[HÉ LỘ] Chế độ ăn Paleo giảm cân chuẩn khoa học tại nhà

[HÉ LỘ] Chế độ ăn Paleo giảm cân chuẩn khoa học tại nhà

Paleo là một trong những chế độ ăn kiêng giảm cân không còn trở nên xa lạ với nhiều người bởi chế độ này rất hiệu quả nếu bạn đang có nhu cầu giảm mỡ toàn thân an toàn. Phương pháp thực hiện và áp dụng chế độ ăn Paleo cũng không hề gây khó khăn cho bạn. Tuy nhiên, việc thực hiện chế độ ăn Paleo giảm cân như thế nào cho người mới bắt đầu để đem lại hiệu quả cao là thắc mắc của nhiều người.

Bạn hãy cùng Minami Việt Nam tìm hiểu ngay trong bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Thế nào là chế độ ăn Paleo giảm cân?

Paleo hay còn được gọi với tên đầy đủ là Paleolitic, có nghĩa là thời kỳ tiền sử. Việc ăn kiêng theo chế độ ăn Paleo chính là ăn theo chế độ ăn của người tiền sử. Chính xác hơn thì với chế độ này chúng ta sẽ ăn kiêng dựa theo những loại thức ăn giống như những món mà tổ tiên chúng ta đã ăn vào thời tiền sử.

Tìm hiểu về chế độ ăn Paleo
Tìm hiểu về chế độ ăn Paleo

Những thực phẩm mà người tiền sử ăn đơn giản là những thứ mà họ săn bắt, hái lượm được, chủ yếu sẽ là một lượng lớn Protein từ cá, thịt, chất xơ. Đồng thời, hàm lượng Vitamin từ trái cây và rau quả cũng được cung cấp cho cơ thể con người. Thêm vào đó, chế độ ăn Paleo được nhiều chuyên gia yêu thích bởi những thực phẩm này còn phải đảm bảo điều kiện là tự nhiên, lành mạnh nữa.

2. Nguyên lý hoạt động của chế độ ăn Paleo

Theo kết quả nghiên cứu của nhiều tiến sĩ trên toàn cầu, chế độ ăn Paleo này được dựa trên niềm tin là con người được thiết kế di truyền để ăn nhiều Protein hơn, ăn ít Carbohydrates hơn, giống như những tổ tiên thời đồ đá đã ăn. Do đó, về dinh dưỡng từ chế độ ăn Paleo, khi so sánh với các chế độ ăn khác thì chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy chế độ ăn Paleo có hàm lượng Protein cao hơn, hàm lượng Carb thấp hơn, hàm lượng chất béo vừa phải.

Đảm bảo hiệu quả nhờ áp dụng chuẩn nguyên lý
Đảm bảo hiệu quả nhờ áp dụng chuẩn nguyên lý

Những chế độ dinh dưỡng thường ngày của chúng ta sẽ kích thích khả năng tăng cân ngoài ý muốn vì dưa thừa quá nhiều lượng Carbonhydrates từ những món ăn được chế biến sẵn quá nhiều. Do đó, ăn kiêng theo chế độ Paleo sẽ thúc đẩy một chế độ ăn uống lành mạnh hơn, phù hợp với hệ tiêu hóa hơn.

Chế độ ăn Paleo có thể cải thiện sức khỏe của bạn bằng cách loại bỏ các thực phẩm có lượng chất béo cao, chế biến nhiều nhưng lại ít dinh dưỡng, giàu Calo. Với phương pháp này thì khẩu phần ăn của bạn sẽ dễ dàng giảm xuống và bạn có thể giảm cân, giảm mỡ hiệu quả hơn.

3. Những lợi ích và hạn chế khi áp dụng chế độ ăn kiêng Paleo

Bất kể chế độ ăn nào cũng đều có những ưu điểm, nhược điểm riêng. Chính vì vậy, chế độ ăn Paleo được nhiều người ưa chuộng cũng không nằm ngoại lệ, đấy là những ưu điểm và hạn chế nào? Cùng tìm hiểu ngay nhé.

3.1. Những ưu điểm của Paleo

Bạn có thể an tâm áp dụng chế độ ăn Paleo để nhanh chóng đạt mục tiêu giảm béo cùng với những lợi ích tuyệt vời cho cơ thể phải kể đến như:

Chế độ ăn Paleo mang đến nhiều lợi ích
Chế độ ăn Paleo mang đến nhiều lợi ích
  • Giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, huyết áp, viêm nhiễm, tăng cường sức khỏe.
  • Giúp giảm cân hiệu quả, rất nhiều người đã áp dụng phương pháp này và chứng thực được hiệu quả của nó.
  • Tốt cho hệ tiêu hóa nhờ cắt giảm các loại đậu, ngũ cốc, tinh bột,…các loại thực phẩm này có nhiều thành phần làm giảm quá trình tiêu hóa.
  • Đẹp da với chế độ dinh dưỡng giàu rau xanh, các loại hoa quả giàu Vitamin, khoáng chất.
  • Các loại rau củ, thịt, trong chế độ ăn Paleo sẽ giúp bạn giữ lại năng lượng lâu hơn, ổn định được lượng đường trong máu.
  • Chế độ này có hàm lượng Carb ít hơn, khi đó cơ thể bạn sẽ sử dụng chất béo dự trữ để tiêu hao năng lượng. Từ đó, nó giúp bạn đạt mục tiêu giảm mỡ hiệu quả hơn.
  • Chế độ ăn Paleo nhiều thịt và rau củ nên bạn sẽ có cảm giác no lâu hơn. Chính vì thế mà trong thực đơn Paleo sẽ không cần dùng đến bữa phụ.

3.2. Điểm hạn chế khi áp dụng chế độ ăn Paleo

Bạn sẽ cần đầu tư thời gian chuẩn bị cho bữa ăn
Bạn sẽ cần đầu tư thời gian chuẩn bị cho bữa ăn
  • Chế độ ăn kiêng Paleo tuy hiệu quả nhưng nếu không có kế hoạch cụ thể, bạn sẽ rất khó thực hiện và dễ bỏ cuộc.
  • Các loại thực phẩm dùng cho chế độ ăn Paleo thường ưu tiên những thực phẩm tự nhiên nên sẽ đắt hơn các thực phẩm thông thường.
  • Bạn sẽ phải mất khá nhiều thời gian để chuẩn bị cho mỗi bữa ăn.
  • Những người bị phụ thuộc nhiều vào chất béo và Protein có thể cảm thấy thiếu chất khi mới thực hiện chế độ ăn kiêng này.

4. Kết hợp chế độ ăn kiêng Paleo với viên uống giảm cân Minami

Viên uống giảm cân Minami chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược từ thiên nhiên kết hợp cùng phương pháp giảm cân với chế độ ăn Paleo giúp bạn sở hữu hiệu quả tuyệt vời. Chính vì vậy, sản phẩm an toàn với sức khỏe người dùng. Hơn thế nữa, trong viên uống còn có chứa các Vitamin cần thiết cung cấp cho cơ thể. Chúng giúp người dùng có đủ năng lượng phục vụ cho lao động và học tập.

Viên uống giảm cân Minami thương hiệu Nhật Bản
Viên uống giảm cân Minami thương hiệu Nhật Bản

Bên cạnh đó, nó làm giảm lượng đường trong máu cùng giúp giảm hấp thu các loại chất béo tuyệt vời. Sản phẩm viên uống giảm cân Minami có ưu điểm nổi trội rất khác biệt. Đó là giúp người dùng lấy lại vóc dáng một cách nhanh chóng nhưng không gây suy nhược cơ thể. Trong quá trình giảm cân cũng không gây ra cảm giác mệt mỏi. Minami được đánh giá là sản phẩm tốt nhất tại Nhật và được rất nhiều người trên toàn thế giới tin dùng.

Viên uống giảm cân Minami 12kgNhật được đánh giá cao về độ lành tính, an toàn nhờ chiết xuất từ những nguyên liệu có nguồn từ thiên nhiên, bao gồm: Bột trái cây lên men, lưới Salacia, vỏ quýt, bột ca cao, chiết xuất cây Gymnema Sylvestre, Canxi từ vỏ trứng và các loại Vitamin (B1, B2, B6).

Trên đây là những chia sẻ của Minami về chế độ ăn Paleo giảm cân hiệu quả chuẩn khoa học được chuyên gia khuyên áp dụng. Bạn hãy nhanh chóng áp dụng phương pháp này để sớm sở hữu vóc dáng mi nhon mà mình mong muốn nhé! Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *