Top 3 cách giảm mỡ bắp tay tại nhà hiệu quả trong một tuần

Top 3 cách giảm mỡ bắp tay tại nhà hiệu quả trong một tuần

Mỡ thừa vùng bắp tay hình thành và tích tụ do chế độ ăn uống kém khoa học, yếu tố di truyền hoặc do tuổi tác sẽ tác động. Bạn đang lo lắng, tự ti về bắp tay không săn chắc ảnh hưởng lớn tới thẩm mỹ của toàn bộ cơ thể. Đừng lo, những cách giảm mỡ bắp tay tại nhà trong một tuần mà Minami chia sẻ dưới đây sẽ giúp chị em nhanh chóng lấy lại đôi tay thon gọn không mỡ thừa.

Bạn sẽ phải ngạc nhiên khi nhận được hiệu quả áp dụng các phương pháp giảm mỡ bắp tay tại nhà này đó! Hãy cùng Minami Việt Nam tìm hiểu nhé!

1. Nguyên nhân gây nên tình trạng bắp tay to

Trước khi đi tìm hiểu các cách giảm mỡ bắp tay tại nhà hiệu quả nhất hiện nay thì chúng ta cần biết đâu là nguyên nhân gây nên tình trạng bắp tay bị to trước đã nhé!

Mỡ ở bắp tay được tạo thành là do những nguyên nhân sau:

  • Người ít được vận động, không rèn luyện thể dục và thể thao thường xuyên.
  • Do gen di truyền, yếu tố quyết định cho bắp tay của bạn to hay nhỏ.
  • Nội tiết tố ở trong cơ thể cũng có thể làm cho bắp tay bị to. Ở nữ giới, nếu như hàm lượng của nội tiết tố Estrogen càng tăng thì sẽ có xu hướng bị tích tụ mỡ dư thừa ở bắp tay ngày càng nhiều.
Tìm hiểu nguyên nhân hình thành mỡ thừa ở bắp tay
Tìm hiểu nguyên nhân hình thành mỡ thừa ở bắp tay
  • Việc phân bố trọng lượng của cơ thể không được đều do cơ thể bị tăng cân đột ngột trong một thời gian ngắn.
  • Việc bạn tập Gym bị sai cách cũng có thể khiến cho chu trình chuyển hóa các loại thực ăn trong cơ thể bị đảo lộn, khiến cho mỡ bắp tay được hình thành.

Các nguyên nhân gây ra mỡ bắp tay phần lớn là do các thói quen sinh hoạt, ăn uống hàng ngày của bạn, chỉ có một phần rất nhỏ do gen di truyền. Do đó, việc giảm mỡ bắp tay tại nhà không phải chuyện quá khó khăn.

2. Giảm mỡ bắp tay tại nhà nhờ chế độ ăn uống khoa học

Một chế độ dinh dưỡng hợp lý cũng góp phần không nhỏ trong quá trình làm giảm mỡ bắp tay tại nhà của chị em. Nếu bạn chưa biết cách xây dựng chế độ ăn gì để giảm mỡ bắp tay tại nhà hợp lý, dưới đây là một số bí quyết mà Minami muốn chia sẻ đến chị em:

Loại bỏ những thực phẩm kém khoa học để giảm mỡ bắp tay tại nhà
Loại bỏ những thực phẩm kém khoa học để giảm mỡ bắp tay tại nhà
  • Tuyệt đối không nhịn bữa sáng: Như chúng ta đã biết, bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể cho cả một ngày dài.
  • Hạn chế sử dụng tinh bột: Tinh bột là nguyên nhân khiến cơ thể bị tích mỡ nếu không có một chế độ ăn hợp lý. Bạn nên sử dụng các thực phẩm chứa tinh bột lành mạnh như ngũ cốc cùng các loại đậu. Bên cạnh đó, bạn cũng cần hạn chế đồ uống có gas.
  • Hạn chế thực phẩm có chứa nhiều chất béo xấu: Loại bỏ nững món đồ chiên rán dầu mỡ hay việc sử dụng quá nhiều mỡ động vật cùng các thực phẩm chứa nhiều Cholesterol là một trong những bí quyết giúp giảm mỡ bắp tay tại nhà vô cùng hiệu quả.

Do đó, việc bạn tăng cường bổ sung thêm cho cơ thể các loại thực phẩm bổ dưỡng, chứa ít Calo, no lâu hơn giúp ngăn ngừa được sự tích tụ mỡ ở vùng bắp tay cách khoa học nhất!

3. Massage giảm mỡ bắp tay tại nhà bằng muối hạt

Muối hạt không chỉ có tác dụng tẩy da chết, giúp thông thoáng lỗ chân lông vô cùng tốt. Đồng thời, nó còn thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa, thải độc tố và làm săn chắc cơ. Hơn nữa, sử dụng muối hạt còn giúp hạn chế tình trạng tích nước và làm gọn bắp tay. Giảm mỡ bắp tay tại nhà bằng muối nóng với cách thức đơn giản sau đây trong một tuần nhé!

Giảm mỡ bắp tay tại nhà bằng muối hạt đơn giản
Giảm mỡ bắp tay tại nhà bằng muối hạt đơn giản

Cách thực hiện:

  • Rang muối trên bếp sao cho thật nóng, chỉ nên rang nhỏ lửa để tránh cháy muối.
  • Bỏ ra giã nhỏ muối rồi tiếp tục rang đến khi muối săn lại, ngả vàng đều.
  • Đổ muối đã rang ra khăn bông rồi chườm lên vùng bắp tay cần giảm.
  • Di chuyển túi muối linh hoạt theo vùng bắp tay, phối hợp massage nhẹ nhàng giúp thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, muối nóng sẽ đốt cháy năng lượng dư thừa và tiêu hao mỡ bắp tay.

Bạn cũng cần lưu ý rằng, bạn cần lặp đi lặp lại cách giảm mỡ bắp tay tại nhà cho đến khi muối hết nóng và thực hiện trong 30 – 45 phút mỗi ngày. Hãy kiên trì làm trong một tuần để đạt kết quả giảm mỡ bắp tay tại nhà mà bạn hằng mong đợi.

4. Viên uống giảm mỡ Minami hiệu quả thần tốc

Viên uống giảm cân 15kg + 25% mỡ thừa Minami là một trong hai loại thực phẩm chức năng giảm cân Nhật được ưa chuộng nhất hiện nay. Với bí quyết giảm mỡ toàn thân, giảm mỡ bắp tay thành công của viên uống giảm cân 15kg Minami sẽ giúp hỗ trợ quá trình giảm cân an toàn, hiệu quả với cơ chế thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt cháy chất béo dư thừa.

Thành phần chủ yếu được chiết xuất từ lưới Salacia, bột trái cây lên men (táo, dâu, berry), Enzyme, Acid Lactic, muồng trâu, bột cacao, Galactooligosaccarit (GOS), chiết xuất cây Gymnema Sylvestre, Vitamin B1, B2, B6, Vitamin E, D, Canxi vỏ trứng. Viên uống giảm cân an toàn 15kg là thực phẩm chức năng giảm cân Nhật giúp giảm mỡ toàn thân, giảm mỡ bắp tay tại nhà vô cùng hiệu quả có các công dụng chính như sau:

Viên uống giảm cân 15kg + 25% mỡ thừa Minami
Viên uống giảm cân 15kg + 25% mỡ thừa Minami
  • Hỗ trợ giảm cân hiệu quả nhờ chiết xuất lưới Salacia chứa Mangiferin kiềm chế các Enzyme chuyển hóa chất béo và thúc đẩy quá trình phân giải Lipid.
  • Thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt cháy năng lượng và chất béo dư thừa trong cơ thể.
  • Bột trái cây lên men tăng cường trao đổi chất, ngăn chặn hình thành chất béo dư thừa.
  • Giúp cải thiện bài tiết Insula ức chế các phản ứng ngọt, kiểm soát sự thèm ăn đồ ngọt.
  • Giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, bổ sung Enzyme và lợi khuẩn có lợi cho đường ruột.
  • Phòng, chống táo bón nhờ quá trình lên men GOS ở ruột già, sản sinh ra khí, hơi và nước có tác dụng làm cho phân mềm và xốp. Hơn nữa, viên giảm 15kg có tác dụng chống táo bón, nhuận tràng và làm sạch ruột.

Trên đây là một số chia sẻ về các cách giảm mỡ bắp tay tại nhà hiệu quả nhất hiện nay cho các chị em phụ nữ. Còn chờ gì mà không áp dụng ngay để có một đôi tay thon gọn phù hợp hơn với vóc dáng và những loại trang phục mà bạn yêu thích. Chúc bạn thành công!

Xem thêm: Bí quyết giảm cân bằng cà phê hiệu quả nhanh chóng nhất

[BẬT MÍ] 2 cách giảm cân bằng hạt lanh siêu độc lạ đơn giản

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *