm 15kg trong 3 tháng với sữa và chuối bạn nên áp dụng cách sau:

  • 1 quả cam đã được bóc múi, 1 quả chuối, 1 hộp sữa tươi không có đường, 2 thìa hạt lanh cùng với ½ muỗng whey protein.
  • Sau đó thì bạn hãy cho tất cả các nguyên liệu vào trong máy xay sinh tố và xay nhuyễn chúng rồi thưởng thức.

1.5. Ngày 5 – Cơm và cà chua

Bạn có thể chuẩn bị khoảng 15 quả cà chua bi sau đó đem đi rửa sạch và dùng với lại cơm trắng cũng là cách giúp giảm 15kg trong 3 tháng hiệu quả và an toàn.

1.6. Ngày 6 – Cơm và rau củ

Rau củ không chỉ có tác dụng giúp bạn giảm cân mà còn giúp làm đẹp da rất tốt. Khi bạn đang muốn giảm cân cấp tốc thì trong một tháng hãy sử dụng ngay các loại rau củ như: Súp lơ, rau lang, bí đao, khoai lang,…

1.7. Ngày 7 – Cơm gạo lứt, hoa quả và rau củ

Dùng cơm gạo lứt kết hợp cùng với các loại hoa quả và rau củ như: Rau bắp cải, mồng tơi, chuối, cà chua, măng tây, khổ qua,…kiên trì dùng để có một vóc dáng thon gọn. Đây cũng là cách giúp giảm 15kg trong 3 tháng rất tốt cho bạn.

2. Thực phẩm mà bạn cần tránh

  • Tinh bột

Đây chính là nguyên nhân khiến cho cơ thể của bạn mũm mĩm, nặng nề và xồ xề. Do cơ thể tiêu hóa khá kém thành phần dinh dưỡng này, nhưng lại sẽ khiến cho bạn mau bị đói và chúng có chứa rất nhiều đường.

  • Đồ tráng miệng

Những thực phẩm này sẽ làm cho bạn mất đi động lực để giảm 15kg trong 3 tháng đó nhé! Nếu như bạn không kiểm soát cơ thể khỏi các loại thực phẩm này thì chặng đường giảm cân sẽ vô cùng xa xăm.

Thực phẩm mà bạn cần tránh
Thực phẩm mà bạn cần tránh
  • Hoa quả sấy khô

Trong các loại hoa quả được sấy khô có chứa hàm lượng đường khá cao trong thành phần. Điều này sẽ cực kỳ nguy hiểm với những người giảm cân, đặc biệt với những ai đang áp dụng giảm cân theo chế độ lowcarb. Cân nặng sẽ chỉ tăng chứ không hề giảm đi theo như mong muốn.

3. Những sai lầm trong giảm cân cần tránh

  • Giảm cân cấp tốc chỉ là mất nước

Cách giảm 15kg trong 3 tháng hiệu quả là bạn phải uống đầy đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể hàng ngày chứ không được nhịn uống

  • Nhịn ăn giúp giảm ký nhưng hại sức khỏe

Hãy ăn uống theo một chế độ dinh dưỡng khoa học để có một vóc dáng đẹp, giảm cân hiệu quả là bạn không được phép nhịn ăn. Nhịn ăn sẽ khiến cho cơ thể xảy ra rất nhiều phản ứng phụ khác, nếu như bạn không kiểm soát tốt sẽ làm ảnh hưởng lớn tới sức khỏe sau này.

Những sai lầm trong giảm cân cần tránh
Những sai lầm trong giảm cân cần tránh
  • Ăn kiêng thì không cần tập luyện

Một cách giảm cân nhanh trong vòng 3 tháng hiệu quả thì phải kết hợp cả quá trình tập luyện và ăn kiêng. Những liệu pháp giảm cân đơn giản chỉ bằng cách ăn kiêng thì khá khó để có thể thành công. Nếu có thì cũng chỉ giảm được mức cân nặng rất ít.

4. Sản phẩm hỗ trợ giảm cân – Viên uống giảm cân 15kg + 25% mỡ thừa Minami

Viên uống giảm cân 15kg + 25% mỡ thừa Minami là một trong hai loại thực phẩm chức năng giảm cân Nhật được ưa chuộng nhất hiện nay. Với bí quyết giảm cân, giữ dáng thành công của viên uống giảm cân 15kg Minami sẽ giúp hỗ trợ quá trình giảm cân an toàn, hiệu quả với cơ chế thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt cháy chất béo dư thừa.

Viên uống giảm 15kg trong 3 tháng này là thực phẩm chức năng giảm cân Nhật và có các công dụng chính như sau:

Viên uống giảm cân 15kg + 25% mỡ thừa Minami
Viên uống giảm cân 15kg + 25% mỡ thừa Minami
  • Hỗ trợ giảm cân hiệu quả nhờ chiết xuất lưới Salacia chứa Mangiferin kiềm chế các Enzyme chuyển hóa chất béo và thúc đẩy quá trình phân giải Lipid.
  • Thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt cháy năng lượng và chất béo dư thừa trong cơ thể. Bột Cacao nguyên chất làm tăng độ nhạy của Insula, điều tiết lượng đường huyết trong cơ thể.
  • Bột trái cây lên men (táo, dâu, berry) chuyển hóa Carbohydrate, tăng cường trao đổi chất, ngăn chặn hình thành chất béo dư thừa.
  • Giúp cải thiện bài tiết Insula ức chế các phản ứng ngọt, kiểm soát sự thèm ăn đồ ngọt.
  • Giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, bổ sung Enzyme và lợi khuẩn có lợi cho đường ruột.
  • Giúp tăng cường sức khỏe, phòng ngừa suy nhược với Vitamin B1, B2, B6, Vitamin E, D.

Trên đây là những chia sẻ về bí quyết giảm 15kg trong 3 tháng không cần tập luyện vất vả của Minami mang lại rất nhiều hiệu quả và an toàn cho người áp dụng. Nhờ đó, chị em có thể lấy lại được thân hình thon gọn và đầy quyến rũ của mình. Minami Việt Nam chúc bạn thành công trong việc tìm lại vóc dáng của mình nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *