Gout Anserine Minami – Thực phẩm chức năng trị gout của Nhật

Gout Anserine Minami - Thực phẩm chức năng trị gout của Nhật

Viên uống trị Gout Anserine Minami – Thực phẩm chức năng trị gout của Nhật là sản phẩm giúp hỗ trợ điều trị bệnh gout, làm giảm các cơn đau nhức tại các khớp xương, đặc biệt giúp hạn chế lượng Axit Uric lắng đọng tại các khớp xương từ sâu bên trong.

Nếu như bạn thực sự muốn có một cơ thể luôn khỏe mạnh và hoạt động tốt thì không nên bỏ qua viên Trị Gout Anserine Minami 240 viên. Hãy cùng Minami đi tìm hiểu ngay viên uống trị Gout Anserine Minami – Thực phẩm chức năng trị gout của Nhật qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Có nên uống thực phẩm chức năng trị gout?

Hiện nay, căn bệnh này được bắt gặp ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là ở nam giới trên độ tuổi 30. Gout là tình trạng bị viêm khớp gây nên các cơn đau nhức xương khớp, dễ khiến cho sức khỏe của người bị mắc sa sút nhanh chóng. Các triệu chứng thường gặp là sưng đỏ gây đau, cứng khớp ở các ngón tay, ngón chân, mắt cá chân, đầu gối, cổ tay,…

Có nên uống thực phẩm chức năng trị gout?
Có nên uống thực phẩm chức năng trị gout?

Bệnh gout nếu không được phát hiện kịp thời và điều trị đúng phương pháp sẽ bị chuyển biến sang biến chứng nguy hiểm. Một trong những tình trạng đó là tăng nguy cơ thận bị ứ nước, ứ mủ gây ra suy thận, tăng huyết áp, thậm chí là mất dần khả năng di chuyển.

Thực phẩm chức năng trị gout là giải pháp được rất nhiều người bệnh lựa chọn để làm giảm nhẹ đi các triệu chứng của bệnh gout, giúp làm chậm lại quá trình chuyển hóa và hấp thụ chất đạm của cơ thể người. Đặc biệt, thực phẩm chức năng trị bệnh gout còn có tác dụng giúp phòng ngừa bệnh gout trở nặng hơn hoặc chuyển sang giai đoạn mãn tính.

Xem thêmTriệu chứng bệnh gout như thế nào?

2. Tác dụng của thực phẩm chức năng trị bệnh gout

Các triệu chứng đặc trưng của bệnh gout là tình trạng bị sưng đỏ, đi kèm là cảm giác đau đớn ở các khớp ngón tay, ngón chân, mắt cá chân,…

Thực chất, thực phẩm chức năng trị gout giúp hỗ trợ cải thiện bệnh lý và không có tác dụng thay thế thuốc đặc trị. Do đó, người bệnh nên tránh hiểu sai về công dụng của loại thực phẩm này.

Tác dụng của thực phẩm chức năng trị bệnh gout
Tác dụng của thực phẩm chức năng trị bệnh gout

Mặt khác, hiệu quả có thể đạt được còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố để cải thiện bệnh như: cơ địa, mức độ bệnh lý, liều lượng sử dụng, lộ trình, sự kiên trì,… Nếu như bạn sử dụng với mục đích là hỗ trợ điều trị bệnh lý thì sẽ tự cảm nhận được sau một vài lộ trình sử dụng.

Đồng thời, cũng nên xây dựng chế độ dinh dưỡng khoa học và lối sinh hoạt hợp lý. Tuy nhiên, nếu tình trạng bệnh gout của bạn ở mức nặng nhưng phụ thuộc vào thực phẩm chức năng trị gout có lẽ sẽ rất khó có những chuyển biến tích cực.

3. Sản phẩm hỗ trợ chữa gout:  Viên Trị Gout Anserine Minami 240 viên

Ngoài những cách chữa bệnh gout bằng chế độ ăn uống, chế độ sinh hoạt khoa học thì cách chữa bệnh gout bằng việc sử dụng các loại thực phẩm chức năng trị gout cũng được các chuyên gia khuyên dùng. Bên cạnh mục đích hỗ trợ điều trị gout thì những sản phẩm viên uống này còn giúp phòng tránh bệnh gout rất hiệu quả.

Minami là thương hiệu luôn được người tiêu dùng Nhật Bản và người tiêu dùng trên toàn thế giới xem là lựa chọn số 1, có rất nhiều những sản phẩm nổi bật. Đặc biệt nhất là viên uống trị gout Anserine Minami 240 viên. Thành phần trong viên uống trị Gout Anserine Nhật Bản hoàn toàn có nguồn gốc từ thiên nhiên an toàn đối với sức khỏe của bạn.

Viên trị Gout Anserine Minami là thực phẩm chức năng trị gout hiệu quả của Nhật
Viên trị Gout Anserine Minami là thực phẩm chức năng trị gout hiệu quả của Nhật

Thành phần chính của viên uống trị gout Anserine Minami 240 viên 100% từ thiên nhiên như: Peptit cá có chứa hàm lượng Anserine, dịch vỏ cây Western, Lactose, Sucrose ester, Cellulose tinh thể.

Viên Trị Gout Anserine Minami 240 viên – Thực phẩm chức năng trị gout có các công dụng chính như sau:

  • Giúp giảm lượng Acid Uric ở khớp xương.
  • Ức chế được Enzyme Cyclooxygenase (COX 2) làm giảm viêm của cơ thể nên ngăn cản các quá trình gây viêm như: giãn mạch, tăng tính thấm và các tác động đến dây kinh cảm giác đau.
  • Giảm nhanh các triệu chứng đau khác ở khớp.
  • Giảm được các chuyển hóa và hấp thụ chất đạm.
  • Tăng khả năng vận động của cơ thể.
  • Giảm được lượng Cholesterol, thanh lọc và đào thải độc tố ra khỏi cơ thể.

4. Cách sử dụng viên uống trị Gout Anserine Minami 240 viên

4.1. Cách sử dụng

  • Sử dụng 8 viên/ ngày. Nên dùng sau ăn khoảng 30 phút.
  • Có thể chia 1-2 lần/ ngày.

4.2. Đối tượng sử dụng

  • Người đang điều trị bệnh gout, người có nguy cơ mắc bệnh gout.
  • Người mắc các chứng bệnh về thận làm cho quá trình đào thải Axit Uric bị giảm.
Đối tượng sử dụng viên uống trị Gout Anserine Minami 240 viên
Đối tượng sử dụng viên uống trị Gout Anserine Minami 240 viên
  • Những người thường xuyên ăn thực phẩm có chứa nhiều purin như thịt, cá, tôm,..
  • Người uống nhiều bia rượu, ăn ít rau xanh và trái cây.
  • Người thường xuyên chơi thể thao, vận động mạnh.

Lưu ý

  • Không dành cho đối tượng dưới 18 tuổi.
  • Đối tượng đang mang thai, đang cho con bú, đang sử dụng thuốc điều trị nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

Trên đây là một số chia sẻ về viên uống trị Gout Anserine Minami – Thực phẩm chức năng trị gout của Nhật an toàn tại nhà. Còn chờ gì mà không áp dụng ngay phương pháp này để ngăn chặn tình trạng đau do gout kéo dài. Minami luôn đồng hành cùng bạn và cung cấp cho bạn những kiến thức bổ ích về việc chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *