Bài thuốc chữa gout bằng dừa và đậu đen hiệu quả tại nhà

Bài thuốc chữa gout bằng dừa và đậu đen hiệu quả tại nhà

Viêm khớp là căn bệnh diễn ra khá dai dẳng và gây nên khó chịu cho người bệnh. Nếu bạn đã thử qua nhiều phương pháp trị gout mà không khỏi, hãy tham khảo bài thuốc dân gian chữa gout bằng dừa và đậu đen mà Minami chia sẻ dưới đây nhé!

1. Chữa gout bằng dừa và đậu đen mang lại hiệu quả thế nào?

Đậu đen được biết đến là thực phẩm giàu chất chống Oxy hóa và có tính kháng viêm cực cao. Nó  giúp bạn giảm những cơn đau nhức do bệnh gout gây ra tại các khớp. Đậu đen cũng là một vị thuốc Đông y có tác dụng bổ thận. Do đó, phương pháp chữa gout bằng dừa và đậu đen được nhiều người áp dụng.

Đặc biệt, các chuyên gia nhận thấy rằng các thành phần dinh dưỡng trong nước đậu đen có khả năng làm giảm Axit Uric có trong máu. Đồng thời, những chất lắng đọng của các tinh thể Axit Uric ở thận và tại các khớp cũng được suy giảm. Hơn nữa, sự kết hợp với nước dừa như chất điện giải giúp bạn giảm đau cơ cùng giữ nước và thanh lọc tối đa độc tố cho cơ thể.

Phương pháp chữa gout bằng dừa và đậu đen được cho là thần thánh và đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người sử dụng và nhận lại được kết quả bất ngờ. Nhiều người đã cho phản hồi tốt sau khi sử dụng bài thuốc an toàn và với mức giá bình dân này. Cụ thể hơn, những cơn đau nhức xương khớp của người bệnh do bệnh hoành hành được cải thiện đáng kể.

Lý do giúp cách chữa gout bằng dừa và đậu đen đạt hiệu quả cao
Lý do giúp cách chữa gout bằng dừa và đậu đen đạt hiệu quả cao

2. Cách làm bài thuốc chữa gout bằng dừa và đậu đen đúng cách

Nguyên liệu bài thuốc chữa gout bằng dừa và đậu đen vô cùng đơn giản. Trước hết, bạn cần chuẩn bị một quả dừa tươi và nắm hạt đậu đen cùng chiếc nồi hấp.

Cách làm bài thuốc chữa gout bằng dừa và đậu đen được Minami gợi ý như sau. Đầu tiên, bạn hãy cho đậu đen vào nước ngâm và khoảng 1 tiếng cho đến khi đậu mềm. Tiếp theo, bạn gọt vỏ dừa rồi dùng dao chặt miệng dừa. Nhưng bạn cần nhớ giữ lại một phần sọ trên để làm nắp đậy khi thực hiện chế biến. Tiếp đó, cho hạt đậu đen vào quả dừa và đổ nước dừa ngập mặt lượng đậu đen rồi bạn hãy đậy chặt lại nhé!

Tiếp đó, bạn cho quả dừa vào nồi rồi hấp cách thủy khoảng bốn tiếng tới khi đậu đen trong quả dừa được chín bở là hoàn thành. Để chữa gout bằng dừa và đậu đen đạt hiệu quả cao, bạn hãy ăn hết toàn bộ phần cùi dừa cùng và nước dừa có trong quả. Việc áp dụng kiên trì và đều đặn ăn hai tuần một quả sẽ mang lại tác dụng nhanh chóng.

Cách làm bài thuốc chữa gout bằng dừa và đậu đen đúng cách
Cách làm bài thuốc chữa gout bằng dừa và đậu đen đúng cách

Xem thêm: Bất ngờ với hiệu quả thực đơn giảm cân với trứng ngay tại nhà

3. Viên uống trị gout Anserine Minami đến từ Nhật Bản

Nhằm tăng hiệu quả nhanh chóng của bài thuốc chữa gout bằng dừa và đậu đen, việc kết hợp sử dụng viên uống trị gout Nhật Bản được nhiều người chia sẻ và tin dùng. Với bảng thành phần an toàn cùng việc được chế biến bởi trang thiết bị hiện đại hàng đầu tại Nhật Bản, viên uống trị gout Anserine Minami được nhiều người tin tưởng sử dụng.

Thành phần chính của viên uống trị gout Anserine Minami 240 viên như: Peptit cá có chứa hàm lượng Anserine, dịch vỏ cây Western, Lactose, Sucrose ester, Cellulose tinh thể. Viên Trị Gout Anserine Minami 240 viên có những công dụng vàng như sau:

  • Giúp giảm lượng Acid Uric ở khớp xương nhờ Salicin có trong dịch vỏ cây Western, từ đó giảm viêm giảm đau và hỗ trợ điều trị gout hiệu quả, an toàn.
  • Giảm nhanh các triệu chứng đau, khó chịu ở khớp.
  • Giảm chuyển hóa và hấp thụ chất đạm vào cơ thể.
  • Tăng khả năng sinh hoạt, vận động của cơ thể.
  • Giảm Cholesterol, đào thải độc tố và thanh lọc cơ thể.
Viên uống trị gout Minami kết hợp chữa gout bằng dừa và đậu đen đạt hiệu quả nhanh chóng
Viên uống trị gout Minami kết hợp chữa gout bằng dừa và đậu đen đạt hiệu quả nhanh chóng

4. Viên uống trị gout nhật bản Minami phù hợp với đối tượng nào?

  • Người đang điều trị bệnh gout, người có nguy cơ mắc bệnh gout
  • Người mắc các chứng bệnh về thận làm cho quá trình đào thải axit uric bị giảm
  • Những người thường xuyên ăn thực phẩm có chứa nhiều purin như thịt, cá, tôm,..
  • Người uống nhiều bia rượu, ăn ít rau xanh và trái cây
  • Người thường xuyên chơi thể thao, vận động mạnh

Trên đây là bài chia sẻ từ Minami về phương pháp chữa gout bằng dừa và đậu đen. Bạn hãy thử áp dụng và đón nhận hiệu quả mà nó mang lại nhé. Minami Việt Nam chúc bạn luôn khỏe!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *