Tiết lộ chế độ ăn kiêng của sao Việt vô cùng hấp dẫn

Tiết lộ chế độ ăn kiêng của sao Việt vô cùng hấp dẫn

Không phải tự nhiên mà các sao Việt lại có thân hình được nhiều người mơ ước và nuột nà đến như vậy. Lý do người nổi tiếng luôn quan tâm đến việc tìm kiếm những phương pháp giảm cân hiệu quả và áp dụng chế độ ăn hợp lý và khoa học. Minami sẽ tiết lộ chế độ ăn kiêng của sao Việt giúp giảm cân, biết đâu bạn lại lựa chọn được chế độ ăn phù hợp với mình đấy!

1. Chế độ ăn kiêng của sao Việt – Nhã Phương

Có thể nói chế độ ăn kiêng của sao Việt Nhã Phương khiến chị em không khỏi bất ngờ với hiệu quả mang ại vô cùng nhanh chóng mà cô nàng đã sử dụng. Minami sẽ tiết lộ chế độ ăn kiêng của sao Việt Nhã Phương ngay sau đây:

Sau khi sinh con đầu lòng, nàng thơ của màn điện ảnh đã lựa chọn chế độ ăn kiêng của sao Việt theo phương pháp General Motor Diet. Phương pháp nổi tiếng với việc được thực hiện nghiêm ngặt như:

  • Ngày 1 : Cắt giảm toàn bộ các loại thực phẩm và chỉ ăn các loại hoa quả trừ chuối.
  • Ngày 2 : Ăn nhiều rau xanh và củ quả thuộc chế độ ăn kiêng của sao Việt gồm súp lơ xanh cùng bắp cải hay dưa chuột cùng cà rốt và đậu.
  • Ngày 3 : Ăn thật nhiều củ quả nhưng không ăn chuối và khoai tây.
  • Ngày 4 : Với tám quả chuối và ba ly sữa không đường sẽ hoàn thành dinh dưỡng trong ngày hôm nay.
  • Các ngày tiếp theo : Chỉ ăn một bát cơm và kết hợp rau cùng các loại nước ép hoa quả không đường.

Ngoài việc áp dụng chế độ ăn kiêng của sao Việt, Nhã Phương còn kết hợp những bài tập thể dụng đều đặn để nhanh chóng có được cân nặng và vóc dáng mong muốn.

Chế độ ăn kiêng của sao Việt Nhã Phương được nhiều người tò mò
Chế độ ăn kiêng của sao Việt Nhã Phương được nhiều người tò mò

2. Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ chế độ ăn kiêng của sao Việt

Hoa hậu Kỳ Duyên đã từng có giai đoạn tăng cân và gây tranh cãi trên cộng đồng mạng với thân hình tròn trịa của mình. Tuy nhiên, ngay sau đó, nàng hậu xinh đẹp đã áp dụng chế độ giảm cân Low Carb nghiêm ngặt khiến cơ thể nàng nhanh chóng lấy lại vóc dáng cô cùng hoàn hảo.

Theo đó, với chế độ ăn kiêng của sao Việt Low Carb, Kỳ Duyên xây dựng chế độ ăn cắt bỏ toàn bộ tinh bột và loại bỏ hoàn toàn đồ ăn chiên rán dầu mỡ khỏi thực đơn mỗi bữa và mỗi ngày.

Thực đơn giảm cân thường được Kỳ Duyên chia sẻ mỗi ngày trên Instagram. Một số món ăn thường thấy như salad, hoa quả cùng cá hồi và ức gà được Kỳ Duyên tích cực sử dụng. Ngoài ra, cô nàng cũng nói không với đồ ăn vặt hay đồ chiên rán và chỉ ăn duy nhất hai bữa mỗi ngày.

Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ chế độ ăn kiêng của sao Việt hấp dẫn
Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ chế độ ăn kiêng của sao Việt hấp dẫn

3. Hương Giang cùng chế độ ăn kiêng của sao Việt vô cùng hiệu quả

Vóc dáng của Hương Giang ngày càng trở nên cuốn hút khiến chị em phụ nữ không khỏi ghen tị và mơ ước. Chế độ ăn khoa học của người đẹp được đánh giá khá khắt khe để giữ vóc dáng luôn mảnh mai và đầy quyến rũ.

Thực đơn giảm cân của Hương Giang được Minami bật mí:

  • Sáng : Một quả trứng cùng một đĩa salad và một ly nước lọc ấm.
  • Trưa : Một số loại cá béo và 1 ly nước lọc
  • Tối : ức gà luộc, một ít trái cây và không ăn sau 7h tối

Ngoài ra, nghệ sĩ Hương Giang còn tiết lộ việc kết hợp tập luyện với chế độ ăn sẽ nhanh chóng giúp bạn đạt hiệu quả giảm cân bất ngờ.

Nghệ sĩ Hương Giang được nhiều người hâm mộ bởi thân hình thon gọn và săn chắc
Nghệ sĩ Hương Giang được nhiều người hâm mộ bởi thân hình thon gọn và săn chắc

4. Diễn viên Thu Quỳnh – My Sói chia sẻ bí kíp giảm cân hiệu quả

Thu Quỳnh bật mí thay vì nhịn ăn hay bỏ bữa vừa không tốt cho sức khỏe. Thay vào đó, cô nàng vẫn ăn đầy đủ ba bữa chính với đầy đủ chất cần thiết. Đồng thời cô nàng cắt giảm bớt nguồn tinh bột (bánh mì, cơm, bún, phở,…) và thực phẩm nhiều chất béo.

Bữa sáng, bữa trưa và xế chiều của nàng diễn viên luôn có rau xanh, salad rau củ và nước ép trái cây. Những thực phẩm cung cấp đầy đủ dinh dưỡng giúp cơ thể luôn tràn đầy năng lượng để giảm cân an toàn.

Bên cạnh chế độ trên, Thu Quỳnh  cũng chia sẻ rằng cô nàng có sử dụng thêm thực phẩm chức năng. Chính là dòng sản phẩm Minami 15kg + 25% mỡ thừa của công ty Minami Healthy Foods.

Diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ bí kíp gìn giữ cân nặng cùng Minami
Diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ bí kíp gìn giữ cân nặng cùng Minami

Thu Quỳnh từng thử qua nhiều sản phẩm nhưng sử dụng giảm cân Minami thật sự bất ngờ với kết quả. Viên uống chiết xuất từ thành phần hoàn toàn thiên nhiên, dễ uống, dễ hấp thu.

Đặc biệt, sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản đảm bảo an toàn cho mọi người dùng. Sau khi giảm về cân nặng lý tưởng, cô nàng vẫn tiếp tục duy trì thói quen dùng giảm cân Minami để giữ vóc dáng.

Xem thêmViên uống giảm cân 15kg của Nhật có thật sự tốt không???

Trên đây là những tiết lộ chế độ ăn kiêng của sao Việt mà Minami chia sẻ đến bạn. Bạn hãy thử áp dụng và kiên trì với bản thân để nhanh chóng nhận được kết quả sớm nhất nhé. Minami Việt Nam giúp bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *