Bật mí 3 loại nước uống giảm cân nhanh trong 1 tuần

Bật mí 3 loại nước uống giảm cân nhanh trong 1 tuần

Nước uống giảm cân nhanh trong 1 tuần được nằm trong top các phương pháp giúp giảm cân, làm đẹp an toàn và ưa chuộng nhất hiện nay. Không chỉ giúp hỗ trợ đốt cháy được mỡ thừa nhanh chóng mà còn mang lại cho người dùng một làn da tươi trẻ và mịn màng. Những loại nước uống giảm cân nhanh trong 1 tuần này rất dễ chế biến và không tốn kém quá nhiều chi phí.

Hãy cùng Minami đi tìm hiểu ngay 3 loại nước uống giảm cân nhanh trong 1 tuần an toàn và hiệu quả tại nhà qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Uống nước gì để giảm cân nhanh trong 1 tuần?

Chế độ dinh dưỡng thiếu khoa học hàng ngày là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra tình trạng cân nặng bị mất kiểm soát ở các chị em. Vì vậy, để nhanh chóng có một vóc dáng thon gọn, không ít người đã lựa chọn chế độ ăn kiêng khắc nghiệt với lượng Calo khiêm tốn.

Tuy nhiên, hiện nay có một số phương pháp giảm cân nhanh an toàn, đơn giản được đông đảo các chị em áp dụng và mang lại rất nhiều hiệu quả chính là các loại nước uống giảm cân nhanh trong 1 tuần tới từ tự nhiên.

Uống nước gì để giảm cân nhanh?
Uống nước gì để giảm cân nhanh?

Với hàm lượng các vitamin, khoáng chất và lượng chất xơ dồi dào trong các loại nước, bạn sẽ luôn cảm thấy dồi dào năng lượng, hạn chế được cảm giác thèm ăn. Theo đó, cân nặng luôn được giữ trong các trạng thái ổn định.

2. Các loại nước uống giảm cân nhanh trong 1 tuần

Nếu bạn còn đang băn khoăn và chưa biết lựa chọn uống nước gì để giảm cân nhanh thì hãy tham khảo ngay 3 loại nước giảm cân nhanh trong 1 tuần được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng dưới đây.

2.1. Nước cam và mật ong

Công thức nước cam và mật ong này đã được rất nhiều chị em sử dụng, đạt được hiệu quả giảm cân nhanh trong 1 tuần hiệu quả. Khác với nước dưa và chanh bạn chỉ dùng vào mỗi sáng thì loại nước uống này bạn nên sử dụng 3 bữa trong một ngày. Nguyên liệu cần chuẩn bị: 1 quả cam, 4 quả chanh, 3 thìa mật ong nguyên chất, nước lọc.

Cách thực hiện:

Công thức nước cam và mật ong này được rất nhiều chị em sử dụngCông thức nước cam và mật ong này được rất nhiều chị em sử dụng
Công thức nước cam và mật ong này được rất nhiều chị em sử dụng
  • Cắt cắt cam và chanh thành 4 miếng. Cho cam và chanh vào nồi, đổ thêm nước lọc vào và đun thật nhỏ lửa trong vòng 20 phút.
  • Sau đó, cho vào hỗn hợp đang nấu khoảng 3 thìa mật ong, khuấy đều và đun thêm khoảng 10 phút với lửa thật nhỏ.
  • Tắt bếp, để nguội rồi lọc bã lấy nước uống.

2.2. Nước chanh sả giảm cân

Hỗn hợp nước uống giảm cân nhanh trong 1 tuần an toàn này giúp thanh lọc cơ thể hiệu quả, hỗ trợ quá trình đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Nhờ có tinh chất sả, Vitamin E có trong mật ong và Vitamin C của quả chanh, bạn sẽ cung cấp được đầy đủ năng lượng cho quá trình giảm cân không bị mệt mỏi. Nguyên liệu cần chuẩn bị: Sả tươi, 1 quả chanh, nước lọc, 1 thìa mật ong nguyên chất, 1 túi trà loại túi lọc.

Cách thực hiện:

  • Sơ chế các nguyên liệu, chanh vắt lấy nước cốt, sả rửa sạch, đập dập và cắt khúc.
  • Cho sả vào nồi, đổ ngập nước và đun sôi trong khoảng 8-10 phút. Khi nước sôi, vặn nhỏ lửa đun thêm 2-3 phút để tinh chất sả ra hết, rồi tắt bếp.
Hỗn hợp nước uống giảm cân nhanh trong 1 tuần an toàn
Hỗn hợp nước uống giảm cân nhanh trong 1 tuần an toàn
  • Bỏ túi lọc trà vào nước sả ngâm khoảng 5 phút cho ngấm.
  • Lọc bỏ bã lấy nước, cho thêm mật ong và nước cốt chanh vào hòa chung, rồi có thể sử dụng.
  • Nếu chưa dùng có thể cho vào tủ lạnh bảo quản. Chú ý chỉ dùng trong vòng 2 ngày để hỗn hợp đạt được chất lượng tốt nhất.

2.3. Giảm cân nhanh bằng nước chanh và dưa chuột

Chanh là một loại thực phẩm giảm cân rất tuyệt vời khi kết hợp với dưa chuột sẽ làm tăng hiệu quả đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể hiệu quả. Nguyên liệu cần chuẩn bị: 1 quả dưa chuột, 2 quả chanh, 2 thìa gừng băm nhuyễn, lá bạc hà.

Cách thực hiện:

  • Ép chanh và dưa chuột lấy nước.
  • Sau đó cho thêm 2 thìa gừng băm nhuyễn và nước ép vào trong bình đựng nước, thêm chút nước lọc vào khuấy đều và bỏ thêm lá bạc hà vào.
Giảm cân nhanh bằng nước chanh và dưa chuột
Giảm cân nhanh bằng nước chanh và dưa chuột
  • Cho vào tủ lạnh vài giờ trước khi uống (Bạn nên uống vào mỗi buổi sáng sẽ thấy được kết quả sau nửa tháng).

Những loại nước này sẽ giúp bạn giảm được cân nhưng chúng chưa cung cấp đủ được các chất dinh dưỡng và còn hạn chế người sử dụng. Tham khảo ngay viên uống giảm cân 12kg Minami của Nhật Bản sẽ giúp bạn giảm cân nhanh trong 1 tuần hiệu quả.

3. Sản phẩm hỗ trợ giảm cân – Viên uống giảm cân 12kg Minami

Sử dụng viên uống giảm cân 12kg Minami giúp giảm cân nhanh trong 1 tuần vô cùng tiện lợi và hiệu quả rất cao. Viên uống giảm cân 12kg là thực phẩm chức năng giảm cân Nhật Bản của Minami, thương hiệu thực phẩm chức năng nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản.

Thành phần chính được chiết xuất từ thiên nhiên an toàn như: Chiết xuất lưới Salacia, Galactooligosacarit (GOS), chiết xuất cây Gymnema Sylvestre, Bột trái cây lên men, chiết xuất vỏ quýt, bột Cacao, Aloe Vera, Vitamin B, D,…

Viên uống giảm cân 12kg – Thực phẩm chức năng giảm cân của Nhật Bản có các công dụng chính như sau:

Sản phẩm hỗ trợ giảm cân - Viên uống giảm cân 12kg Minami
Sản phẩm hỗ trợ giảm cân – Viên uống giảm cân 12kg Minami
  • Hỗ trợ giảm cân cực kỳ hiệu quả, làm giảm được sự hấp thụ đường, giảm đường huyết, kích thích được lưu thông máu, thanh lọc cơ thể và tăng cường được sự trao đổi chất trong cơ thể.
  • Cải thiện được hệ bài tiết Insula giúp ức chế các phản ứng ngọt trong cơ thể và hỗ trợ giảm cân
  • Cân bằng được hệ vi sinh trong đường ruột, chống bị táo bón, nhuận tràng và ức chế được các vi khuẩn gây hại đường ruột.
  • Bổ sung thêm các vitamin cần thiết như B1, B2, B6, E, D,…giúp tăng cường được sức khỏe và chống lại sự suy nhược của cơ thể.

Xem thêm13 bài tập giảm cân toàn thân tại nhà đánh tan mỡ thừa nhanh chóng

Trên đây là một số chia sẻ về 3 loại nước uống giảm cân nhanh trong 1 tuần và sản phẩm hỗ trợ giảm cân – Viên uống giảm cân 12kg Minami của Nhật Bản. Còn chờ gì mà không liên hệ ngay để sở hữu cho mình sản phẩm giảm cân an toàn và chính hãng của Nhật Bản. Minami Việt Nam chúc các bạn giảm cân thành công nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *