Bật mí các cách giảm mỡ bắp tay hiệu quả nhất hiện nay

Bật mí các cách giảm mỡ bắp tay hiệu quả nhất hiện nay

Các cách giảm mỡ bắp tay hiệu quả nhất hiện nay là những giải pháp vô cùng hiệu quả giúp các chị em có một đôi tay thon gọn và sắc chắc. Việc mỡ thừa ở bắp tay sẽ ảnh hưởng lớn tới thẩm mỹ của toàn bộ cơ thể của bạn, khiến các chị em phụ nữ không tự tin khi phải diện áo ngắn tay.

Hiện nay có rất nhiều cách giúp giảm mỡ bắp tay khác nhau. Hãy cùng Minami đi tìm hiểu ngay các cách giảm béo bắp tay hiệu quả nhất hiện nay qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Đâu là nguyên nhân gây nên tình trạng bắp tay to?

Trước khi đi tìm hiểu các cách giảm mỡ bắp tay hiệu quả nhất hiện nay thì chúng ta cần biết đâu là nguyên nhân gây nên tình trạng bắp tay bị to trước đã nhé!

Mỡ ở bắp tay được tạo thành là do những nguyên nhân sau:

  • Người ít được vận động, không rèn luyện thể dục và thể thao thường xuyên.
  • Do gen di truyền, yếu tố quyết định cho bắp tay của bạn to hay nhỏ.
  • Nội tiết tố ở trong cơ thể cũng có thể làm cho bắp tay bị to. Ở nữ giới, nếu như hàm lượng của nội tiết tố Estrogen càng tăng thì sẽ có xu hướng bị tích tụ mỡ dư thừa ở bắp tay ngày càng nhiều.
Nguyên nhân gây nên tình trạng bắp tay to
Nguyên nhân gây nên tình trạng bắp tay to
  • Việc phân bố trọng lượng của cơ thể không được đều do cơ thể bị tăng cân đột ngột trong một thời gian ngắn.
  • Việc bạn tập Gym bị sai cách cũng có thể khiến cho chu trình chuyển hóa các loại thực ăn trong cơ thể bị đảo lộn, khiến cho mỡ bắp tay được hình thành.

Các nguyên nhân gây ra mỡ bắp tay phần lớn là do các thói quen sinh hoạt, ăn uống hàng ngày của bạn. Chỉ có một phần rất nhỏ do gen di truyền. Do đó, việc giảm mỡ bắp tay không phải chuyện quá khó khăn.

2. Các cách giảm mỡ bắp tay tại nhà hiệu quả nhất hiện nay

Bắp tay của bạn bị to, chắc hẳn sẽ khiến cho bạn cảm thấy bị nặng nề, thiếu đi sự tự tin vì làm mất đi sự cân đối của cơ thể. Làm sao để bạn có thể giảm mỡ bắp tay, giúp cánh tay của bạn trở nên thon gọn hơn? Hãy cùng tham khảo ngay các cách dưới đây nhé!

2.1. Chống đẩy với bóng – Cách làm thon nhỏ bắp tay và phần vai

Bài tập giảm mỡ bắp tay này tương đối đơn giản để thực hiện nhưng mang lại nhiều kết quả tốt bởi sự tập trung các áp lực vào nhóm cơ ở vai, tay trên cơ thể.

Bước 1: Bạn cần chống hai bên tay lên trên bóng, giữ cho phần lưng và cổ luôn được thẳng, mắt luôn nhìn về phía trước. Đồng thời, hai bên chân áp vào nhau tạo ra khoảng cách với bóng 50cm.

Bước 2: Bằng cơ chế của việc co duỗi khuỷu tay, bạn sẽ nâng và hạ thấp phần trên của cơ thể mình, hít thở sâu và thật chậm.

Giảm mỡ bắp tay bằng cách chống đẩy với bóng
Giảm mỡ bắp tay bằng cách chống đẩy với bóng

Bước 3: Bạn cần lặp lại động tác này trong khoảng 10–15 lần.

Hàng ngày, bạn chỉ cần bỏ ra 10 phút để tập luyện, chắc chắn nếu theo phương pháp này sau khoảng 1 tháng bạn sẽ thấy được mỡ vùng dưới bắp tay sẽ giảm đáng kể.

2.2. Giảm béo bắp tay với tạ

Theo các chia sẻ của huấn luyện viên thể hình, bài tập đơn giản với tạ sẽ giúp cho bắp tay trở nên thon gọn, săn chắc hơn. Bạn có thể bắt đầu bài tập với những loại tạ nhỏ. Nếu không có tạ, bạn có thể thay thế tạ với 2 chai nước 0.5 lít.

Bước 1: Bạn cần đứng thẳng, để hai bên chân được song song với hai bên vai và hai tay cầm tạ.

Bước 2: Nâng lên và hạ tạ xuống và đồng thời thở thật đều.

Bước 3: Bạn cần lặp lại động tác này trong khoảng 60 giây và nghỉ khoảng 15 phút rồi tiếp tục tập nhé!

Thời điểm “Vàng” trong ngày để bạn có thể tập tạ giảm mỡ tay là vào buổi sáng. Mỗi lần tập, bạn chỉ cần bỏ ra 10 phút để tập là đủ.

2.3. Bài tập với tư thế Plank Pose

Bước 1: Chỉ cần bạn để người trong tư thế Plank thông thường.

Bài tập với tư thế Plank Pose
Bài tập với tư thế Plank Pose

Bước 2: Sau đó, bạn cần phải giữ cho cánh tay thẳng và song song với mặt sàn. Bạn nên giữ cho toàn bộ cơ thể thành 1 đường thẳng.

Bước 3: Giữ nguyên tư thế này trong khoảng 60 giây và nghỉ. Lặp lại động tác giảm mỡ bắp tay này 2-5 lần.

3. Lựa chọn thực phẩm thông minh giúp làm nhỏ bắp tay

Việc luyện tập giảm mỡ bắp tay cần phải kèm theo một chế độ dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Việc bạn tăng cường bổ sung thêm cho cơ thể các loại thực phẩm bổ dưỡng, chứa ít Calo, no lâu hơn giúp ngăn ngừa được sự tích tụ mỡ ở vùng bắp tay. Dưới đây sẽ là một số nhóm thực phẩm rất tốt cho việc giảm mỡ bắp tay mà bạn nên thử:

Lựa chọn thực phẩm thông minh giúp làm nhỏ bắp tay
Lựa chọn thực phẩm thông minh giúp làm nhỏ bắp tay
  • Bổ sung chất bột đường: Gạo lứt, ngô, khoai,…
  • Bổ sung chất đạm: Các loại hạt, loại đậu, cá tươi,…
  • Bổ sung các chất béo lành mạnh: Các loại dầu như dầu hạt cải, dầu dừa, dầu ô liu,…
  • Bổ sung chất xơ và vitamin: Khoai lang, bí ngô, các loại rau lá xanh, bưởi, chuối,…
  • Tăng cường uống nước: từ 2-3 lít nước/ngày.

Tham khảo10 loại vitamin và khoáng chất hỗ trợ giảm mỡ tăng cơ

4. Sản phẩm hỗ trợ giảm cân: Viên uống giảm cân 15kg + 25% mỡ thừa Minami

Viên uống giảm cân 15kg + 25% mỡ thừa Minami là một trong hai loại thực phẩm chức năng giảm cân Nhật được ưa chuộng nhất hiện nay. Với bí quyết giảm mỡ toàn thân, giảm mỡ bắp tay thành công của viên uống giảm cân 15kg Minami sẽ giúp hỗ trợ quá trình giảm cân an toàn, hiệu quả với cơ chế thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt cháy chất béo dư thừa.

Thành phần chủ yếu được chiết xuất từ lưới Salacia, bột trái cây lên men (táo, dâu, berry), Enzyme, Acid Lactic, muồng trâu, bột cacao, Galactooligosaccarit (GOS), chiết xuất cây Gymnema Sylvestre, Vitamin B1, B2, B6, Vitamin E, D, Canxi vỏ trứng. Viên uống giảm cân an toàn 15kg là thực phẩm chức năng giảm cân Nhật giúp giảm mỡ toàn thân, giảm mỡ bắp tay hiệu quả có các công dụng chính như sau:

Viên uống giảm cân 15kg + 25% mỡ thừa Minami
Viên uống giảm cân 15kg + 25% mỡ thừa Minami
  • Hỗ trợ giảm cân hiệu quả nhờ chiết xuất lưới Salacia chứa Mangiferin kiềm chế các Enzyme chuyển hóa chất béo và thúc đẩy quá trình phân giải Lipid.
  • Thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt cháy năng lượng và chất béo dư thừa trong cơ thể.
  • Bột trái cây lên men tăng cường trao đổi chất, ngăn chặn hình thành chất béo dư thừa.
  • Giúp cải thiện bài tiết Insula ức chế các phản ứng ngọt, kiểm soát sự thèm ăn đồ ngọt.
  • Giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, bổ sung Enzyme và lợi khuẩn có lợi cho đường ruột.
  • Phòng, chống táo bón nhờ quá trình lên men GOS ở ruột già, sản sinh ra khí, hơi và nước có tác dụng làm cho phân mềm và xốp. Hơn nữa, viên giảm 15kg có tác dụng chống táo bón, nhuận tràng và làm sạch ruột.

Trên đây là một số chia sẻ về các cách giảm mỡ bắp tay hiệu quả nhất hiện nay cho các chị em phụ nữ. Còn chờ gì mà không áp dụng ngay để có một đôi tay thon gọn phù hợp hơn với vóc dáng và những loại trang phục mà bạn yêu thích. Minami Việt Nam chúc các bạn thành công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *