Hé lộ phương pháp giảm cân bằng dưa hấu đơn giản

Hé lộ phương pháp giảm cân bằng dưa hấu đơn giản

Một trong những việc khiến nhiều người đau đầu là làm sao để tìm kiếm những phương pháp giảm cân đơn giản nhưng hiệu quả an toàn mà có thể áp dụng ngay tại nhà. Chính vì vậy, những chế độ dinh dưỡng ăn kiêng giảm cân nhận được sự quan tâm lớn từ mọi người. Trong đó, không thể không kể đến bí quyết giảm cân bằng dưa hấu hiệu quả và an toàn.

Bạn đã biết đến phương pháp giảm cân tại nhà này chưa? Hãy cùng Minami Việt Nam tìm hiểu cách giảm cân bằng dưa hấu qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Tại sao giảm cân bằng dưa hấu lại hiệu quả?

Dưa hấu là loại trái cây thanh mát giúp giải nhiệt vào những lúc thời tiết nóng bức và dồi dào dinh dưỡng như chất xơ, Magie, kẽm, sắt,… và chứa ít hàm lượng Calo chỉ khoảng 46 Calo. Trong dưa hấu chứa 94% là nước, làm cho quá trình trao đổi chất hoạt động tốt, chất độc được đẩy lùi và hạn chế cảm giác thèm ăn.

Nhiều người sẽ thắc mắc rằng giảm cân bằng dưa hấu có thực sự hiệu quả không hay có nên áp dụng phương pháp giảm cân bằng dưa hấu không? Trong báo cáo nghiên cứu tại Hoa Kỳ, nhiều thành phần trong dưa hấu không gây tăng cân mà còn hỗ trợ giảm béo nhanh chóng nhờ các lợi ích sau:

Hiệu quả tuyệt vời của giảm cân bằng dưa hấu
Hiệu quả tuyệt vời của giảm cân bằng dưa hấu
  • Chứa tới 92% nước trong ruột, khi ăn dưa hấu sẽ giúp đào thải độc tố, cải thiện hoạt động chức năng của thận, tiêu giảm phù nề trong quá trình giảm cân.
  • Đồng thời, Axit Amin trong dưa hấu sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa, tăng cường trao đổi chất, hạn chế mỡ tích tụ lại ở vùng bụng, mông.
  • Ngoài ra, ăn dưa hấu không phải chỉ để giảm cân. Dưa hấu còn chứa nhiều Vitamin A, C và Lycopene. Có thể nói dưa hấu là tổng hợp các dưỡng chất giúp da chậm lão hóa, đồng thời dưỡng da trắng mịn từ bên trong.

Theo nghiên cứu, chất Oxy hóa và Vitamin của dưa hấu không chỉ giảm cân tốt mà còn dưỡng da mịn màng, hồng hào. Ngoài ra, chúng cung cấp đầy đủ năng lượng cho hoạt động mỗi ngày và chống lại các bệnh như ung thư, thận và các bệnh lý liên quan đến huyết áp.

2. Hướng dẫn áp dụng cách giảm cân bằng dưa hấu tại nhà

2.1. Giảm cân bằng dưa hấu ép cấp tốc

Nước ép dưa hấu giúp tạo cảm giác no bụng, hạn chế thèm ăn và đem lại kết quả tốt trong quy trình giảm cân. Đồng thời, đây là loại nước ép được chế biến đơn giản và tiết kiệm thời gian cho người bận rộn.

Giảm cân bằng dưa hấu ép được nhiều người lựa chọn
Giảm cân bằng dưa hấu ép được nhiều người lựa chọn

Bạn có thể tham khảo cách thực hiện giảm cân bằng dưa hấu ép như sau:

  • Rửa sạch quả dưa hấu, gọt bỏ vỏ và ruột trắng.
  • Bạn có thể bỏ hạt hoặc không tùy ý thích.
  • Cắt từng miếng nhỏ, bỏ vào máy ép lấy nước để uống và không cho đường.
  • Nếu bạn ép nhiều, có thể rót vào chai hoặc ly rồi bảo quản ở ngăn mát của tủ lạnh.

2.2. Gợi ý detox giảm cân bằng dưa hấu đơn giản

Giảm cân bằng detox dưa hấu giúp thải độc và loại bỏ mỡ thừa vô cùng hiệu quả. Đây là phương pháp giảm cân bằng dưa hấu mà bạn không nên bỏ lỡ trong quá trình tìm lại vóc dáng thon gọn.

Bạn có thể tham khảo cách thực hiện detox giảm cân bằng dưa hấu như sau:

  • Đem cắt dưa hấu, dưa leo, trái dâu thành miếng dài 2 – 3 cm, bạn nên bỏ hạt.
  • Tất cả bỏ vào bình có sẵn nước lọc, thêm lá bạc hà và một lát chanh vàng.
  • Đậy nắp và bảo quản trong tủ lạnh sau ba giờ có thể mang đi làm hoặc uống ngay.

2.3. Phương pháp giảm cân bằng vỏ dưa hấu độc đáo

Phương pháp giảm cân bằng vỏ dưa hấu thường rất ít người biết đến. Hôm nay, Minami Việt nam sẽ đem đến món rau trộn vỏ dưa hấu đặc biệt giúp tránh phù nề tốt và tăng cường quá trình trao đổi chất.

Thú vị với cách giảm cân bằng vỏ dưa hấu.
Thú vị với cách giảm cân bằng vỏ dưa hấu.

Áp dụng giảm cân bằng dưa hấu đúng cách với cách thực hiện như sau:

  • Dùng dao lấy cùi trắng khỏi lớp vỏ xanh dưa hấu và sơ chế bằng cách rửa sạch.
  • Cắt thành miếng nhỏ vừa ăn hoặc từng sợi nhỏ, thái nhỏ rau mùi, tỏi giã nhuyễn.
  • Tất cả đựng vào bát hoặc dĩa và thêm đường, giấm, một muỗng cà phê dầu mè rồi trộn đều hỗn hợp.
  • Để từ 4 – 6 phút cho ngấm gia vị là bạn có thể ăn.

2.4. Sữa chua giảm cân bằng dưa hấu giúp giảm mỡ vùng bụng nhanh chóng

Sữa chua là món ăn tốt cho sức khỏe và được áp dụng phổ biến trong lĩnh vực làm đẹp. Sự kết hợp giữa sữa chua và dưa hấu có tác dụng đẩy mạnh quá trình giảm béo bụng, đốt cháy lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể.

Tham khảo cách thực hiện phương pháp giảm cân bằng dưa hấu kết hợp sữa chua:

  • Dưa hấu cắt thành hình vuông vừa ăn và bỏ hạt.
  • Bỏ vào ly hoặc bát rồi đổ sữa chua không đường vào và trộn đều hỗn hợp.
  • Có thể cho vào ngăn đông vài giờ nếu muốn ăn lạnh.

3. Viên uống giảm cân Minami thương hiệu Nhật Bản

Trong quá trình áp dụng phương pháp giảm cân bằng dưa hấu, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các loại sản phẩm giúp hỗ trợ quá trình giảm cân. Những loại thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ giảm cân thường được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên an toàn cho sức khỏe luôn được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng. Bên cạnh đó, viên uống giảm cân Minami tác dụng hỗ trợ giảm cân an toàn, hiệu quả được nhiều người tin dùng.

Sản phẩm của Minami đều được sản xuất trên hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến hàng đầu và quá trình kiểm tra nghiêm ngặt. Thành phần chính được chiết xuất từ thiên nhiên an toàn như: Chiết xuất lưới Salacia, Bột trái cây lên men, chiết xuất vỏ quýt, bột Cacao, Aloe Vera, Galactooligosacarit (GOS), chiết xuất cây Gymnema Sylvestre, Vitamin B1, B2, B6,… mang đến những hiệu quả tuyệt vời như:

Kết hợp sử dụng viên uống giảm cân 15kg + 25% mỡ thừa Minami
Kết hợp sử dụng viên uống giảm cân 15kg + 25% mỡ thừa Minami
  • Thực phẩm chức năng giảm cân của Nhật này sẽ giúp hỗ trợ giảm cân cực kỳ hiệu quả, làm giảm được sự hấp thụ đường, giảm đường huyết, kích thích được lưu thông máu, thanh lọc cơ thể và tăng cường được sự trao đổi chất trong cơ thể.
  • Cải thiện được hệ bài tiết Insula giúp ức chế các phản ứng ngọt trong cơ thể và hỗ trợ giảm cân
  • Cân bằng được hệ vi sinh trong đường ruột, chống bị táo bón, nhuận tràng và ức chế được các vi khuẩn gây hại đường ruột.
  • Bổ sung thêm các vitamin cần thiết như B1, B2, B6, E, D,… giúp tăng cường được sức khỏe và chống lại sự suy nhược của cơ thể.

Trên đây là những chia sẻ của Minami về phương pháp giảm cân bằng dưa hấu hiệu quả và vô cùng an toàn. Chúc bạn sớm sở hữu vóc dáng mi nhon trong thời gian sớm nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *