Trải nghiệm phương pháp giảm cân bằng sung mới lạ và độc đáo

Trải nghiệm phương pháp giảm cân bằng sung mới lạ và độc đáo

Chế độ ăn uống đóng góp vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình giảm cân của bạn. Chính vì vậy, việc tìm kiếm những phương pháp ăn giảm cân mới lạ đều nhận được sự quan tâm của nhiều chị em phụ nữ. Trong số đó, không thể không nhắc đến phương pháp giảm cân bằng sung độc đáo và mang lại hiệu quả tuyệt vời.

Chính vì vậy, phương pháp giảm cân bằng sung là một biện pháp giảm mỡ lành mạnh được nhiều người áp dụng. Minami Việt Nam sẽ giới thiệu cho bạn những ích lợi của quả sung và cách dùng quả sung phù hợp để giảm béo hiệu quả qua bài viết dưới đây nhé!

1. Hiệu quả của phương pháp giảm cân bằng sung

Để hiểu rõ được hiệu quả khi giảm cân bằng sung, trước hết, bạn hãy cùng Minami tìm hiểu hàm lượng dinh dưỡng mà sung mang lại nhé! Mỗi quả sung tươi có chứa khoảng 2 gram chất xơ và nửa bát khô sung có chứa đến 5,4 gram xơ. Hàm lượng chất xơ cao trong quả sung giúp chúng trở thành một lựa chọn tuyệt vời để giảm cân. Lượng lớn chất xơ có thể làm no bụng, chất xơ dạng hòa tan còn có tác dụng giảm mỡ máu.

Ngoài ra, chúng kích thích nhu động ruột, do đó tăng cường hoạt động của hệ tiêu hóa. Quả sung còn có chứa Axit béo Omega 3 giúp hỗ trợ đốt cháy nhiều Calo hơn trong cơ thể, đặc biệt là thông qua các bài tập. Hàm lượng Axit béo không no này đóng một vai trò quan trọng trong quá trình giảm cân. Omega 3 cũng có tác dụng giữ cho tim và cả hệ tim mạch của bạn luôn khỏe mạnh.

Hơn nữa, giảm cân bằng sung rất tốt vì chất xơ sẽ giúp thúc đẩy quá trình tiêu hóa thức ăn. Bên cạnh đó, có một loại Enzyme tiêu hóa là Ficin trong quả sung. Dưỡng chất này hoạt động và kết hợp rất tốt với các Enzyme khác bao phủ dọc theo đường tiêu hóa của chúng ta để hỗ trợ tiêu hóa thức ăn một cách nhanh chóng hơn. Một hệ tiêu hóa khỏe mạnh là chìa khóa để giảm cân cũng như giảm mỡ bụng.

Phương pháp giảm cân bằng sung được nhiều người tìm kiếm
Phương pháp giảm cân bằng sung được nhiều người tìm kiếm

Đặc biệt, điều tốt nhất về quả sung là chúng chứa ít Calo. Vì vậy, bất cứ khi nào bạn muốn ăn nhẹ một món gì đó thì sung là một lựa chọn tốt. Mỗi quả sung tươi chỉ chứa 40 – 50 Calo, mỗi khẩu phần sung khô chỉ chứa 200 Calo. Ngoài hiệu quả giảm cân bằng sung, nó còn duy trì nồng độ máu trong hệ tim mạch cùng đảm bảo một hệ thống tiêu hóa tốt và cải thiện sức khỏe của xương.

Như vậy, giảm cân bằng sung sở hữu rất nhiều tiềm năng và những ích lợi đi kèm nên được nhiều người quan tâm và lựa chọn.

2. Gợi ý những cách áp dụng giảm cân bằng sung hấp dẫn

Quả sung có vị chát nên bạn rất khó có thể ăn quả sung sống mỗi ngày. Vì vậy, bạn nên bỏ túi những món ăn và đồ uống được chế biến từ quả sung để có thể đa dạng hóa thực đơn đơn giảm cân bằng  sung hàng ngày của mình.

2.1. Giảm cân bằng sung muối đơn giản

Một trong những cách giảm cân bằng sung là muối chúng để ăn kèm với bữa ăn.

Bạn có thể làm sung muối theo các bước mà Minami hướng dẫn sau:

  • Rửa sạch sung xanh với nước rồi để ráo sau đó bổ đôi từng quả.
  • Ngâm sung với giấm hoặc nước muối trong khoảng 15 phút rồi vớt ra.
  • Cho nước, đường và muối vào hũ nhựa hoặc hũ thủy tinh.
  • Thêm tỏi, ớt đã cắt lát mỏng vào.
  • Sau đó đổ sung vào, đậy kín và ngâm trong 2 – 3 ngày là có thể ăn được.
Đa dạng cách giảm cân bằng sung tại nhà
Đa dạng cách giảm cân bằng sung tại nhà

2.2. Hướng dẫn làm nộm sung chua ngọt

Bạn có thể tham khảo hướng dẫn cách làm nộm theo các bước:

  • Rửa sạch sung, cắt lát rồi ngâm trong nước muối/giấm khoảng 15 phút.
  • Rửa lại sung với nước sạch rồi để ráo, cho ít đường và bột canh vào và xóc đều lên.
  • Lấy ít tỏi, ớt ra băm nhỏ.
  • Lấy tai heo luộc chín rồi cắt thành miếng nhỏ.
  • Cho tai heo, tỏi, ớt vào tô sung, vắt thêm ít nước cốt chanh hoặc giấm vào đảo đều, chờ thêm 20 phút nữa là dùng được ngay.

3. Những điều cần lưu ý khi giảm cân bằng sung

  • Chỉ nên ăn từ 7 – 10 quả sung mỗi ngày.
  • Quả sung hỗ trợ tiêu nhưng lại khá là cứng nên những người có dạ dày yếu không nên ăn nhiều.
  • Sung rất bổ dưỡng cho phụ nữ mang thai, lợi sữa. Sung còn giảm cảm giác buồn nôn, ốm nghén ở phụ nữ mang thai.
  • Nếu bạn đang có kế hoạch giảm cân thì bạn nên bổ sung các loại thực phẩm ít chất béo và ít Calo trong chế độ ăn uống của mình. Giảm cân bằng sung không chỉ hiệu quả cao mà còn có nhiều dưỡng chất giúp cơ thể khỏe mạnh.
  • Mua sung rõ nguồn gốc, tránh trường hợp dùng phải những loại quả nhiễm thuốc hóa học. Không sử dụng những quả bị hư hỏng.
  • Một số đối tượng cần tránh khi dùng sung như người bị huyết áp thấp, nóng trong. Ngoài ra, những người gặp vấn đề về đường huyết, bệnh thận hay túi mật cũng không nên sử dụng loại quả này.

4. Kết hợp sử dụng viên uống giảm cân Minami Nhật Bản

Viên uống giảm cân 12 Kg Minami là một trong hai loại thực phẩm chức năng giảm cân Nhật được ưa chuộng nhất hiện nay. Với bí quyết giảm mỡ của viên uống giảm cân 12kg Minami cùng với giảm cân bằng sung sẽ giúp hỗ trợ quá trình giảm cân an toàn, hiệu quả với cơ chế thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt cháy chất béo dư thừa.

Thành phần chủ yếu được chiết xuất từ lưới Salacia, bột trái cây lên men (táo, dâu, berry), Enzyme, Acid Lactic, muồng trâu, bột cacao, Galactooligosaccarit (GOS), chiết xuất cây Gymnema Sylvestre, Vitamin B1, B2, B6, Vitamin E, D, Canxi vỏ trứng. Viên uống giảm cân an toàn 12kg là thực phẩm chức năng giảm cân Nhật giúp giảm mỡ toàn thân tại nhà vô cùng hiệu quả có các công dụng chính như sau:

Viên uống giảm cân 12kg Minami
Viên uống giảm cân 12kg Minami
  • Hỗ trợ giảm cân hiệu quả nhờ chiết xuất lưới Salacia chứa Mangiferin kiềm chế các Enzyme chuyển hóa chất béo và thúc đẩy quá trình phân giải Lipid.
  • Thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt cháy năng lượng và chất béo dư thừa trong cơ thể.
  • Bột trái cây lên men tăng cường trao đổi chất, ngăn chặn hình thành chất béo dư thừa.
  • Giúp cải thiện bài tiết Insula ức chế các phản ứng ngọt, kiểm soát sự thèm ăn đồ ngọt.
  • Giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, bổ sung Enzyme và lợi khuẩn có lợi cho đường ruột.
  • Phòng, chống táo bón nhờ quá trình lên men GOS ở ruột già, sản sinh ra khí, hơi và nước có tác dụng làm cho phân mềm và xốp. Hơn nữa, viên giảm 12kg có tác dụng chống táo bón, nhuận tràng và làm sạch ruột.

Hy vọng những chia sẻ về phương pháp giảm cân bằng sung trên đây của Minami sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu sớm nhất! Hãy trải nghiệm ngay và cùng chia sẻ với mọi người nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *