Mách bạn top 3 trà lá nam giảm cân an toàn và hiệu quả nhất!

Mách bạn top 3 trà lá nam giảm cân an toàn và hiệu quả nhất!

Giảm cân là một mục tiêu của rất nhiều người mà lại phải kéo dài trong nhiều năm. Để đạt được hiệu quả nhanh chóng thì bạn nên kết hợp nhiều phương pháp giảm cân khác nhau. Trong số đó, lá nam giảm cân đang là một phương pháp được nhiều người áp dụng. Hãy cùng Minami tìm hiểu các loại lá nam giúp giảm cân cũng như cách sử dụng chúng để đạt hiệu quả nhất nhé!

1. Bạn có biết đến lá nam giảm cân?

Lá Nam là cách gọi để nói về những loại lá dược liệu, mọc từ những cây sinh trưởng và phát triển tại Việt Nam nước ta. Cách gọi này để phân biệt với các loại lá cây dược liệu có nguồn gốc từ phương Bắc thường được dùng trong các vị thuốc Bắc. Lá nam là các loại lá cây dược liệu sử dụng trong điều trị bệnh, chăm sóc sức khỏe của y học phương Đông.

Nhiều người nghĩ rằng lá nam giảm cân sẽ khó tìm và có giá bán đắt đỏ. Nhưng thực tế, lá nam hầu hết đến từ những loại cây dễ kiếm, dễ tìm ở khu vực bạn sống. Một số loại lá nam giảm cân tốt nhất được nhiều người sử dụng hiện nay như lá sen, lá trà, lá ổi cùng lá tía tô.

2. Trà lá nam giảm cân mang lại hiệu quả ra sao?

Uống lá nam giảm cân vô cùng an toàn và hoàn toàn không có tác dụng phụ hay gây nóng trong như những loại thuốc tây. Mà thậm chí, nó còn có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe, ngoài mục đích bạn sử dụng lá nam giảm cân.

Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý rằng uống lá nam giảm cân sẽ mang lại hiệu quả từ từ nhưng an toàn. Chính vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu giảm cân nhanh chóng, bạn hãy kiên trì thực hiện đều đặn mỗi ngày. Để quá trình giảm cân diễn ra nhanh hơn, bạn cũng cần kết hợp xây dựng chế độ ăn uống cắt giảm Calo.

Đồng thời, các chuyên gia cũng khuyên rằng, bạn nên tập thể dục thể thao tối thiểu ba lần mỗi tuần kết hợp với uống lá nam giảm cân. Những bộ môn được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay như nhảy dây hay tập luyện những bài Aerobic.

Lý do vì chúng dễ thực hiện, có thể thực hiện bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Nhờ vậy, bạn có thể duy trì thói quen luyện tập lâu dài, dẫn tới lượng Calo đốt cháy nhiều hơn và giảm cân nhanh hơn.

Ngoài ra, cũng không thể phủ nhận hiệu quả mà lá nam giảm cân mang lại. Nhờ sở hữu những tinh túy từ thiên nhiên mà hiệu quả giảm cân từ những thảo dược này vô cùng an toàn. Mỗi loại lá sẽ mang đến cho bạn những dưỡng chất khác nhau cho sức khỏe.

Giải đáp thắc mắc lá nam giảm cân là lá gì
Giải đáp thắc mắc lá nam giảm cân là lá gì

Xem thêm: Khám phá rượu gừng giảm mỡ bụng hiệu quả tuyệt vời!

Bạn có biết đến củ ráy chữa bệnh gout hiệu quả không?

3. Top 3 trà lá nam giảm cân được yêu thích hiện nay

Những loại trà giảm cân sẽ càng được tăng cường hiệu quả nếu bạn biết cách pha và cách uống chuẩn công thức. Còn chần chừ gì mà chưa cùng Minami tìm hiểu ngay nhỉ?

3.1. Trà lá nam giảm cân tía tô

Phương pháp giảm cân với tía tô được chia sẻ và nhận được sự quan tâm của rất nhiều người nhờ hiệu quả mà nó mang lại. Trong loại lá nam này chứa các loại Vitamin A, Vitamin C, nó có vai trò thúc đẩy sự chuyển hóa Cholesterol trong gan. Theo nhiều nghiên cứu dinh dưỡng, việc thiếu hụt Vitamin C sẽ khiến cơ thể tăng dự trữ Cholesterol.

Điều này dẫn tới gan và các cơ quan nội tạng khác tích tụ nhiều mỡ nhiều hơn. Do đó, việc bổ sung Vitamin C bằng trà lá tía tô là cách tốt nhất ngăn lại điều này. Bạn có thể tham khảo gợi ý của Minami dưới đây:

  • Cách 1: Nấu lá tía tô, gừng và cam thảo làm nước uống. Một ngày uống 2 – 3 cốc.
  • Cách 2: Dùng lá tía tô khô nấu thành trà. Sau đó, cho thêm một chút mật ong vào. Bạn có thể uống trà ấm vào buổi tối, thay cho nước lọc. Thức uống này không chỉ giúp bạn ngủ ngon hơn mà còn giúp bạn giảm cân dần theo thời gian.

3.2. Trà xanh giúp bạn giảm cân an toàn

Lá trà xanh là một loại lá nam giảm cân được chị em vô cùng yêu thích. Loại lá nam này được trồng nhiều ở vùng Thái Nguyên, Lâm Đồng nước ta. Lá trà xanh có tác dụng giảm cân nhờ giúp quá trình trao đổi chất trong cơ thể diễn ra hiệu quả hơn.

Trà xanh còn có chứa Caffeine và một loại Flavonoid gọi là Catechin, là chất chống Oxy hóa hiệu quả. Nghiên cứu về trà xanh cho biết, hai loại hợp chất này đều có thể tăng tốc độ trao đổi chất. Catechin có thể giúp phân hủy chất béo dư thừa, trong khi cả Catechin và Caffein đều có thể làm tăng lượng năng lượng mà cơ thể sử dụng.

Một số nghiên cứu từ đại học Hoa Kỳ đã chỉ ra rằng các chất bổ sung trà xanh, có chứa Catechin hoặc Caffeine, có tác động nhỏ nhưng tích cực đến việc giảm cân và kiểm soát cân nặng. Do đó, bạn có thể uống từ 2 đến 3 tách trà xanh nóng nguyên chất, không thêm chất tạo ngọt trong ngày đủ để bổ sung cho quá trình giảm cân. Bạn cũng không nên uống trà xanh vào buổi chiều hoặc tối vì có thể gây nên tình trạng mất ngủ cho bạn.

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp trà xanh với lá sen hay hoa đào làm trà lá nam giảm cân cũng rất hiệu quả. Đặc biệt, loại trà này có hương vị rất lạ và thơm ngon nên vô cùng dễ uống lại được nhiều chị em phụ nữ mê mẩn.

Trà xanh là loại lá nam giảm cân phổ biến nhất
Trà xanh là loại lá nam giảm cân phổ biến nhất

3.3. Trà lá ổi giảm cân

Loại lá nam giảm cân này có chứa một chất gọi là Tanin. Tanin được biết đến với công dụng tiêu diệt vi khuẩn và ký sinh trùng ẩn nấp trong đường ruột. Và chúng tạo ra chất nhầy ngăn chặn cơ thể tiếp nhận các chất dinh dưỡng cần thiết. Việc uống trà lá ổi giúp giảm lượng chất nhầy, để cơ thể hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn. Nhờ đó, nó cũng giúp hạn chế nạp thêm nhiều thức ăn hơn vào cơ thể. Bạn có thể làm theo các bước sau:

  • Bạn có thể dùng lá ổi tươi hay lá ổi khô đều được. Chỉ cần rửa sạch và để cho lá ổi ráo nước.
  • Sau đó, cho lá ổi vào trong bình nước rồi đun sôi trong 2 phút.
  • Tắt bếp và rót trà lá ổi ra ly để uống.
Lá ổi dễ dàng pha chế để giảm cân
Lá ổi dễ dàng pha chế để giảm cân

Trên đây là những gợi ý của Minami về trà lá nam giảm cân cũng như cách sử dụng chúng. Lá nam chỉ có tác dụng hỗ trợ, không phải yếu tố chính quyết định việc thay đổi cân nặng. Bạn cũng đừng quên kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục để đạt được chỉ số cân nặng như ý nhé! Minami chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *