Vóc dáng quyến rũ cùng bí kíp giảm béo mông trong 1 tuần

Sở hữu vẻ đẹp quyến rũ với bí kíp giảm béo mông trong 1 tuần

Mỡ dư thừa ở vòng ba luôn là vấn đề mà hầu hết mọi người đều gặp phải. Thông thường, việc béo mông hay sở hữu lượng mỡ dư thừa này sẽ khiến cơ thể của bạn trở nên mất cân đối và kém phần tự tin. Phần dưới ngoại cỡ có thể được xem là nhược điểm ngoại hình ở cả nam và nữ. Vậy làm sao để giảm béo mông hiệu quả, đâu là những phương pháp giúp vùng mông săn chắc, hết mỡ thừa chảy xệ an toàn nhất?

Chính vì vậy, cách giảm béo mông nhanh nhất chỉ trong một tuần không chỉ là vấn đề nhức nhối với chị em phụ nữ mà ngay cả đấng mày râu cũng phải tìm kiếm. Hãy cùng Minami Việt Nam tìm hiểu làm thế nào để giảm mỡ mông an toàn trong bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Béo vùng mông – Nguyên nhân tại sao?

Giảm béo mông mang đến lợi ích gì đến vẻ đẹp hình thể và cách làm hiệu quả nhất hiện nay là gì thì không phải ai cũng biết. Nhưng trước khi tìm hiểu cách giảm béo mông nhanh chóng nhất, hãy cùng Minami tìm hiểu đâu là nguyên nhân khiến mỡ thừa tích tụ ở vùng mông để chọn phương pháp phù hợp nhất nhé!

Nguyên nhân béo mông được xác định đến từ nhiều nguyên nhân gồm cả yếu tố bên trong và bên ngoài. Chính vì vậy, xác định được rõ nguyên nhân gây ra mỡ vùng mông là bước đầu tiên giúp khắc phục việc tích tụ mỡ thừa. Điều này sẽ gây mất thẩm mỹ vùng mông và theo thời gian sẽ trở nên to, xồ xề. Điểm danh những nguyên nhân chính dẫn đến béo mông thường thấy như:

Tìm hiểu về nguyên nhân khiến vòng ba chảy xệ
Tìm hiểu về nguyên nhân khiến vòng ba chảy xệ
  • Lười vận động là nguyên nhân dẫn đến vòng ba xồ xề: Thói quen ngồi quá lâu không vận động khiến vòng ba của cơ thể bạn tích tụ lượng mỡ đáng kể và dần chảy xệ.

  • Mệt mỏi khi giảm béo mông bỏi yếu tố di truyền: Theo các chuyên gia, yếu tố di truyền có thể quyết định vùng cơ thể tích trữ mỡ dư thừa. Đây được xem là một trong những ưu điểm về tiến hoá nhưng không phù hợp với nhịp sống hiện đại ngày nay.

  • Vòng ba kém hấp dẫn vì lựa chọn trang phục không phù hợp: Việc mặc đồ những bộ đồ bó sát, chật trội và không thoải mái dẫn đến tình trạng mạch máu khó lưu thông. Điều này không chỉ khiến bạn khó chịu mà còn gây ra tình trạng phù nề, chảy xệ mông.

  • Stress kéo dài khiến giảm béo mông trở nên khó khăn: Khi mức độ căng thẳng tăng cao, cơ thể bạn sẽ tiết ra hormone căng thẳng Cortisol. Đây là một thước đo để xác định mức độ căng thẳng mệt mỏi của cơ thể. Nhưng khi bạn gặp tình trạng stress kéo dài, nồng độ Cortisol sẽ tích tụ trong máu. Điều này dẫn đến sự phát triển của việc hình thành mỡ bụng, mỡ nội tạng và mỡ mông.

  • Giảm mỡ mông thất bại do chế độ ăn uống không lành mạnh: Các loại thực phẩm chế biến sẵn có trong bữa ăn hàng ngày sở hữu lượng Carbs tinh chế cực lớn. Điều này là một trong những nguyên nhân gây béo trên cơ thể và các khu vực tích mỡ như vùng mông. Những loại thực phẩm không lành mạnh này dẫn đến tình trạng rối loạn Insulin. Đồng thời tăng tích trữ chất béo và cuối cùng còn lại là mỡ cứng khó giảm béo mông và mất thẩm mỹ.

2. Bí kíp giảm béo mông hiệu quả chỉ trong 1 tuần

Nhiều chị em tự hỏi và luôn tìm kiếm làm sao để giảm béo mông hiệu quả nhanh nhất? Nếu bạn cảm thấy vòng ba đang dư thừa mỡ và có ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống của mình, điều bạn nên làm là tìm cách giảm béo mông ngay lập tức. Hãy để Minami giúp bạn một tay nhé! Dưới đây là một số gợi ý thay đổi nhỏ cũng giúp bạn cách giảm béo mông hiệu quả nhanh chóng nhất:

2.1. Giảm béo mông tan mỡ bằng muối nóng

Muối không chỉ là gia vị quan trọng trong các bữa ăn mà còn là nguyên liệu có thể sử dụng để giảm béo mông, bụng và đùi một cách nhanh chóng và hiệu quả. Theo các chuyên gia, trong muối có chứa nhiều thành phần khoáng chất mang lại tác dụng sâu xuống các mô mỡ thừa. Sau đó, nhờ quá trình lọc đào thải ra ngoài cơ thể.

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp để tận dụng nguyên liệu này vào kế hoạch loại bỏ mỡ thừa vùng mông. Bạn có thể rang nóng và chườm lên vùng mông hoặc dùng muối massage giảm béo mông hàng ngày để đạt hiệu quả đánh bay mỡ dư thừa.

Massage muối nóng giúp loại bỏ mỡ dư thừa
Massage muối nóng giúp loại bỏ mỡ dư thừa

2.2. Bài tập giảm béo mông nổi tiếng – Squat

Squat là một trong những bài tập giúp giảm béo vùng mông đạt hiệu quả nhanh nhất được áp dụng tại mọi phòng tập gym. Đồng thời, cùng với sự nổi tiếng của nó mà rất nhiều người đang thực hiện phương pháp này ngay tại nhà. Với những chuyển động liên hoàn đứng lên và ngồi xuống cùng buộc bạn phải giữ mông luôn đẩy ra phía sau và lưng thẳng trong quá trình tập luyện mà bài tập này có tác động rất nhiều lực vào vùng mông.

Điều này không khiến không chỉ vùng mông mà cả phần hông và đùi của bạn cũng trở nên săn chắc và gọn gàng hơn.

Giảm béo mông cùng bài tập Squat nổi tiếng hiệu quả
Giảm béo mông cùng bài tập Squat nổi tiếng hiệu quả

Cách thực hiện bài tập vô cùng đơn giản:

  • Hai tay nắm vào nhau và để lên trước ngực, bắt đầu ở tư thế đứng thẳng, rồi từ từ hạ thấp người và kéo mông ra phía sau, lưng giữ thẳng, đầu gối không đi quá mũi chân.
  • Sau đó lại trở về trạng thái đứng thẳng ban đầu.
  • Tiếp tục lặp đi lặp động tác này từ 15 – 20 lần cho mỗi buổi tập.

2.3. Sử dụng viên uống giảm mỡ Nhật Bản Minami

Ngoài những cách giảm béo mông đạt hiệu quả cao như Minami đã gợi ý, bạn cũng đừng quên bổ sung viên uống giảm mỡ Minami để nhanh chóng sở hữu thân hình quyến rũ trong thời gian sớm nhất nhé. Viên uống giảm mỡ Minami đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm và tin dùng của nhiều người trên khắp thế giới.

Với 100% thành phần từ tự nhiên được chiết xuất lưới Salacia, bột trái cây lên men (táo, dâu, berry), Enzyme, Acid Lactic, muồng trâu, bột Cacao, Galactooligosaccarit (GOS), chiết xuất cây Gymnema Sylvestre, Vitamin B1, B2, B6, Vitamin E, D, Canxi vỏ trứng, bạn hoàn toàn có thể nhận định câu trả lời cho vấn đề thực phẩm chức năng Minami có tốt không. Cụ thể, viên uống giảm cân 15kg Minami có công dụng như sau:

Viên uống giảm cân 15kg + 25% mỡ thừa đánh tan mỡ thừa vòng ba nhanh chóng
Viên uống giảm cân 15kg + 25% mỡ thừa đánh tan mỡ thừa vòng ba nhanh chóng
  • Hỗ trợ giảm cân hiệu quả, an toàn.
  • Thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt cháy năng lượng, đánh bay nhanh chóng chất béo dư thừa trong cơ thể.
  • Cải thiện bài tiết Insula, ức chế các phản ứng ngọt.
  • Cân bằng hệ vi sinh đường ruột, phòng chống vấn đề táo bón.
  • Giúp tăng cường sức khỏe, phòng ngừa suy nhược cơ thể.

Trên đây là những chia sẻ của Minami về bí kíp giảm béo mông mà bạn hoàn toàn có thể áp dụng ngay tại nhà. Hy vọng rằng, với những chia sẻ trên, bạn có thể nhanh chóng đạt được hiệu quả trong thời gian sớm nhất nhé! Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *