Giảm cân bằng nghệ tươi dành cho chị em phụ nữ ngay tại nhà

Giảm cân bằng nghệ tươi dành cho chị em phụ nữ ngay tại nhà

Việc giảm cân bằng nghệ tươi đang là một trong những phương pháp giảm cân an toàn và tự nhiên được các chị em truyền tai nhau, với khao khát sở hữu một vóc dáng thon gọn. Vậy liệu phương pháp giảm cân bằng nghệ tươi này có khác so với giảm cân bằng tinh bột nghệ mà Minami đã bật mí trước đó hay không?

Hãy cùng Minami Việt Nam đi tìm hiểu ngay các cách giảm bằng nghệ tươi hiệu quả cho các chị em qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Tác dụng của nghệ tươi trong việc giảm cân

Nghệ tươi được coi như là một loại thảo mộc đến từ thiên nhiên rất quý. Thành phần chính của nghệ tươi có chứa các hoạt chất tự nhiên giúp cho bạn giảm cân rất tốt, đặc biệt là Phytochemical và Curcumin. Các thành phần như trên thì việc giảm cân bằng nghệ tươi sẽ đem đến cho bạn những tác dụng rất hữu ích sau:

  • Với nguồn các dưỡng chất đa dạng có trong củ nghệ tươi sẽ đã đóng vai trò là chất xúc tác cho cơ thể để có thể tăng cường việc trao đổi và chuyển hóa các chất tốt hơn. Nhờ vậy mà đánh bay được lượng mỡ dư thừa trong cơ thể.
  • Đồng thời trong nghệ tươi có chứa hàm lượng các Vitamin và khoáng chất dồi dào. Khi được kết hợp với một số các chất khác sẽ đem đến cho bạn hiệu quả khác không thể ngờ đến như kháng viêm, ngăn ngừa sự lão hóa và nuôi dưỡng cho làn da khỏi bị mụn tấn công mà còn trở lên hồng hào hơn.
    Tác dụng của việc giảm cân bằng nghệ tươi
    Tác dụng của việc giảm cân bằng nghệ tươi

Như vậy liệu giảm cân bằng nghệ tươi có hiệu quả không khi mà tác dụng cho sức khỏe người dùng là rất tốt. Câu trả lời chắc chắn là có. Nghệ tươi luôn có hiệu quả khi bạn áp dụng theo đúng liều lượng và phương pháp.

2. Cách giảm cân bằng nghệ tươi hiệu quả

2.1. Cách pha nước nghệ tươi và mật ong giảm cân

Đây là cách giảm cân bằng nghệ tươi được rất nhiều chị em phụ nữ áp dụng. Vì các sản phẩm từ nghệ đều rất dễ uống mà việc chuẩn bị lại khá đơn giản và tiện lợi. Ở cách pha nước giảm cân bằng nghệ tươi này bạn cần có các nguyên liệu gồm củ nghệ tươi, mật ong, nước ấm.

Cách pha nước nghệ tươi và mật ong giảm cân
Cách pha nước nghệ tươi và mật ong giảm cân

Cách làm:

  •   Với củ nghệ tươi thì bạn nên chọn những loại củ nghệ già và dễ dàng làm sạch.
  •   Sau đó bạn chỉ cần rửa sạch, gọt vỏ và ép lấy nước cốt là được.
  •   Bạn có thể cho củ nghệ tươi đã chuẩn bị vào máy xay sinh tố hoặc máy ép nước trái cây, nếu không thì bạn có thể băm nhỏ nghệ rồi cho vào miếng vải mỏng để lọc lấy nước.
  •   Nước cốt nghệ hòa với 100ml nước ấm và 1 hoặc 2 thìa mật ong.
  •   Khuấy đều cho hỗn hợp hòa quyện lại vào nhau sau đó sử dụng.

2.2. Cách pha nước nghệ tươi với gừng và chanh

Có tác dụng tương tự nhưng cách dùng này sẽ giúp bạn dễ uống hơn rất nhiều, dành cho những bạn không quen. Các nguyên liệu bạn sử dụng là nước cốt của nghệ và gừng, chanh và một chút mật ong.

Hỗn hợp của các nguyên liệu trên sẽ là một loại thức uống rất bổ dưỡng giàu đạm và nhiều chất xơ khi bạn sử dụng để giảm cân. Ngoài ra khi thấy hỗn hợp giảm cân bằng nghệ tươi này quá đặc thì bạn có thể thêm vào đó một ít nước sôi để nguội vào, dễ sử dụng hơn.

2.3. Cách làm nghệ tươi ngâm rượu

Một cách giảm cân bằng nghệ tươi khác đó là ngâm nghệ với rượu. Đây là một cách giúp bạn bảo quản được nghệ tươi và tiết kiệm được thời gian chuẩn bị khi bạn cần sử dụng. Với cách này thì các tính chất của nghệ tươi sẽ được hòa trong rượu, nên khi bạn sử dụng thì chỉ cần lấy một lượng nhỏ để pha cùng với trà, nước ép hoặc sinh tốt để thưởng thức.

Một cách giảm cân bằng nghệ tươi khác đó là ngâm nghệ với rượu
Một cách giảm cân bằng nghệ tươi khác đó là ngâm nghệ với rượu

2.4. Cách pha sữa nghệ tươi

Với sữa tươi giúp tăng cường hệ miễn dịch, rất giàu chất dinh dưỡng và cung cấp nhiều các vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Vì vậy khi được kết hợp với nghệ sẽ là thần dược có tác dụng chống Oxy hóa, kháng viêm,…

Sử dụng khoảng 200ml sữa tươi không đường được hâm nóng. Chờ cho nhiệt độ của sữa ở mức đủ ấm bạn cho thêm nước ép của nghệ tươi vào rồi thưởng thức ngay.

2.5. Cách pha trà nghệ

Với nguyên liệu là nước nghệ, gừng hoặc bột quế, mật ong và thêm vào đó là một vài lát chanh, bạn có thể có ngay một tách trà thơm ngon, nhiều chất bổ dưỡng cho cơ thể mà cực kỳ tốt cho vóc dáng của mình.

Cách pha trà nghệ đơn giản tại nhà
Cách pha trà nghệ đơn giản tại nhà

Cách làm:

  •   Việc đầu tiên của cách giảm cân bằng nghệ tươi này là rửa sạch gừng, đập dập và bỏ vào cốc nước sôi.
  •   Khi nước bắt đầu nguội thì cho một lượng nước ép nghệ tươi vừa đủ vào (Để tránh làm giảm lượng Curcumin dồi dào bạn nên thử trước nhiệt độ nước gừng. Thời điểm thích hợp để cho nước ép nghệ vào đó là khi nước gừng đủ ấm).
  •   Lọc hoặc vớt bỏ bã của gừng ra và cho thêm một ít mật ong hoặc đường, sữa với một lượng vừa đủ.
  •   Để hương vị của ly trà nghệ này được thơm ngon hơn thì bạn có thể thêm vào đó một vài lát chanh đã chuẩn bị vào và thưởng thức.

Trên đây là một số chia sẻ về các cách giảm cân bằng nghệ tươi an toàn và hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua. Phương pháp này sẽ giúp cơ thể bạn nhanh chóng thon gọn lại và sức khỏe sẽ dẻo dai hơn rất nhiều. Còn chờ gì mà không áp dụng ngay đi nhé! Bạn cũng đừng quên kết hợp sử dụng viên uống giảm cân Minami nhé! Chúc các bạn thành công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *