Thực phẩm chức năng chữa gout của Nhật – Minami

Thực phẩm chức năng chữa gout của Nhật - Minami

Trong xã hội hiện đại ngày nay, gout không còn là một bệnh quá xa lạ với mỗi người, đặc biệt là đối với đàn ông hay rượu bia, thuốc lá. Tuy căn bệnh này không đe dọa nguy hiểm tới tính mạng của họ nhưng sẽ phần nào gây khó khăn tới sức khỏe, lối sống sinh hoạt của chính bản thân và gia đình.

Nhật Bản luôn được đánh giá là quốc gia sở hữu nhiều sản phẩm chức năng chăm sóc sức khoẻ chất lượng hàng đầu thế giới. Thực phẩm chức năng chữa gout của Nhật đến từ thương hiệu Minami chính là một lựa chọn hoàn hảo dành cho những người đang mắc bệnh gout. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. Những điều cần biết về gout

Có rất nhiều người băn khoăn thực phẩm chức năng chữa gout của Nhật có những loại nào và công dụng của các loại đó ra sao? Vậy trước khi tìm hiểu về loại thực phẩm chức năng chữa gout của Nhật hiệu quả nhất, hãy cùng Minami tìm hiểu sơ qua về bệnh gout nhé.

Gout là căn bệnh rất nhiều người gặp phải và còn được gọi vui là bệnh của người giàu bởi ăn quá nhiều đồ dinh dưỡng. Bệnh gout hình thành do các tinh thể Axit Uric lắng đọng trong các khớp xương, gây ra những cơn đau nhức dữ dội, giống như có những mũi kim châm vào khớp xương.

Nguyên nhân chính khiến bạn mắc gout chính là do bạn ăn quá nhiều đạm từ các loại thịt đỏ chứa nhiều Purin. Bên cạnh đó là sự lười vận động và rượu bia hút thuốc. Chính vì vậy mà bệnh gout hình thành, ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt của bạn.

Đồ ăn nhiều đạm khiến bạn bị gout
Đồ ăn nhiều đạm khiến bạn bị gout

Khi mắc gout, chân tay bị sưng tấy đỏ, thậm chí gây ra những cơn đau nhức dữ dội ở các vị trí khớp. Đầu tiên là xuất hiện các triệu chứng ở ngón cái, mắt cá, các khớp tay chân bị sưng đỏ và có cảm giác đau. Lâu dần sẽ làm cho các khớp bị sưng tấy, viêm nhiễm và dẫn tới cứng khớp.

Đặc biệt, khi bệnh gout phát triển nhanh sẽ biểu hiện thông qua đau nhức ở những khối u, khối cục xung quanh các khớp. Từ đó có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm làm cho các khớp có nguy cơ biến dạng, gây đau nhức mãn tính, thậm chí có thể dẫn đến tàn phế.

Vậy biện pháp khắc phục ở đây là gì? Các bệnh nhân gout cần có một chế độ ăn uống lành mạnh, tuyệt đối tránh xa hoặc hạn chế các món giàu đạm như thịt, trứng, hải sản,… rượu bia, nước uống có ga và không ăn khuya. Ngoài ăn uống lành mạnh, người mắc gout cần phải có một chế độ tập luyện, vận động thể thao hợp lý để tránh mắc phải các bệnh lý khác kèm theo như béo phì, mỡ trong máu cao, huyết áp.

Tham khảoBệnh gout nên ăn gì và không nên ăn gì để đẩy lùi bệnh nhanh chóng?

Bên cạnh đó, người mắc bệnh gout cũng cần tham khảo và bổ sung thêm các dưỡng chất từ thực phẩm chức năng chữa gout của Nhật đến từ thương hiệu Minami Healthy Foods để hỗ trợ cơ thể, cải thiện tình trạng bệnh gout.

Một chế độ ăn lành mạnh sẽ giúp cải thiện tình trạng gout tốt hơn
Một chế độ ăn lành mạnh sẽ giúp cải thiện tình trạng gout tốt hơn

2. Viên trị gout Anserine Minami – Thực phẩm chức năng chữa gout của Nhật

Nhật Bản được coi là cái nôi của thực phẩm chức năng chăm sóc sức khoẻ chất lượng hàng đầu thế giới. Cũng vì thế mà nhu cầu mua thực phẩm chức năng chữa gout của Nhật Bản tăng cao hơn trong những năm gần đây tại Việt Nam. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có vô số loại thực phẩm khác nhau, nếu không có kinh nghiệm, bạn sẽ khó có thể chọn được loại thực phẩm chức năng tốt.

Viên uống trị gout Anserine Minami 240 viên chính là một trong những loại thực phẩm chức năng chữa gout của Nhật tối ưu nhất, được đánh giá hàng đầu tại Nhật vì nó có thể mang lại hiệu quả nhanh chóng và an toàn. Không chỉ giúp giảm các triệu chứng khó chịu của bệnh mà mà còn giúp đào thải độc tố, giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh.

2.1. Thành phần

Thành phần có trong viên uống trị gout Anserine Nhật Bản đều có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, hoàn toàn an toàn đối với sức khỏe của bạn:

  • Peptit cá có chứa hàm lượng Anserine 1200mg.
  • Dịch vỏ cây Western 120mg.
  • Lactose, Sucrose Ester, Cellulose tinh thể.
Viên trị gout Anserine Minami– Thực phẩm chức năng chữa gout của Nhật hiệu quả nhất
Viên trị gout Anserine Minami– Thực phẩm chức năng chữa gout của Nhật hiệu quả nhất

2.2. Công dụng vàng của thực phẩm chức năng chữa gout của Nhật thương hiệu Minami

Viên uống trị gout Anserine Minami 240 viên có các công dụng đặc biệt sau:

  • Giúp giảm lượng Acid Uric ở khớp xương

Salicin có trong dịch vỏ cây Western có tác dụng ức chế Enzyme Cyclooxygenase (COX 2) làm ngăn cản giải phóng các Prostaglandin viêm của cơ thể. Từ đó ngăn cản các quá trình gây viêm như giãn mạch, tăng tính thấm, tác động đến các dây kinh cảm giác đau. Vì vậy mà có tác dụng giảm đau, chống viêm hiệu quả.

  • Giảm nhanh các triệu chứng bệnh
  • Giảm chuyển hóa và hấp thụ chất đạm vào cơ thể
  • Tăng khả năng vận động
  • Giảm Cholesterol, đào thải độc tố và thanh lọc cơ thể

3. Lưu ý khi sử dụng thực phẩm chức năng chữa gout của Nhật thương hiệu Minami

3.1. Đối tượng sử dụng

  • Người đang điều trị bệnh gout hay có nguy cơ mắc bệnh gout
  • Người mắc các chứng bệnh về thận làm cho quá trình đào thải Axit Uric bị suy giảm
  • Những người thường xuyên ăn thực phẩm có chứa nhiều Purin như thịt bò, hải sản,..
  • Người uống nhiều rượu bia, ăn ít trái cây và rau xanh
  • Người thường xuyên chơi thể thao, vận động mạnh.
Viên trị gout Minami sử dụng cho rất nhiều đối tượng
Viên trị gout Minami sử dụng cho rất nhiều đối tượng

Lưu ý:

Viên uống trị gout Minami không dành cho đối tượng dưới 18 tuổi, đối tượng đang mang thai và đang cho con bú. Với những người đang sử dụng thuốc điều trị thì nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng thực phẩm chức năng chữa gout của Nhật.

3.2. Cách sử dụng

  • Sử dụng 8 viên/ ngày sau ăn khoảng 30 phút, có thể chia 1-2 lần/ ngày.
  • Cách bảo quản: Tránh nơi quá nóng và quá ẩm, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp. Lưu ý để xa tầm tay trẻ em.

Trên đây Minami đã chia sẻ đến bạn tất cả những thông tin hữu ích và cần thiết liên quan đến bệnh gout. Viên uống trị gout Anserine Minami 240 viên – Thực phẩm chức năng chữa gout của Nhật là một biện pháp tối ưu giúp cải thiện tình trạng bệnh rất tốt. Hãy nhanh tay liên hệ Minami ngay để được tư vấn cụ thể và mua hàng với mức giá ưu đãi nhất nhé.

MINAMI VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 3 Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline mua hàng: 1800.555.591

Website: https://minamivietnam.com/

Fanpage: Minami Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *