Bật mí phương pháp Detox giảm cân bằng dưa chuột giải nhiệt

Bật mí phương pháp Detox giảm cân bằng dưa chuột giải nhiệt

Detox giảm cân bằng dưa chuột là phương pháp làm đẹp, hỗ trợ giảm cân hiệu quả được rất nhiều chị em phụ nữ áp dụng để có được một vóc dáng cân đối hơn. Uống Detox giảm cân bằng dưa chuột thường xuyên sẽ giúp giảm cân hiệu quả, giảm lượng mỡ thừa tích tụ, giúp cơ thể đào thải chất độc nhanh chóng.

Hãy cùng Minami Việt Nam đi tìm hiểu ngay các cách Detox giảm cân bằng dưa chuột hiệu quả nhanh chóng qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Dưỡng chất tuyệt vời khi detox giảm cân bằng dưa chuột

Dưa chuột là một loại quả thuộc cây dây leo, cùng họ bầu bí. Một cây có nhiều quả. Quả màu xanh, dài khoảng 1 gang tay, có loại bên ngoài sần sùi, có loại bên ngoài lại trơn nhẵn. Thành phần của quả dưa chuột bao gồm:

Dưa chuột chứa lượng dinh dưỡng tuyệt vời
Dưa chuột chứa lượng dinh dưỡng tuyệt vời
  •       Calo: 16.
  •       Chất béo: 0.1 gram.
  •       Natri: 1 mg.
  •       Carbohydrate: 1.9 gram.
  •       Chất xơ: 0.3 gram.
  •       Đường: 0.9 gram.
  •       Protein: 0.3 gram.

Dưa chuột cung cấp rất nhiều nước, chiếm đến 90% trong loại thực phẩm này. Ngoài ra, nó còn chứa các loại Vitamin, khoáng chất tự nhiên cần cung cấp cho cơ thể hàng ngày như Vitamin C, chất xơ, Vitamin B1, Vitamin B2, Vitamin V3, Vitamin B5, Vitamin B6, Folic Acid, Vitamin C, Canxi, sắt, Magie, photpho, Kali, kẽm,…

2. Detox giảm cân bằng dưa chuột có hiệu quả không?

Trong nhiều chế độ ăn giảm cân khác nhau, dưa chuột có thể được sử dụng như một loại thực phẩm áp dụng vào các bữa ăn để giảm cân giảm béo. Theo các thành phần thì dưa chuột hoàn toàn có tác dụng trong việc giảm cân cho cơ thể.

Tìm hiểu hiệu quả khi giảm cân bằng detox dưa chuộ
Tìm hiểu hiệu quả khi giảm cân bằng detox dưa chuộ

Căn cứ vào thành phần dinh dưỡng có trong dưa chuột chúng ta thấy hàm lượng Calo trong thực phẩm này vô cùng thấp, thành phần chủ yếu là nước nên bạn hoàn toàn yên tâm khi dùng dưa chuột để giảm cân.

Ăn dưa chuột giảm cân sẽ cung cấp cho cơ thể một lượng nước và lượng chất xơ khiến bạn có cảm giác no lâu và không có cảm giác thèm ăn , no bụng hơn và không còn nghĩ đến ăn thêm món ăn khác. Bên cạnh đó, lượng nước dồi dào trong dưa chuột còn giúp cho việc chuyển hoá thức ăn trong cơ thể thành năng lượng, hạn chế sự tích luỹ mỡ dưới da trong cơ thể. Bạn nên ăn dưa chuột thường xuyên song cần đúng lượng.

3. Top 3 phương pháp Detox giảm cân bằng dưa chuột hiệu quả

3.1. Detox giảm cân bằng dưa chuột cùng táo sả 

Nước Detox giảm cân bằng dưa chuột táo sả có công thức làm rất đơn giản, lại tiết kiệm thời gian nên được khá nhiều chị em văn phòng lựa chọn.

Cách làm nước Detox giảm cân bằng dưa chuột táo sả
Cách làm nước Detox giảm cân bằng dưa chuột táo sả

Nguyên liệu: 1 trái táo xanh, 1 cây sả, 1 trái dưa leo, 1 lọ thủy tinh có dung tích trên 1 lít.

Bạn hãy tham khảo cách làm sau đây:

  •       Táo, dưa chuột và sả đem ngâm trong nước muối rồi xả lại bằng nước lạnh cho sạch.
  •       Táo, dưa leo cắt thành những lát mỏng theo chiều dọc. Sả cũng cắt khoanh theo chiều xéo khoảng 1 cm.
  •       Cho tất cả nguyên liệu vào hũ thủy tinh và đổ nước vào.
  •       Nước Detox giảm cân bằng dưa chuột táo sả này khi uống sẽ có vị ngọt hơi nhạt và chút the the, thơm mát từ sả.

3.2. Nước Detox dưa hấu cùng dưa chuột 

Tương tự như Detox giảm cân bằng dưa chuột với cam, công thức làm Detox dưa hấu kết hợp dưa chuột cũng rất đơn giản, công dụng mang lại cũng không quá khác nhau.

Nước uống detox thơm ngon
Nước uống detox thơm ngon

Nguyên liệu: 300gr dưa hấu, 1 trái dưa leo, 1 lít nước, 1 bình thủy tinh có dung tích hơn 1 lít.

Bạn có thể tham khảo hướng dẫn cách làm sau:

  •       Dưa chuột rửa sạch, cắt khoanh tròn. Dưa hấu gọt vỏ, cắt miếng dài vừa ăn.
  •       Sau đó cho tất cả nguyên liệu vừa sơ chế vào hũ thủy tinh, châm vào 1 lít nước rồi đặt trong ngăn mát tủ lạnh, ngâm khoảng 30 phút là có thể uống.

3.3. Kết hợp cam cùng Detox giảm cân bằng dưa chuột

Mỗi sáng thức dậy, một cốc Detox cam dưa chuột sẽ giúp tinh thần bạn sảng khoái cả ngày và giúp giảm mỡ bụng.

Sảng khoái mát lành cùng detox giảm cân bằng dưa chuột và cam
Sảng khoái mát lành cùng detox giảm cân bằng dưa chuột và cam

Nguyên liệu: 1 quả cam, 2 quả dưa leo, 1 bình thủy tinh có dung tích trên 1 lít.

Minami hướng dẫn cách làm:

Cam và dưa chuột chọn mua những quả còn tươi, đem về rửa sạch và để ráo.

Sau đó, cắt chúng thành những khoanh tròn mỏng.

Cho cam và dưa chuột vừa sơ chế vào, đổ thêm 1 lít nước lọc và đặt trong ngăn mát tủ lạnh khoảng 1 giờ thì có thể dùng được.

Các cách Detox giảm cân bằng dưa chuột này sẽ chỉ giúp bạn giảm được mức cân nhất định, để tăng cường hiệu quả giảm cân thật nhanh chóng, bạn đừng quên sử dụng bổ sung viên uống giảm cân Minami thương hiệu Nhật Bản cùng phương pháp detox giảm cân bằng dưa chuột nhé! 

Minami Healthy Foods là một hãng thực phẩm chức năng đến từ Nhật Bản. Minami đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng. Có thể nói, Minami là bí quyết kết hợp cùng hạt giảm cân mang lại cho chị em phụ nữ hiệu quả và sự tiện lợi bất ngờ.

Nhật Bản nổi tiếng là nơi sở hữu công nghệ kỹ thuật sản xuất hiện đại hàng đầu thế giới. Đặc biệt, với các công đoạn kiểm định về an toàn chất lượng sản phẩm diễn ra rất nghiêm ngặt, kĩ càng. Vì vậy, viên uống giảm cân Minami là một sản phẩm nổi bật của Nhật Bản luôn khiến ta yên tâm hơn nhiều sản phẩm khác. Sản phẩm này được Minami Việt Nam cung cấp chính hãng đó nha!

Viên giảm cân Minami được chiết xuất từ các loại thảo dược, trái cây từ thiên nhiên, kết hợp cùng các loại Vitamin giúp bạn cắt giảm lượng đường, giảm hấp thu chất béo. Bên cạnh đó, sản phẩm còn ngăn ngừa quá trình hình thành mỡ thừa, thanh lọc cơ thể. Đặc biệt giúp cơ thể giảm mệt mỏi trong quá trình ăn kiêng. Từ đó, nó trở thành bí quyết kết hợp cùng hạt giảm cân một cách hiệu quả mà an toàn của các chị em.

Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã hiểu rõ hơn về các Detox giảm cân bằng dưa chuột tốt cho sức khỏe. Minami Việt Nam luôn đồng hành, chia sẻ cho bạn những kiến thức bổ ích sức khỏe và làm đẹp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *