Giảm 15kg trong 1 tháng – Chuyện thật như đùa

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp của con người càng cao. Có rất nhiều chị em phụ nữ đang gặp tình trạng thừa cân béo phì và lên cân thường xuyên. Các từ khóa về giảm cân liên tục được xuất hiện không ngừng trên các trang mạng xã hội mỗi ngày. Điều này đủ để cho thấy sự nhức nhối và mong muốn giảm cân nhanh chóng của các chị em.

Thực tế đã có không ít những câu chuyện chia sẻ đời thực về quá trình giảm cân cấp tốc thành công – giảm 15kg trong 1 tháng. Những câu chuyện đó nhanh chóng thu hút của sự chú ý của rất nhiều người với những ý kiến trái chiều. Bàn luận về chủ đề “giảm 15kg trong 1 tháng” theo góc nhìn khoa học, Minami sẽ chia sẻ những quan điểm của mình trong nội dung bài viết dưới đây.

1. Có nên giảm cân cấp tốc không?

Với mong muốn giảm cân nhanh chóng để sở hữu thân hình thon gọn mà không mất nhiều thời gian, có nhiều chị em đã tìm đến phương pháp giảm cân cấp tốc và đã có nhiều người chia sẻ đã giảm 15kg trong 1 tháng thành công.

1.1. Ưu điểm khi giảm cân cấp tốc

Trong các trường hợp cấp thiết như đi dự tiệc, sự kiện hay gặp những khách hàng quan trọng hoặc bạn muốn mặc váy cưới đẹp,… nên cần giảm cân nhanh thì giảm cân cấp tốc là giải pháp hữu hiệu nhất.

Tuy nhiên giảm cân cấp tốc thế nào để an toàn, không gây hại nhiều cho sức khỏe thì lại là 1 vấn đề khác. Giảm cân cấp tốc có thể áp dụng và nó có cả ưu nhược điểm riêng, chúng ta không nên áp dụng thường xuyên, liên tục. Nếu không phải những trường hợp đặc biệt thì tốt nhất chúng ta nên chọn các phương pháp giảm an toàn thông thường.

1.2. Nhược điểm khi giảm cân cấp tốc

Muốn tìm hiểu có thể giảm 15kg trong 1 tháng không, bạn nên biết tác hại của giảm cân cấp tốc. Bạn sẽ không ngờ được rằng nó sẽ mang lại những tác hại không nhỏ, ảnh hưởng đến nhan sắc cũng như sức khỏe bạn.

Giảm cân cấp tốc hay còn gọi là giảm cân không an toàn với một số phương pháp không có khoa học như nhịn ăn, sử dụng thuốc gây chán ăn. Những cách này giúp giảm cân nhanh chóng tức thì nhưng sẽ khiến quá trình lão hóa của chúng ta diễn ra nhanh hơn, tổn hại sức khỏe nặng nề.

Theo nhiều nghiên cứu từ các chuyên gia, khi nhịn ăn, bạn sẽ thiếu hụt chất dinh dưỡng. Da từ đó cũng bị thiếu hụt dưỡng chất, độ ẩm, dẫn đến xuất hiện các vết sần sùi, da chùng nhão, cơ thể không có sức sống. Hơn nữa cơ thể sẽ mất nước gây nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm như sỏi mật, suy thận hay các bệnh về tim mạch, huyết áp cao.

Giảm cân cấp tốc gây ra rất nhiều tác hại khó lường
Giảm cân cấp tốc gây ra rất nhiều tác hại khó lường

Ngoài những tác hại trên, giảm cân cấp tốc còn làm suy giảm hoạt động của hệ hô hấp, tiêu hóa, bài tiết,… dẫn đến sản sinh nhiều Hormone tổng hợp chất béo trong cơ thể, khiến chị em mập lên nhanh chóng ngay sau khi ngừng ép cân.

Tham khảo: Review cách giảm cân nhanh trong 1 tuần

2. Có thể giảm 15kg trong 1 tháng không?

Biết được những ưu và nhược điểm của việc giảm cân cấp tốc, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho vấn đề “có thể giảm 15kg trong 1 tháng không”.

Các chuyên gia da liễu cảnh báo khi trọng lượng cơ thể giảm từ 1,5kg/tuần sẽ gây tổn thương nặng nề cấu trúc da do nội tiết tố bên trong cơ thể thay đổi. Da sẽ mất sự đàn hồi và khó có thể khôi phục lại trạng thái săn chắc.

Hơn nữa, tình trạng mệt mỏi kéo dài khiến chị em kém tươi tắm, không được trẻ đẹp như ban đầu. Đồng thời sức khỏe cũng bị sa sút theo, kéo theo đó là tình trạng mất ngủ, stress gây ra quầng thâm ở mắt, mặt mũi hốc hác và bắp tay chân lỏng lẻo.

Việc giảm cân cấp tốc vẫn có thể được sử dụng khi bạn có sự kiện trọng đại đặc biệt nào đó, đồng nghĩa với việc có thể giảm 15kg trong 1 tháng nhưng việc đó sẽ gây ra nhiều tác hại và có thể để lại biến chứng nặng nề cho sức khỏe bất cứ lúc nào.

3. Số cân lý tưởng có thể giảm an toàn trong 1 tháng

Việc giảm cân đều đặn, từ từ từng chút một sẽ giúp an toàn cho cơ thể bạn, không bị ảnh hưởng nhiều về sức khỏe. Năng lượng vẫn được duy trì ở mức vừa đủ, giúp cho các hoạt động hàng ngày diễn ra bình thường, không có tình trạng mệt mỏi hay tàn phai nhan sắc.

Giảm 15kg trong 1 tháng không an toàn và có nhiều tác hại, vì vậy mà các chuyên gia dinh dưỡng đã khuyên chúng ta nên giảm dưới 10% cân nặng trong một tháng. Hoặc có thể giảm không quá 1kg mỗi tuần – đó là giới hạn an toàn trong hành trình giảm cân tìm lại vóc dáng thon thả.

Hạn chế giảm 15kg trong 1 tháng, nên giảm cân từ từ ở mức an toàn 3kg trong 1 tháng
Hạn chế giảm 15kg trong 1 tháng, nên giảm cân từ từ ở mức an toàn 3kg trong 1 tháng

4. Giải pháp giảm cân an toàn

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân đến từ nhiều nước nhiều thương hiệu khác nhau. Theo kết quả sàng lọc và thống kê cho thấy giảm cân của Nhật Bản được nhiều người ưa chuộng nhất, đặc biệt là viên uống giảm cân Minami.

4.1. Hiểu biết chung về viên uống giảm cân Minami

Tự hào là một trong những thương hiệu thực phẩm chức năng hàng đầu tại Nhật Bản, Minami đã từng bước giúp hàng triệu người lấy lại vóc dáng thon gọn, khỏe đẹp. Theo nguyên tắc giảm cân an toàn, không phải giảm 15kg trong 1 tháng, Minami đã cho ra mắt 2 loại viên uống giảm cân 12kg và viên uống giảm cân 15kg.

Viên giảm cân Minami có các thành phần được chiết xuất 100% từ thiên nhiên như: Chiết xuất lưới Salacia, bột trái cây lên men (táo, dâu, berry), muồng trâu, bột Cacao, Galactooligosaccarit (GOS), chiết xuất cây Gymnema Sylvestre, Vitamin B1, B2, B6, Vitamin E, D, Canxi vỏ trứng,…

Thay vì cấp tốc giảm 15kg trong 1 tháng, nên giảm cân an toàn với viên uống Minami
Thay vì cấp tốc giảm 15kg trong 1 tháng, nên giảm cân an toàn với viên uống Minami

4.2. Công dụng của viên uống giảm cân 12kg và giảm cân 15kg của Minami Nhật Bản

Các thành phần từ thiên nhiên giúp mọi người thấy được viên uống giảm cân 12kg hay 15kg đều có những công dụng chung nhất định. Các ưu điểm nổi bật khi giảm cân rất an toàn, khác với cách giảm 15kg trong 1 tháng.

  • Hỗ trợ giảm cân hiệu quả:

Chiết xuất lưới Salacia: Đây là loại thảo mộc quý giúp giảm sự hấp thụ đường, giảm đường huyết.

Bột Cacao: Kích thích lưu thông máu và tăng cường trao đổi chất.

Bột trái cây lên men (táo, dâu, berry): Thanh lọc cơ thể, đẩy chất béo ra bên ngoài, chuyển hóa Carbohydrate. Đồng thời, tăng cường trao đổi chất, ngăn chặn tích mỡ.

Chiết xuất cây Gymnema Sylvestre: Cải thiện bài tiết insula, ức chế các phản ứng ngọt.

  • Cân bằng hệ vi sinh đường ruột:

Chiết xuất vỏ quýt: Chống táo bón, nhuận tràng và làm sạch ruột.

Galactooligosacarit (GOS): Ức chế vi khuẩn gây hại cho đường ruột, giúp hỗ trợ tiêu hóa.

  • Vitamin B1, B2, B6, Vitamin E, D: Tăng cường sức khỏe, phòng ngừa suy nhược cơ thể.
Khác với giảm 15kg trong 1 tháng, viên giảm cân Minami hỗ trợ giảm cân an toàn
Khác với giảm 15kg trong 1 tháng, viên giảm cân Minami hỗ trợ giảm cân an toàn

4.3. Cách sử dụng và đối tượng sử dụng viên uống giảm cân Minami

Khác với cách giảm cân cấp tốc nguy hiểm hay cách giảm 15kg trong 1 tháng không theo khoa học, viên giảm cân Minami sẽ có cách sử dụng hợp lí và đối tượng sử dụng rõ ràng.

  • Cách sử dụng:

Hãy uống 6 viên/ ngày chia làm 1-2 lần uống sau ăn khoảng 30 phút để có hiệu quả tốt nhất. Bên cạnh đó, để viên uống Minami phát huy tối ưu công dụng, bạn nên kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh và luyện tập thể dục thể thao thường xuyên. Uống nhiều nước nhất có thể, trung bình đủ 2lit/ngày và đừng quên ngủ sớm để có làn da căng đẹp và giảm nguy cơ béo phì.

Khác với sự nguy hiểm của việc giảm 15kg trong 1 tháng, viên uống giảm cân Minami hiệu quả và an toàn. Kiên trì sử dụng kết hợp chế độ ăn uống tập luyện, sau 3 – 4 tháng bạn sẽ giảm được từ 12kg – 15kg.

  • Đối tượng sử dụng:

Viên uống giảm cân 12kg và 15kg của Minami có thể sử dụng cho những trường hợp bị béo phì, thừa cân nghiêm trọng. Những người cần giảm cân, giảm mỡ thừa nhưng có cơ địa khó giảm cân hoặc người muốn duy trì cân nặng, giữ dáng.

Lưu ý không sử dụng viên uống giảm cân Minami cho đối tượng dưới 18 tuổi, phụ nữ đang mang thai và cho con bú hay đang điều trị bệnh lý nào đó thì nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

Viên giảm cân Minama không dùng cho người dưới 18, phụ nữ mang thai, cho con bú
Viên giảm cân Minama không dùng cho người dưới 18, phụ nữ mang thai, cho con bú

Trên đây là những lưu ý trong quá trình giảm cân của chị em. Không nên giảm cân cấp tốc, giảm 15kg trong 1 tháng bởi như vậy sẽ có rất nhiều tác hại nguy hiểm. Thay vào đó bạn nên sử dụng viên uống giảm cân Minami của Nhật Bản để hỗ trợ giảm cân an toàn, lấy lại vóc dáng vạn người mơ ước.

Nếu còn thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi – nhà phân phối độc quyền Minami tại Việt Nam.

MINAMI VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 3 Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline mua hàng: 1800.555.591

Website: https://minamivietnam.com/

Fanpage: Minami Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *