Học ngay bí quyết giảm cân của My Sói (Thu Quỳnh)

Bí quyết giảm cân của diễn viên Thu Quỳnh

Bộ phim Quỳnh Búp bê ắt hẳn là một cái tên quá quen thuộc với người Việt Nam. Đặc biệt là nhân vật My Sói do diễn viên Thu Quỳnh đảm nhận. Có lẽ bạn không biết rằng, để có thể nắm lấy cơ hội “ngàn vàng” với vai diễn này, Thu Quỳnh đã phải giữ dáng và ép cân cấp tốc. Vậy, bí quyết giảm cân của nhân vật My Sói là gì? Cùng Minami tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!

Bí quyết giảm cân của diễn viên Thu Quỳnh

1.Bí quyết giảm cân của My Sói: Viên sủi giảm cân Keto Slim

Theo diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, thời gian từ lúc nhận vai diễn cho đến bị “khai” máy, cô chỉ còn khoảng 1 tháng để chuẩn bị. Tại thời điểm đó, cân nặng của Thu Quỳnh chạm ngưỡng 65kg với vòng eo lên đến 76cm. Vì vậy, việc giảm cân dường như là mục tiêu hàng đầu mà Thu Quỳnh cần phải vượt qua.

Sau quãng thời gian stress vì ngoại hình và tự ti về bản thân. Nhân vật My Sói cuối cùng cũng đã tìm được người bạn đồng hành giải quyết vấn đề của bản thân – Viên sủi giảm cân Keto Slim. Đây là sản phẩm được đánh giá cao về hiệu quả, với khả năng giảm cân gấp 90 lần so với việc áp dụng chế độ ăn giảm cân Keto.

Tác dụng của viên sủi giảm cân Keto Slim

Bí quyết giảm cân của My Sói – Keto Slim có nhiều công dụng tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua khi muốn chinh phục “chiến trường” tìm lại vóc dáng chính mình:

  • Giảm khả năng hấp thụ tinh bột, ngăn chặn sự tích trữ mỡ thừa, đặc biệt là các vùng bụng, bắp chân, bắp tay,… trên cơ thể.
  • Giúp việc chuyển hóa và đốt cháy mỡ thừa được tăng cường và hiệu quả hơn. Theo đó giúp cơ thể giảm mỡ máu cũng như giảm khả năng mắc các bệnh về tim mạch, hô hấp, huyết áp,…
  • Giúp cơ thể tăng khả năng hoạt động trao đổi chất, khiến thức ăn được tiêu hóa nhanh và hiệu quả hơn.
  • Giảm mỡ thừa trên cơ thể, khiến cơ thể thêm phần săn chắc lẫn thon gọn.
  • Giúp cơ thể hạn chế cảm giác thèm ăn, đặc biệt là những món ngọt.
  • Khi sử dụng thuốc đúng liều lượng, cơ thể sẽ được giảm nhanh từ 5 đến 7 kg mà không phải lo lắng vấn đề tăng cân trở lại khi ngừng thuốc.

Keto Slim với nhiều tác dụng hữu hiệu trong công cuộc “đánh bay” mỡ thừa.

Cách sử dụng viên sủi giảm cân Keto Slim

Keto Slim có cách sử dụng rất đơn giản: Khi sử dụng, chuẩn bị cốc nước tầm 150 – 350ml nước và để viên sủi vào ly cho đến khi hòa tan hết. Mỗi ngày, bạn uống viên sủi 2 lần vào mỗi bữa ăn sáng và tối. Lưu ý rằng, cần sử dụng thuốc trước bữa ăn ít nhất là 45 phút để thuốc đạt hiệu quả tốt nhất. Bên cạnh đó, để đảm bảo tác dụng mà Keto Slim đem lại, bạn cần sử dụng thuốc liên tục và đúng liều lượng.

Đối tượng sử dụng

Viên sủi giảm cân Keto Slim là sản phẩm dành cho những đối tượng đang “đau đầu” về vấn đề cân nặng và cần giải quyết nhu cầu cấp tốc. Phần lớn, sản phẩm này hướng đến các tác nhân thừa cân: béo phì lâu năm; dân văn phòng ít hoạt động; phụ nữ sau khi sinh có nhiều mỡ thừa;…

Ưu điểm của viên sủi giảm cân Keto Slim là gì?

Sản phẩm Keto Slim đem đến cho người sử dụng một số đặc điểm nổi bật như:

  • Thuốc dưới dạng sủi nên dễ dàng hấp thu với tốc độ nhanh gấp 5 lần so với các viên thuốc uống giảm cân thông thường khác
  • Sau một liệu trình sử dụng, khách hàng sẽ giảm được từ 5 đến 7 kg cân nặng với hiệu quả gấp 90 lần so với những phương pháp giảm cân khác.
  • Sản phẩm an toàn đối với người sử dụng, không có tác dụng phụ.
  • Khách hàng sử dụng không cần ăn kiêng hay tập thể dục. Sau khi sử dụng xong liệu trình, cơ thể vẫn duy trì ổn định cân nặng.
  • Sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên, ngoài việc hiệu quả trong khả năng giảm mỡ thừa còn giúp người dùng chống sự lão hóa da, đem đến người sử dụng một vóc dáng hoàn hảo với làn da tươi sáng, khỏe mạnh.

Sản phẩm viên sủi giảm cân Keto Slim

Như vậy, Minami Việt Nam đã giải đáp đến bạn bí quyết giảm cân của diễn viên Thu Quỳnh – viên sủi giảm cân Keto Slim rồi đấy. Hy vọng bài viết trên sẽ đem đến bạn những thông tin hữu ích cũng như giúp bạn tìm lại vóc dáng bản thân nhé!

Xem thêm: 

Viên giảm cân 15kg + 25% mỡ thừa Minami 540 viên

Viên uống giảm cân 12kg Minami Nhật Bản

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *