Hé lộ công thức bánh mì KETO giảm cân bất bại cực đơn giản

Hé lộ công thức bánh mì KETO giảm cân bất bại cực đơn giản

Với công thức đặc biệt tránh sử dụng bột mì và các loại phụ gia giàu Carb, bánh mì Keto giảm cân là loại thực phẩm lành mạnh phù hợp cho những người đang áp dụng chế độ ăn kiêng chuyên biệt này. Đặc biệt, với những người bị nhạy cảm với Gluten là bí kíp dành riêng cho họ. Việc giảm lượng tinh bột xuống mức tối thiểu, tăng chất béo và giữ lượng đạm trung bình là thành công lớn nhất mà bánh mì Keto mang lại.

Bạn đã biết đến loại bánh mì thú vị này chưa, hãy cùng Minami Việt Nam tìm hiểu ngay nhé!

1. Bánh mì Keto là gì?

Đầu tiên, bạn hãy cùng tìm hiểu Keto là gì? Keto là từ viết tắt của Keep Eating The Fat Off. Phương pháp chế độ ăn Keto là chế độ ăn kiêng Low Carb với việc giảm lượng tinh bột xuống mức tối thiểu, tăng chất béo và giữ lượng đạm trung bình. Bánh mì Keto là một trong những món ăn có trong thực đơn chế độ ăn kiêng. Không chỉ thơm ngon, mang lại nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe cơ thể.

Bánh mì Keto làm mưa bão trên mạng xã hội
Bánh mì Keto làm mưa bão trên mạng xã hội

Theo cách ăn giảm cân này, lượng Carb sẽ giảm xuống còn 30 gram mỗi ngày, chất béo sẽ là thành phần thay thế chính cung cấp 75% lượng Calorie và lượng đạm 20% được nạp vào cơ thể. Lượng Carb sẽ được hạn chế thấp nhất là 5%. Một cách đơn giản, khi áp dụng chế độ ăn Low Carb, bạn cần cắt giảm đường bột trong khẩu phần dinh dưỡng của mình.

Việc này cũng giống với bệnh nhân tiểu đường cần tránh xa những thực phẩm giàu chất đường bột như cơm, khoai lang, khoai tây, bánh mì để dễ dàng kiểm soát chỉ số đường huyết.

2. Bánh mì Keto giảm cân hiệu quả không?

Giảm cân và hạn chế nguy cơ khiến bạn dễ tăng cân là phương pháp đạt hiệu quả nhanh chóng khi sử dụng bánh mì Keto. Các món ăn Keto giảm cân có ưu điểm vượt trội so với chế độ ăn ít chất béo thông thường và khiến bạn có cảm giác nhanh no hơn. Do đó, bạn có thể giảm cân mà không cần phải tính hoặc theo dõi sát sao lượng Calo từ thực phẩm trong mỗi lần ăn.

Giảm cân kết hợp bánh mì Keto mang lại hiệu quả nhanh chóng và nhanh hơn so với cách giảm cân theo chế độ ăn nghiêm ngặt. Với cách giảm cân này mang lại hiệu quả gấp ba lần so với thực hiện chế độ ăn thường theo khuyến nghị của Hiệp hội Tiểu đường Anh quốc.

Bữa ăn sáng ngon miệng và hấp dẫn giảm cân với bánh mì Keto
Bữa ăn sáng ngon miệng và hấp dẫn giảm cân với bánh mì Keto

3. Giảm cân với bánh mì Keto mang lại nhiều lợi ích 

  • Chứa đựng lượng Protein dồi dào: Hầu hết các công thức bánh mì đều có hàm lượng Carbs cao, ít Protein và chất béo. Chiếc bánh mì Keto đầy màu sắc này là sự bổ sung hoàn hảo trong chế độ ăn kiêng của bạn. Chỉ cần 5 gram Protein lòng trắng trứng, bạn có thể ăn bánh mì luôn. Protein của trứng được coi là tiêu chuẩn vàng của các nguồn Protein do điểm số tiêu hóa cao cùng với thành phần Axit Amin của nó – vì vậy hãy ăn nhiều loại thực phẩm này.
Bánh mì Keto chứa Protein không kém cạnh các thực phẩm nổi tiếng
Bánh mì Keto chứa Protein không kém cạnh các thực phẩm nổi tiếng
  • Sở hữu lượng Calo thấp đáng kinh ngạc: Nếu giảm cân là một trong những mục tiêu của bạn, thì điều quan trọng là bạn phải lưu ý về lượng Calo của mình. Một trong những lợi ích của bánh mì Keto là nó cung cấp cho bạn một sự thay thế hoàn hảo với cách gọi là bánh mì không chứa Calo. Không giống như các loại bánh khác, nó giúp bạn có thể tiết kiệm Calo để bổ sung bất cứ thứ gì khác mà bạn muốn thêm vào bánh mì Keto của mình.

Theo đó, nhờ những ưu điểm tuyệt vời của bánh mì Keto giảm cân mà hơn 20 nghiên cứu đã chỉ ra rằng, chế độ ăn kiêng Keto này sẽ giúp bạn giảm cân và cải thiện sức khỏe. Đặc biệt có hiệu quả với bệnh nhân ung thư hay mắc chứng Alzheimer, đây là lựa chọn hàng đầu trong việc xây dựng chế độ dinh dưỡng. Bên cạnh đó, việc bổ sung bánh mì Keto mang lại lợi ích cho sức khỏe như: 

  • Giúp ngăn ngừa bệnh tiểu đường.
  • Hỗ trợ điều trị rối loạn chức năng não.

4. Bật mí công thức làm bánh mì Keto đơn giản 

Bánh mì Keto – Bí quyết giảm cân dễ dàng hơn cho các nàng mê bánh mì
Bánh mì Keto – Bí quyết giảm cân dễ dàng hơn cho các nàng mê bánh mì
  • Mở lò nóng ở nhiệt độ 180°C khoảng 2 – 3 phút. Phết sẵn khuôn bánh bằng dầu thực vật và đặt sang một bên.
  • Cho hạnh nhân vào bình trộn và xay năm giây. Sau đó đổ ra bát và đặt sang một bên, rồi làm sạch bên trong bình trộn
  • Tiếp đó, bạn hãy cho trứng vào bình trộn đánh bông để trong ba phút.
  • Thêm bơ và dầu vào trứng đã được đánh bông, đánh một phút.
  • Tiếp tục cho thêm hạnh nhân đã xay, muối và bột nở, trộn 30 giây rồi dùng thìa đa năng gạt hỗn hợp bám trên thành bình xuống và trộn trong 10 giây.
  • Tháo phới đánh bông, đổ hỗn hợp vào khuôn đã chuẩn bị và nướng trong 40 – 45 phút ở 180°C  hoặc dùng tăm thử thấy không có bột bám.
  • Cuối cùng, bạn hãy lấy ra khỏi lò và để nguội và cắt bánh mì theo từng lát, thưởng thức thành phẩm.

5. Kết hợp bánh mì Keto với viên uống giảm cân Minami

Ngoài bí quyết giảm cân hiệu quả cùng bánh mì Keto thì việc sử dụng thực phẩm chức năng giảm cân của Nhật sẽ giúp bạn giảm cân nhanh hơn, hiệu quả hơn và còn cung cấp các dưỡng chất thiết yếu trong quá trình giảm cân của bạn. Viên uống giảm cân 12kg là thực phẩm chức năng Nhật Bản cho phụ nữ của Minami, thương hiệu thực phẩm chức năng nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản.

Thương hiệu Minami đã xuất hiện và phát triển từ rất lâu nên người dùng có thể tin tưởng về độ an toàn và hiệu quả của viên uống giảm 12kg. Minami đã không ngừng hoàn thiện và nỗ lực để mang đến cho khách hàng sự hài lòng và những trải nghiệm tốt nhất.

Viên uống giảm cân 12kg Minami hiệu quả nhanh chóng
Viên uống giảm cân 12kg Minami hiệu quả nhanh chóng

Thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên an toàn cho sức khỏe như: Chiết xuất lưới Salacia, Bột trái cây lên men, chiết xuất vỏ quýt, bột Cacao, Aloe Vera, Galactooligosacarit, chiết xuất cây Gymnema Sylvestre, Vitamin B1, B2, B6, E, D, Canxi vỏ trứng. Viên uống giảm cân 12kg có các công dụng chính như sau:

  • Cân bằng hệ vi sinh của đường ruột, chống bị táo bón, nhuận tràng và ức chế các vi khuẩn gây hại cho đường ruột.
  • Bổ sung các Vitamin B1, B2, B6, E, D,… giúp tăng cường sức khỏe và chống sự suy nhược của cơ thể.
  • Hỗ trợ giảm cân hiệu quả, làm giảm sự hấp thụ đường, giúp giảm đường huyết, kích thích lưu thông máu, thanh lọc cơ thể và tăng cường sự trao đổi chất trong cơ thể.
  • Cải thiện hệ bài tiết Insula ức chế phản ứng ngọt trong cơ thể, hỗ trợ giảm cân.

Bánh mì Keto được sử dụng khá phổ biến trong thực đơn ăn kiêng cũng như lưu ý về chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt hàng ngày giúp quá trình sống lành mạnh của bạn được diễn ra hiệu quả nhất. Chúc các bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *