Bật mí chế độ ăn giảm béo mặt nhanh chóng tại nhà

Bật mí chế độ ăn giảm béo mặt nhanh chóng tại nhà

Chế độ ăn giảm béo mặt nhanh chóng và hiệu quả là mong ước mơ của nhiều chị em và cả các cánh mày râu muốn có được khuôn mặt đẹp, thon gọn. Tình trạng béo mặt này xảy ra khi mỡ thừa của bạn bị tích tụ lâu dưới lớp da mặt và do bạn có một chế độ ăn uống không khoa học.

Vậy hãy cùng Minami đi tìm hiểu ngay chế độ ăn giảm béo mặt nhanh chóng, hiệu quả cho các chị em phụ nữ và cả các cánh mày râu qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Chế độ ăn giảm béo mặt nhanh chóng và hiệu quả

1.1. Rau xanh, hoa quả thực phẩm giàu chất xơ giúp giảm mỡ mặt hiệu quả

Trong chế độ ăn giảm béo mặt thì rau xanh luôn là đồ ăn có chứa nhiều hàm lượng chất xơ cao, vitamin và các chất khoáng có lợi cho cơ thể. Đồng thời vì trong rau xanh có nhiều chất xơ nên cơ miệng và cơ hàm của bạn phải hoạt động nhiều hơn, từ đó việc ăn uống sẽ trở thành một bài tập thể dục cho vùng cơ mặt của bạn.

Ngoài rau xanh thì những loại hoa quả cũng là nằm trong chế độ ăn giảm béo mặt vì có tác dụng rất tốt trong việc giảm mỡ mặt. Những loại hoa quả có tác dụng dụng rất tốt đối với sức khỏe, làn da và quá trình giảm cân tiêu biểu là bơ và đu đủ.

Chế độ ăn giảm béo mặt nhanh chóng
Chế độ ăn giảm béo mặt nhanh chóng

Tuy nhiên để những loại hoa quả này có tác dụng giảm mỡ mặt thì bạn nên cắt ra miếng ăn trực tiếp là tốt nhất thay vì uống nước hoa quả.

1.2. Chế độ ăn giảm béo mặt – Thịt bò là câu trả lời cho bạn

Bạn nên lựa chọn thịt bò trong chế độ ăn giảm béo mặt của mình thay vì các loại thịt động vật khác, bởi thịt bò có chứa nhiều Protein, sắt, Canxi và các dưỡng chất khác. Hàm lượng dinh dưỡng dồi dào này sẽ tạo cảm giác no lâu hơn mà vẫn duy trì năng lượng cho các hoạt động hàng ngày và nó không tích mỡ vào cơ thể.

Bên cạnh đó để tiêu hóa được lượng thịt bò nạp vào trong cơ thể thì cơ mặt, dạ dày và các bộ phận khác phải hoạt động hết công suất. Từ đó giúp đốt cháy được một lượng lớn Calo trong cơ thể và giúp đánh tan mỡ thừa.

1.3. Các loại hạt giúp giảm mỡ mặt cấp tốc

Các loại hạt như hướng dương, hạt bí, hạt óc chó, hạt hạnh nhân,…tuy nhỏ bé nhưng lại có tác dụng giảm mỡ mặt thần kì. Các loại hạt này bổ sung hàm lượng chất xơ vô cùng lớn khiến cho cơ thể phải tiêu hao lượng lớn Calo để tiêu hóa chúng.

Các loại hạt giúp giảm mỡ mặt cấp tốc
Các loại hạt giúp giảm mỡ mặt cấp tốc

Đồng thời trong các loại hạt này còn chứa nhiều vitamin và các khoáng chất giúp cho bạn có cảm giác no lâu, không bị thèm ăn và giúp cơ thể khỏe mạnh hơn. Trong chế độ ăn giảm béo mặt của bạn đừng nên bỏ qua vì việc ăn các hạt này cũng là cách tập thể dục cơ mặt rất hiệu quả.

1.4. Uống đủ nước mỗi ngày

Cơ thể cần khoảng 2 lít nước mỗi ngày bởi khi uống đủ nước bạn sẽ có cảm giác no lâu hơn và giúp giảm bớt khẩu phần ăn mỗi ngày. Đồng thời nó còn ngăn ngừa việc tích nước trong cơ thể, hạn chế phù nề mất nước và bọng mắt.

1.5. Hạn chế sử dụng các đồ ăn chế biến sẵn và thực phẩm không lành mạnh

Những đồ ăn được chế biến sẵn như mì tôm, snack, gà rán, xúc xích… là những đồ ăn mà bạn cần phải tránh xa khi muốn giảm mỡ mặt, bởi chúng chính là nguyên nhân gây ra tình trạng tích tụ mỡ trên mặt.

Những thực phẩm này nằm ngoài chế độ ăn giảm béo mặt vì chúng có chứa quá nhiều đường. Ngoài ra rượu bia, các loại nước ngọt có gas cũng là một trong những nguyên nhân gây béo mặt nên bạn hãy cố gắng hạn chế sử dụng những thức uống này ngay nhé!

Hạn chế sử dụng các đồ ăn chế biến sẵn và thực phẩm không lành mạnh
Hạn chế sử dụng các đồ ăn chế biến sẵn và thực phẩm không lành mạnh

2. Viên giảm cân 15kg + 25% mỡ thừa – Thực phẩm chức năng Nhật Bản Minami

Ngoài chế độ ăn giảm béo mặt thì bạn nên kết hợp với sản phẩm viên giảm cân 15kg + 25% mỡ thừa Minami sẽ giúp bạn giảm béo mặt cũng như mỡ toàn thân vô cùng hiệu quả. Sản phẩm của Minami luôn được người sử dụng tin dùng vì có chứa các thành phần lành tính và hiệu quả cao.

Bí quyết giúp giảm cân cũng như giữ dáng vô cùng tuyệt vời của viên uống giảm cân 15kg Minami giúp hỗ trợ cho quá trình giảm cân hiệu quả với cơ chế thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt cháy chất béo dư thừa.

Thành phần chủ chính bao gồm: Chiết xuất từ lưới Salacia, bột trái cây lên men, Enzyme, Acid Lactic, muồng trâu, bột cacao, Galactooligosaccarit, chiết xuất cây Gymnema Sylvestre, Vitamin B1, B2, B6, E, D, Canxi vỏ trứng.

Viên giảm cân 15kg + 25% mỡ thừa – Thực phẩm chức năng giảm mỡ toàn thân Nhật Bản Minami có các dụng chính như sau:

Viên giảm cân 15kg + 25% mỡ thừa Minami
Viên giảm cân 15kg + 25% mỡ thừa Minami
  • Giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, bổ sung Enzyme và lợi khuẩn có lợi cho đường ruột.
  • Chống táo bón nhờ quá trình lên men ở ruột già, sản sinh ra khí, hơi và nước có tác dụng làm cho phân mềm và xốp.
  • Giúp tăng cường sức khỏe, phòng ngừa suy nhược với Vitamin B1, B2, B6, E, D.
  • Hỗ trợ giảm cân hiệu quả nhờ chiết xuất lưới Salacia chứa Mangiferin kiềm chế các Enzyme chuyển hóa chất béo và thúc đẩy quá trình phân giải Lipid.
  • Thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt cháy năng lượng và chất béo dư thừa trong cơ thể.
  • Bột trái cây lên men chuyển hóa Carbohydrate, tăng cường trao đổi chất, ngăn chặn hình thành chất béo dư thừa.

Như vậy Minami vừa giới thiệu đến các bạn chế độ ăn giảm béo mặt nhanh và hiệu quả nhất. Để giảm mỡ mặt hiệu quả ngoài việc điều chỉnh chế độ ăn uống bạn cũng nên kết hợp với các bài tập thể dục nhé! Minami Việt Nam chúc bạn thành công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *