Bật mí bí quyết giảm mỡ cổ nhanh chóng không cần thẩm mỹ

Bật mí bí quyết giảm mỡ cổ nhanh chóng không cần thẩm mỹ

Những bí quyết giảm mỡ cổ nhanh chóng không cần thẩm mỹ dưới đây là các giải pháp tuyệt vời giúp các bạn có thể lấy lại được chiếc cổ cao, thon gọn của mình. Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho mỡ thừa tích tụ lại ở vị trí này, nhất là khi các chị em bị tăng cân. Vậy làm thế nào để có thể giảm mỡ cổ hiệu quả? Hãy cùng Minami đi tìm hiểu ngay nhé.

1. Nguyên nhân hình thành mỡ ở cổ

Trước khi đi tìm hiểu bí quyết giảm mỡ cổ nhanh chóng không cần thẩm mỹ thì chùng cần biết những nguyên nhân nào khiến cho mỡ ở cổ được hình thành đã nhé!

Béo cổ là tình trạng không hề hiếm gặp, nhất là khi cân nặng càng tăng khiến cho các chị em bị mất tự tin về vùng cổ kém sự thon gọn của mình. Dưới đây là một số nguyên nhân gây ra tình trạng này:

  • Béo phì: Khi cơ thể của bạn bị tăng cân quá mức khiến cho nhiều vị trí trên cơ thể không được săn chắc như trước mà to bè do tích mỡ, trong đó có phần cổ.
  • Lão hóa: Khi cơ thể bị rơi vào tình trạng lão hóa, rất nhiều vùng da sẽ bắt đầu bị mất đi độ đàn hồi, da sẽ nhăn nheo và chảy xệ. Thường gặp ở những người có độ tuổi từ 30 trở đi.
Nguyên nhân hình thành mỡ ở cổ
Nguyên nhân hình thành mỡ ở cổ
  • Tim mạch và hội chứng: Một số các bệnh về tim mạch có thể khiến cho cổ, mặt và gáy bị tích tụ mỡ. Hoặc những người có hội chứng bị rối loạn nội tiết tố, bệnh về tuyến giáp cũng dẫn đến tình trạng cổ bị ngấn nhiều mỡ.
  • Bệnh bướu cổ: Bị bướu cổ khiến người bệnh xuất hiện một khối u nhỏ ở dưới phần cằm. Mặc dù được điều trị nhưng có thể để lại cho vùng da đó một lớp da không được săn chắc như trước.
  • Do di truyền: Những ai có bố và mẹ có lớp mỡ dư thừa ở cổ dày thường sẽ có xu hướng dễ bị béo cổ hơn ở những người khác.

Vậy làm thế nào để có thể giảm mỡ cổ nhanh chóng và hiệu quả?

2. Các phương pháp giảm mỡ cổ hiệu quả

Cũng giống như những vùng mỡ dư thừa khác trên cơ thể, mỡ thừa ở vùng cổ cũng có thể loại bỏ được bằng một số cách thức tương tự. Tuy nhiên, đây không phải là khu vực dễ giảm cần những người bị béo cổ phải kiên trì thực hiện các phương pháp sau:

2.1. Áp dụng thực đơn dinh dưỡng khoa học

Bạn cần chú ý việc cắt giảm lượng Calo dung nạp mỗi ngày. Vì sự dư thừa Calo sẽ làm cho cơ thể của bạn gia tăng sự tích tụ của mỡ thừa. Một số thực phẩm có hàm lượng Calo cao mà bạn không nên sử dụng thường xuyên nếu như muốn giảm mỡ cổ phải kể đến như: cơm, bánh mì, thực phẩm đóng hộp, chế biến sẵn, đồ uống chứa gas,…

Áp dụng thực đơn dinh dưỡng khoa học
Áp dụng thực đơn dinh dưỡng khoa học

Thay vào đó thì bạn nên bổ sung thêm nhiều chất xơ từ trong rau xanh, hoa quả, các vitamin và dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể như Vitamin A, C, D, Protein trong các loại thịt đỏ, ngũ cốc, sữa,..

2.2. Bài tập giảm béo cổ – Xoay cổ giảm mỡ

Đây là bài tập giảm mỡ cổ vô cùng đơn giản, dễ thực hiện, không đòi hỏi phải có kỹ thuật phức tạp. Bên cạnh đó còn giúp giảm khả năng bị chấn thương, tăng sự linh hoạt, cũng như giảm được đau vai gáy hiệu quả.

Cách thực hiện:

  • Đứng thẳng người và hít thở thật đều.
Bài tập giảm béo cổ - Xoay cổ giảm mỡ
Bài tập giảm béo cổ – Xoay cổ giảm mỡ
  • Ngả đầu ra đằng sau 2 giây rồi cúi đầu xuống, sao cho phần cằm chạm đến gần sát với ngực trong khoảng 2 giây.
  • Trở lại với tư thế ban đầu rồi sau đó ngả cổ sang bên trái rồi lại sang bên phải, mỗi bên giữ trong khoảng 2 giây.
  • Bạn sẽ tiến hành xoay phần cổ theo một vòng từ bên trái sang rồi quay ngược lại.
  • Thực hiện trong 60 giây sẽ giúp cho bạn cải thiện được vùng cổ và cằm.

2.3. Bài tập giảm mỡ cổ – Chu môi

Đây là một trong những cách giảm béo cổ hiệu quả, được kết hợp giữa việc ngả đầu và hôn lên trời.

Cách thực hiện:

Bài tập giảm mỡ cổ - Chu môi
Bài tập giảm mỡ cổ – Chu môi
  • Đứng thẳng lưng và hít thở thật đều.
  • Ngả đầu ra đằng sau sao cho mặt hướng lên trên trần nhà, bạn chỉ cần chu môi như đang hôn và giữ trong khoảng 10-20 giây rồi trở lại với tư thế ban đầu.

3. Sản phẩm hỗ trợ giảm mỡ: Viên uống giảm cân 15kg + 25% mỡ thừa Minami

Viên uống giảm cân 15kg + 25% mỡ thừa Minami là thực phẩm chức năng giảm cân của Nhật Bản giúp giảm béo toàn thân cũng như giảm mỡ cổ hiệu quả được ưa chuộng nhất hiện nay. Với bí quyết giúp giảm cân, giữ dáng tuyệt vời của viên uống giảm cân 15kg Minami sẽ giúp hỗ trợ quá trình giảm cân an toàn, hiệu quả với cơ chế thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt cháy chất béo dư thừa.

Thành phần chủ yếu: Chiết xuất từ lưới Salacia, bột trái cây lên men, Enzyme, Acid Lactic, muồng trâu, bột cacao, Galactooligosaccarit (GOS), chiết xuất cây Gymnema Sylvestre, Vitamin B1, B2, B6, E, D, Canxi vỏ trứng.

Viên uống giảm cân 15kg là thực phẩm chức năng giảm cân Nhật Bản giúp giảm mỡ toàn thân cũng như giảm mỡ cổ hiệu quả có các công dụng chính như sau:

Viên uống giảm cân 15kg + 25% mỡ thừa Minami
Viên uống giảm cân 15kg + 25% mỡ thừa Minami
  • Thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt cháy năng lượng và chất béo dư thừa trong cơ thể. Bột Cacao nguyên chất làm tăng độ nhạy của Insula, điều tiết lượng đường huyết trong cơ thể.
  • Hỗ trợ giảm cân hiệu quả nhờ chiết xuất lưới Salacia chứa Mangiferin kiềm chế các Enzyme chuyển hóa chất béo và thúc đẩy quá trình phân giải Lipid.
  • Giúp cải thiện bài tiết Insula ức chế các phản ứng ngọt, kiểm soát sự thèm ăn đồ ngọt.
  • Giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, bổ sung Enzyme và lợi khuẩn có lợi cho đường ruột.
  • Phòng táo bón nhờ quá trình lên men ở ruột già, sản sinh ra khí, hơi và nước có tác dụng làm cho phân mềm và xốp.
  • Bột trái cây lên men chuyển hóa Carbohydrate, tăng cường trao đổi chất, ngăn chặn hình thành chất béo dư thừa.

Trên đây là những chia sẻ về các cách giảm mỡ cổ hiệu quả, an toàn tự nhiên. Hy vọng với bài viết này bạn sẽ tìm cho mình một cách phù hợp để có thể giảm béo cổ, mang lại một khuôn mặt thon gọn xinh đẹp, không có mỡ thừa ở cổ. Minami Việt Nam chúc bạn thành công nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *