Minami – Thương hiệu viên uống giảm cân an toàn tốt nhất hiện nay

Minami - Thương hiệu viên uống giảm cân an toàn tốt nhất hiện nay

Viên uống giảm cân an toàn là một phương pháp hiệu quả giải quyết được vấn đề về cân nặng của con người nhờ việc sử dụng các viên uống thực phẩm chức năng. Đây là một trong những biện pháp được mọi người ưa chuộng và sử dụng rộng rãi.

Đặc biệt với những ưu điểm về công dụng và thành phần tự nhiên, nó giúp chúng ta có một cơ thể khỏe mạnh vạn người mong ước. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn viên uống giảm cân an toàn và hiệu quả nhất hiện nay.

1. Viên uống giảm cân là gì?

Viên uống giảm cân là một loại thực phẩm chức năng giúp loại bỏ những lượng mỡ thừa của cơ thể. Giúp cơ thể lấy lại đúng tiêu chuẩn vóc dáng cơ thể khỏe mạnh, thon gọn vạn người mơ ước.

Hiện nay, có rất nhiều loại viên uống giảm cân an toàn và có nguồn gốc từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Trong đó, Nhật Bản luôn đứng đầu về các loại thực phẩm chức năng, được mọi người ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất.

Viên uống giảm cân Minami của Nhật Bản đang là sản phẩm hot nhất hiện nay. Đây là thương hiệu được rất nhiều người sử dụng để lại phản hồi tích cực, trong đó có cả các sao Việt.

Viên uống giảm cân là một loại thực phẩm chức năng có thành phần từ thiên nhiên
Viên uống giảm cân là một loại thực phẩm chức năng có thành phần từ thiên nhiên

2. Các loại viên uống giảm cân an toàn Minami

Đặc điểm chung của viên uống giảm cân Minami đó là có 100% thành phần chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên có hiệu quả cao và an toàn khi sử dụng. Được nghiên cứu từ các chuyên gia sức khỏe nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản, viên giảm cân Minami là phương pháp tiết kiệm đáng sử dụng.

2.1. Viên uống giảm cân 15kg + 25% mỡ thừa Minami

Viên uống giảm cân an toàn 15kg được sản xuất, đóng gói dưới dạng viên nén, 540 viên/hộp và có những công dụng đặc biệt tương ứng với các thành phần tự nhiên.

  • Hỗ trợ giảm cân hiệu quả nhờ chiết xuất lưới Salacia chứa Mangiferin kiềm chế các Enzyme chuyển hóa chất béo và thúc đẩy quá trình phân giải Lipid. Do vậy, giảm thiểu nồng độ Triglyceride và Cholesterol xấu LDL hỗ trợ việc giảm cân an toàn, hiệu quả.
  • Thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt cháy năng lượng và chất béo dư thừa trong cơ thể. Bột Cacao nguyên chất làm tăng độ nhạy của Insula, điều tiết lượng đường huyết trong cơ thể. Điều này giúp cơ thể bạn hấp thụ chất dinh dưỡng và chuyển hóa Carbohydrate thành năng lượng hiệu quả thay vì tích lũy chất béo.
  • Bột trái cây lên men (táo, dâu, berry) chuyển hóa Carbohydrate, tăng cường trao đổi chất, ngăn chặn hình thành chất béo dư thừa.
  • Giúp cải thiện bài tiết Insula ức chế các phản ứng ngọt.
  • Viên uống giảm cân an toàn Minami 15kg làm mất vị ngọt tạm thời, kiểm soát sự thèm ăn đồ ngọt.
  • Giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, bổ sung Enzyme và lợi khuẩn có lợi cho đường ruột.
  • Phòng, chống táo bón nhờ quá trình lên men GOS ở ruột già, sản sinh ra khí, hơi và nước có tác dụng làm cho phân mềm và xốp. Hơn nữa, nhờ sự kết hợp của Enzyme + Acid Lactic + muồng trâu, viên giảm 15kg có tác dụng chống táo bón, nhuận tràng và làm sạch ruột.
  • Giúp tăng cường sức khỏe, phòng ngừa suy nhược với Vitamin B1, B2, B6, Vitamin E, D.
Viên uống giảm cân an toàn 15kg Minami hỗ trợ giảm cân nhanh chóng, an toàn
Viên uống giảm cân an toàn 15kg Minami hỗ trợ giảm cân nhanh chóng, an toàn

2.2. Viên uống giảm cân 12kg Minami

Viên uống giảm cân an toàn 12kg Minami được sản xuất dưới dạng viên nén, 75 túi/hộp. Công dụng chủ yếu như sau:

  • Hỗ trợ giảm cân hiệu quả nhờ chiết xuất lưới Salacia là loại thảo mộc quý giúp giảm sự hấp thụ đường và giảm đường huyết.
  • Bột Cacao kích thích lưu thông máu, tăng cường trao đổi chất, hỗ trợ giảm cân.
  • Bột trái cây lên men (táo, dâu, berry) giúp thanh lọc cơ thể, đẩy chất béo ra bên ngoài, chuyển hóa Carbohydrate. Đồng thời, tăng cường trao đổi chất, ngăn chặn không cho chất béo dư thừa và tích mỡ trong cơ thể.
  • Cải thiện bài tiết Insula ức chế phản ứng ngọt, hỗ trợ giảm cân qua chiết xuất cây Gymnema Sylvestre.
  • Chiết xuất vỏ quýt chống táo bón, nhuận tràng, làm sạch ruột. Kết hợp với Galactooligosacarit (GOS) ức chế vi khuẩn gây hại cho đường ruột, cân bằng hệ vi sinh đường ruột và hỗ trợ tiêu hóa.
  • Vitamin B1, B2, B6, Vitamin E, D có tác dụng tăng cường sức khỏe và phòng ngừa suy nhược cơ thể.
Viên giảm cân 12kg hỗ trợ giảm cân hiệu quả với rất nhiều ưu điểm
Viên giảm cân 12kg hỗ trợ giảm cân hiệu quả với rất nhiều ưu điểm

3. Lưu ý khi sử dụng viên uống giảm cân an toàn

3.1. Cách sử dụng

  • Uống 6 viên/ ngày chia làm 1-2 lần uống sau ăn khoảng 30 phút.
  • Trong quá trình sử dụng viên uống giảm cân Minami, để có hiệu quả tốt nhất, bạn nên uống nhiều nước nhất có thể, đủ 2lit/ngày. Có chế độ ăn uống lành mạnh, không ăn vặt và sau 20h. Bên cạnh đó, hãy luyện tập nhẹ nhàng, thường xuyên như đi bộ, đi cầu thang,… Đặc biệt, không nên thức khuya, tránh tình trạng béo phì, suy giảm sức khỏe.

3.2. Đối tượng sử dụng

  • Viên uống giảm cân an toàn Minami sử dụng cho người bị béo phì, thừa cân nghiêm trọng. Người cần giảm cân có cơ địa khó giảm cân hay người muốn duy trì cân nặng và giữ dáng.
  • Tuy nhiên, viên uống giảm cân Minami không sử dụng cho đối tượng dưới 18 tuổi, phụ nữ đang mang thai, đang cho con bú. Nếu bạn đang điều trị bệnh khác thì nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.
Viên giảm cân Minami không dùng cho người dưới 18, phụ nữ mang thai và cho con bú
Viên giảm cân Minami không dùng cho người dưới 18, phụ nữ mang thai và cho con bú

Lựa chọn viên uống giảm cân an toàn là một phương pháp giảm cân làm đẹp vóc dáng vô cùng hiệu quả, chi phí không quá cao mà vô cùng tiện lợi. Nếu bạn đang có nhu cầu mua viên uống giảm cân hãy truy cập ngay minamivietnam.com. Để lại thông tin để được tư vấn hoàn toàn miễn phí và mua hàng với nhiều ưu đãi nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *