Trải nghiệm các loại sinh tố giảm cân 7 ngày hiệu quả tuyệt vời

Trải nghiệm các loại sinh tố giảm cân 7 ngày hiệu quả tuyệt vời

Việc uống sinh tố giảm cân 7 ngày cực nhanh và hiệu quả là điều mà nhiều người đã được kiểm chứng và chia sẻ trên các hội nhóm làm đẹp. Theo đó, cách áp dụng sinh tố từ các loại hoa quả, trái cây không những là phương pháp giúp cơ thể được thanh lọc mà còn là bí quyết đào thải lượng mỡ thừa dần dần ra khỏi cơ thể của bạn.

Tuy nhiên, thực hư phương pháp uống sinh tố giảm cân 7 ngày ra sao và các loại sinh tố nào sẽ giúp bạn giảm được cân nặng? Bạn hãy cùng Minami Việt Nam tìm hiểu thông qua bài viết sau đây nhé!

1. Uống sinh tố giảm cân 7 ngày có hiệu quả không?

Việc thêm sinh tố giảm cân 7 ngày vào chế độ ăn kiêng chắc chắn sẽ giúp bạn bớt đi cảm giác thèm ăn. Nhờ đó, bạn ăn ít Calo hơn bình thường và mau chóng đạt được mục tiêu giảm cân dễ dàng. Không những thế, uống sinh tố giảm cân 7 ngày cũng giúp bạn đẹp da. Đồng thời, cơ thể bạn cũng được bổ sung Vitamin và thanh lọc các chất độc ra ngoài.

Do đó, phương pháp uống sinh tố giảm cân 7 ngày là một liệu pháp hoàn toàn khả thi và đáng trải nghiệm cho các chị em phụ nữ.

2. Sinh tố giảm cân 7 ngày với rau cần tây đẹp da

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, bên trong cần tây chứa lượng lớn chất xơ. Đồng thời, đây cũng là loại nguyên liệu không chỉ có tác dụng lợi tiểu, hỗ trợ hạ huyết áp mà nó còn giúp bạn no lâu hơn. Từ đó, nó giúp cho việc nạp thức ăn vào cơ thể được kiểm soát tốt hơn.

Việc dùng nước ép cần tây để làm thức detox giảm cân đơn giản mà lại vô cùng hiệu quả. Bạn hoàn toàn có thể thực hiện công thức sinh tố giảm cân 7 ngày thường xuyên với một chiếc máy ép hoặc máy xay sinh tố ngay tại nhà mình. Bên cạnh đó, để tăng phần hương vị, bạn cũng nên kết hợp thêm dứa, táo hoặc lê tùy theo sở thích mà còn giúp đa dạng hương vị nhé!

Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị:

  • Một ít rau cần tây
  • Nửa quả dứa, bạn cũng có thể thay thế bằng táo hoặc lê. Bạn cũng có thể kết hợp tất cả.
Sinh tố cần tây giảm cân hiệu quả
Sinh tố cần tây giảm cân hiệu quả

Bạn có thể tham khảo cách thực hiện chế biến sinh tố giảm cân 7 ngày như sau:

  • Đầu tiên, bạn cần rửa cần tây rửa sạch dưới vòi nước.
  • Sau đó, bạn cho các nguyên liệu cho vào máy xay sinh tố.
  • Chỉ lấy nước cần tây sau khi xay.
  • Vì mùi vị của nó khá khó uống cho những người mới bắt đầu tập uống nước ép cần tây nên bạn có thể kết hợp với dứa, táo hoặc lê để có hương vị hấp dẫn hơn.

3. Gợi ý sinh tố giảm cân 7 ngày cùng với bí ngô

Điều khiến cho bí ngô có một sức mạnh đối với cân nặng đó chính là chất chống Oxy hóa Beta- Caroten. Theo đó, chất dinh dưỡng đặc biệt này rất hữu ích trong việc làm chậm đi quá trình lão hóa trong cơ thể. Hơn nữa ta cần biết, quả bí ngô là một nguồn cung cấp dồi dào Vitamin C.

Tuy thế, nó chỉ chứa vỏn vẹn 49 Calo. Chính bởi vậy, chỉ một chén bí đỏ nấu chín cung cấp 3 gram chất xơ – điều này rất tốt để giúp bạn no lâu giúp bạn giảm cân hoàn toàn dễ dàng.

Nguyên liệu cần chuẩn bị cho sinh tố giảm cân 7 ngày:

  • Một quả bí ngô sạch xay nhuyễn.
  • Một ly sữa hạnh nhân không đường.
  • Nửa quả chuối được đông lạnh.
  • Một ít đá viên sạch.

Hướng dẫn cách chế biến sinh tố giảm cân 7 ngày tại nhà  như sau:

Cách thực hiện rất đơn giản. Bạn chỉ cần hòa trộn tất cả các thành phần với nhau và thưởng thức. Đây chính là công thức sinh tố giảm cân 7 ngày mà ai cũng nên biết.

4. Hướng dẫn sinh tố dâu tây giúp giảm cân

Đây là một món sinh tố giảm cân 7 ngày thơm ngon, mát lạnh. Món sinh tố giảm cân này chỉ chứa khoảng 250 Calo, 18 gram Protein và 5 gram chất xơ. Từ đó, loại sinh tố giảm cân 7 ngày này giúp bạn giữ năng lượng và lượng đường trong máu luôn ổn định, không lo bị ảnh hưởng.

Vị ngọt béo thơm lừng của món sinh tố này đặc biệt hấp dẫn để đáp ứng cho một người thích ăn ngọt đang cố gắng tránh tiêu thụ thêm Calo để giảm cân có thể thỏa mãn. Ngoài ra, bên trong dâu tây còn có chứa Phytochemical C3G. Chất này có thể làm tăng sản xuất Ddiponectin giúp tăng cường chuyển hóa chất béo nhanh hơn. Nó còn có thể sản xuất ra Leptin – một chất giúp ngăn chặn sự thèm ăn của bạn.

Thưởng thức sinh tố giảm cân 7 ngày với dâu tây
Thưởng thức sinh tố giảm cân 7 ngày với dâu tây

Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị:

  • Một lít sữa chua không béo. Tuy nhiên, bạn có thể dùng sữa chua Hy Lạp là tốt nhất.
  • Bạn nên dùng dâu tây đông lạnh để tăng độ sánh và mát lạnh của sinh tố giảm cân 7 ngày.
  • Hai ly sữa hạnh nhân không đường.
  • Một quả chuối chín.
  • Một thìa cà phê quế.

5. Kết hợp sử dụng viên uống giảm cân Minami Nhật Bản

Viên uống giảm cân 15kg + 25% mỡ thừa Minami là một trong hai loại thực phẩm chức năng giảm cân Nhật được ưa chuộng nhất hiện nay. Với bí quyết giảm mỡ toàn thân của viên uống giảm cân 15kg Minami cùng với sinh tố giảm cân 7 ngày sẽ giúp hỗ trợ quá trình giảm cân an toàn, hiệu quả với cơ chế thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt cháy chất béo dư thừa.

Thành phần chủ yếu được chiết xuất từ lưới Salacia, bột trái cây lên men (táo, dâu, berry), Enzyme, Acid Lactic, muồng trâu, bột cacao, Galactooligosaccarit (GOS), chiết xuất cây Gymnema Sylvestre, Vitamin B1, B2, B6, Vitamin E, D, Canxi vỏ trứng. Viên uống giảm cân an toàn 15kg là thực phẩm chức năng giảm cân Nhật giúp giảm mỡ toàn thân tại nhà vô cùng hiệu quả có các công dụng chính như sau:

Viên uống giảm cân 12kg Minami
Viên uống giảm cân 12kg Minami
  • Hỗ trợ giảm cân hiệu quả nhờ chiết xuất lưới Salacia chứa Mangiferin kiềm chế các Enzyme chuyển hóa chất béo và thúc đẩy quá trình phân giải Lipid.
  • Thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt cháy năng lượng và chất béo dư thừa trong cơ thể.
  • Bột trái cây lên men tăng cường trao đổi chất, ngăn chặn hình thành chất béo dư thừa.
  • Giúp cải thiện bài tiết Insula ức chế các phản ứng ngọt, kiểm soát sự thèm ăn đồ ngọt.
  • Giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, bổ sung Enzyme và lợi khuẩn có lợi cho đường ruột.
  • Phòng, chống táo bón nhờ quá trình lên men GOS ở ruột già, sản sinh ra khí, hơi và nước có tác dụng làm cho phân mềm và xốp. Hơn nữa, viên giảm 15kg có tác dụng chống táo bón, nhuận tràng và làm sạch ruột.

Hy vọng chia sẻ của Minami Việt Nam về phương pháp uống sinh tố 7 ngày sẽ giúp bạn đa dạng chế độ ăn kiêng và đạt hiệu quả cao. Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *