Viên uống giảm cân 12kg Nhật Bản giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Viên uống giảm cân 12kg Nhật Bản giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Nhật Bản là một nơi cho ra đời rất nhiều dòng thực phẩm chức năng chất lượng được thị trường thế giới đón nhận và phản hồi tích cực. Viên uống giảm cân 12 kg của thương hiệu Minami Healthy Foods là một trong những dòng sản phẩm được mọi người ưa chuộng nhiều nhất.

Đây là dòng sản phẩm hàng đầu của phái đẹp giúp người dùng có vóc dáng khỏe đẹp mà vô cùng an toàn. Vậy viên giảm cân 12kg Nhật Bản giá bao nhiêu? Tại Việt Nam mua ở đâu tốt nhất? Cùng tìm hiểu bài chia sẻ dưới đây nhé.

1. Nguồn gốc xuất xứ, thành phần của viên uống giảm cân 12kg Minami

Trước khi chia sẻ giảm cân 12kg Nhật Bản giá bao nhiêu, Minami Việt Nam sẽ gửi đến bạn một số thông tin chia sẻ về nguồn gốc, xuất xứ của viên giảm cân 12kg.

Viên uống giảm cân 12kg là sản phẩm của Minami Healthy Foods – thương hiệu thực phẩm chức năng nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản. Các sản phẩm Minami đều được sản xuất trên hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến và quá trình kiểm tra nghiêm ngặt nhất.

Được thành lập từ năm 1991, tính đến nay Minami đã trải qua lịch sử gần 30 năm phát triển nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn và hiệu quả của viên uống giảm 12kg. Minami đã không ngừng hoàn thiện và nỗ lực để mang đến cho khách hàng sự hài lòng và những trải nghiệm tốt nhất.

Viên giảm cân 12kg hiện nay đang rất hot, được đóng gói và sản xuất dưới dạng viên nén, 75 túi/1 hộp rất dễ sử dụng. Do vậy đã khiến không ít người muốn tìm hiểu giảm cân 12kg Nhật Bản giá bao nhiêu.

Thành phần được chiết xuất từ 100% các thảo dược quý thiên nhiên an toàn cho sức khỏe như: Chiết xuất lưới Salacia, Bột trái cây lên men (táo, dâu, berry), chiết xuất vỏ quýt, bột Cacao, Aloe Vera, Galactooligosacarit (GOS), Chiết xuất cây Gymnema Sylvestre, Vitamin B1, B2, B6, Vitamin E, D, Canxi vỏ trứng.

Viên uống giảm 12kg của Minami có 100% thành phần từ tự nhiên
Viên uống giảm 12kg của Minami có 100% thành phần từ tự nhiên

2. Viên uống giảm cân 12kg Minami có những công dụng nổi bật nào?

Với rất nhiều thành phần thảo dược quý từ thiên nhiên thì viên giảm cân 12kg Nhật Bản giá bao nhiêu và có những công dụng nổi bật nào?

Viên uống giảm cân 12kg hỗ trợ giảm cân an toàn với chiết xuất lưới Salacia là loại thảo mộc quý có tác dụng làm giảm sự hấp thụ đường và đường huyết. Kết hợp bột Cacao kích thích lưu thông máu, tăng cường trao đổi chất và hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Đặc biệt, bột trái cây lên men gồm táo, dâu, berry giúp thanh lọc cơ thể, đẩy chất béo ra bên ngoài, chuyển hóa Carbohydrate. Đồng thời, tăng cường trao đổi chất và ngăn chặn không cho chất béo dư thừa, tích mỡ.

Mới tìm hiểu đến đây thôi đã có thể thấy rằng viên giảm cân 12kg rất nhiều ưu điểm vượt trội. Rất nhiều người muốn biết viên uống giảm cân 12kg Nhật Bản giá bao nhiêu và mua ở đâu đảm bảo vì họ đã muốn bổ sung ngay vào danh sách làm đẹp của mình rồi.

Bên cạnh hỗ trợ giảm cân hiệu quả, viên giảm cân 12kg còn có các công dụng khác như cải thiện bài tiết Insula ức chế các phản ứng ngọt nhờ chiết xuất cây Gymnema Sylvestre. Chiết xuất vỏ quýt cùng với Galactooligosacarit (GOS) chống táo bón, làm sạch ruột, ức chế vi khuẩn gây hại cho đường ruột, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột và hỗ trợ tiêu hóa.

Ngoài ra, Vitamin B1, B2, B6, Vitamin E, D giúp cơ thể tăng cường sức khỏe, phòng ngừa suy nhược, mệt mỏi.

Viên uống gảm 12kg Minami hỗ trợ giảm cân hiệu quả
Viên uống gảm 12kg Minami hỗ trợ giảm cân hiệu quả

3. Viên giảm cân 12kg Nhật Bản giá bao nhiêu, mua ở đâu tốt nhất?

Hiện nay, viên uống giảm cân Minami được nhập khẩu chính hãng từ Nhật về rất nhiều để cung cấp cho nhu cầu tiêu dùng của Việt Nam. Tuy nhiên, lượng hàng giả, hàng kém chất lượng hiện nay tràn lan trên thị trường rất nhiều với nhiều mức giá khác nhau. Vì vậy mà rất nhiều người thắc mắc viên giảm cân 12kg Nhật Bản giá bao nhiêu là hợp lí và chính hãng.

3.1. Viên uống giảm cân 12kg mua ở đâu đảm bảo nhất?

Điểm cung cấp viên uống giảm cân Minami đáng tin cậy cho khách hàng đó là Minami Việt Nam. Đây là nhà phân phối chính thức và độc quyền của Minami Nhật Bản. Tất cả các sản phẩm của Minami Việt Nam đều chính hãng, có đầy đủ hóa đơn chứng từ với Minami Nhật Bản.

Sau 6 năm hoạt động đã trở thành nhà phân phối uy tín, mở rộng hàng trăm đại lý bán hàng online trên khắp cả nước. Sứ mệnh là cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất và an toàn nhất đến với người tiêu dùng.

3.2. Viên uống giảm cân 12kg Nhật Bản giá bao nhiêu?

Tại Minami Việt Nam có bán đầy đủ các loại viên uống giảm cân Minami chính hãng với mức giá tốt nhất, đáp ứng thắc mắc giảm cân 12kg Nhật Bản giá bao nhiêu của khách hàng.

Cụ thể giá niêm yết của viên giảm cân 12kg là 640.000 đồng. Nhưng hiện tại hệ thống đang bán kèm với nhiều ưu đãi, với mục đích muốn lan tỏa những vóc dáng khỏe đẹp các người tiêu dùng Việt Nam trong mùa dịch Covid. Vì vậy mà giá của 1 hộp giảm cân 12kg ưu đãi chỉ còn 576.000 đồng.

Thắc mắc giảm cân 12kg Nhật Bản giá bao nhiêu được đông đảo người quan tâm
Thắc mắc giảm cân 12kg Nhật Bản giá bao nhiêu được đông đảo người quan tâm

4. Một số lưu ý giúp sử dụng viên giảm cân hiệu quả nhất

Biết được viên giảm cân 12kg Nhật Bản giá bao nhiêu và tìm được địa chỉ mua sản phẩm uy tín, bạn nên lưu ý một số điều dưới đây để sử dụng viên giảm cân được hiệu quả nhất nhé.

4.1. Cách sử dụng

  • Uống 6 viên/ngày chia làm 1-2 lần sau ăn khoảng 30 phút để có hiệu quả tốt nhất.
  • Uống nhiều nước nhất có thể, tốt nhất nên uống đủ 2li/ngày.
  • Ăn uống lành mạnh, không ăn vặt trong ngày và sau 20h và có chế độ tập luyện nhẹ nhàng như đi bộ,…
  • Không nên thức quá khuya gây tình trạng béo phì.

4.2. Đối tượng sử dụng

Viên giảm cân 12kg dùng cho người bị béo phì, thừa cân nghiêm trọng cần giảm mỡ thừa có cơ địa khó giảm. Đặc biệt, người bình thường muốn duy trì cân nặng và giữ dáng vẫn có thể sử dụng vì nó hỗ trợ dáng khỏe đẹp, không gây bất kì một tác dụng phụ nào cho người sử dụng.

Lưu ý, viên giảm cân 12kg Minami không sử dụng cho đối tượng dưới 18 tuổi, phụ nữ đang mang thai và cho con bú. Nếu đang điều trị bệnh khác nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng viên giảm cân.

Viên giảm 12kg không dùng cho đối tượng dưới 18, phụ nữ mang thai và cho con bú
Viên giảm 12kg không dùng cho đối tượng dưới 18, phụ nữ mang thai và cho con bú

Trên đây là những thông tin về viên uống giảm cân 12kg Minami, giúp bạn biết được giảm cân 12kg Nhật Bản giá bao nhiêu và địa chỉ mua hàng chính hãng tốt nhất. Hiện sản phẩm viên uống giảm cân 12kg Minami đang bán rất chạy tại hệ thống minamivietnam.com. Hãy liên hệ ngay với Minami Việt Nam để cập nhật thông tin về sản phẩm và nhận nhiều ưu đãi lớn nhất nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *