Mách bạn bài tập Yoga giảm mỡ bụng hiệu quả siêu nhanh

Mách bạn bài tập Yoga giảm mỡ bụng hiệu quả siêu nhanh

Bên cạnh một chế độ ăn uống khoa học, hợp lý thì chúng ta cần rèn luyện sức khỏe qua tập luyện thể dục thể thao. Bên cạnh những bài tập nặng như gym hay cardio được nhiều người cố gắng luyện tập. Bài tập Yoga giảm mỡ bụng mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu, thư thái. Chẳng bao lâu, bạn sẽ sở hữu được một thân hình dẻo dai, cân đối như bạn mong đợi.

1. Vì sao tập Yoga giảm mỡ bụng hiệu quả?

Hiện nay có nhiều dang bài tập tập luyện để giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả như Yoga, Gym, Cardio. Trong đó, Yoga là bài tập giảm mỡ bụng được nhiều chị em phụ nữ yêu thích và chọn lựa để thúc đẩy quá trình giảm cân của mình. Hơn nữa, Yoga còn mang đến sự thư giãn cơ thể bởi dễ thực hiện, phù hợp với mọi cấu trúc cơ thể.

Bài tập Yoga giảm mỡ bụng tập trung chủ yếu vào hơi thở. Điều này giúp bạn tập trung, tĩnh tâm và giúp dẻo dai cơ thể hơn thông qua các động tác thực hiện một cách chậm rãi, từ từ và duy trì trong một khoảng thời gian. Nếu bạn đang có mong muốn giảm mỡ bụng, hãy lên kế hoạch tập luyện thật kiên trì nhé!

Bên cạnh đó, tập Yoga còn giúp cơ thể bạn đốt cháy calo hiệu quả và đốt cháy mỡ thừa một cách an toàn, hiệu quả. Hơn thế nữa, các động tác Yoga kéo căng, co giãn vùng bụng. Đây là bí quyết để Yoga đánh tan khối mỡ thừa và kích thích giảm mỡ vùng eo hiệu quả nhất.

Yoga giảm mỡ bụng là lựa chọn của nhiều chị em phụ nữ hiện nay
Yoga giảm mỡ bụng là lựa chọn của nhiều chị em phụ nữ hiện nay

2. Các bài tập Yoga giảm mỡ bụng hiệu quả nhất

Từ những lí giải trên, chắc hẳn, bạn đã phần nào thấy được hiệu quả của Yoga trong quá trình giảm mỡ đúng không nào? Còn chần chừ gì nữa mà không thực hiện ngay những bài tập mà Minami chia sẻ dưới đây. Cùng tìm hiểu nhé!

2.1. Tư thế Yoga cây cầu

Tư thế cây cầu trong Yoga là tư thế rất quan trọng và vô cùng hữu ích trong điều trị các bệnh liên quan đến tuyến giáp, đau lưng cùng với các vấn đề về thần kinh. Tư thế này tác động trực tiếp lên cột sống và các dây thần kinh mang đến hiệu quả tốt nhất cho cơ thể và tâm trí. Hơn nữa, nó còn giúp tăng cường sự linh hoạt của lưng.

Cách thực hiện tư thế này như sau:

  • Bạn hãy giữ cho đầu gối được uốn cong ở phía trước. Đồng thời, hai tay duỗi thẳng bên dưới thân và từ từ nâng bụng lên khi cong lưng.
  • Tiếp đó, hãy giữ đầu thấp trong suốt thời gian luyện tập.
  • Sau khi thực hiện đúng những thao tác trên, bạn nâng nhẹ cằm ra xa xương ức và tựa lưng thật vững chắc trên bả vai của mình. Thực hiện đẩy đỉnh xương ức về phía cằm và tỳ cánh tay ra ngoài đồng thời phải mở rộng bả vai. Sau đó, bạn hãy cố gắng nâng vùng giữa hai bả vai tại điểm tựa trên cổ về phía thắt lưng.
  • Hãy kiên trì giữ nguyên tư thế này trong ba mươi giây đến một phút. Bạn nên nhớ cần thả lỏng bằng một hơi thở ra cùng cuộn sống lưng chầm chập trở về lại sàn nhà.

Bài tập Yoga giảm mỡ bụng này không những đáp ứng nhu cầu của bạn mà nó còn tác động lên mọi bộ phận trên cơ thể giúp mang đến một sức khỏe toàn diện. Đừng quên lặp lại động tác khoảng năm đến sáu lần nhé.

Tư thế cây cầu tác động tối ưu mọi bộ phận trên cơ thể
Tư thế cây cầu tác động tối ưu mọi bộ phận trên cơ thể

2.2. Tư thế Yoga Bow Pose

Để bắt đầu bài tập này, bạn hãy nằm xấp trên sàn và thực hiện theo các phần bài tập như sau:

  • Bạn để cho hai chân khép lại và mũi bàn chân được duỗi thẳng. Hai tay duỗi theo thân người và cằm chạm với sàn.
  • Tiếp theo, bạn hãy chống hai tay ngang ngực đồng thời gập mũi chân trái lên đùi. Sau đó, để tay trái bắt lấy cổ chân trái và thực hiện tương tự với bên còn lại.
  • Trong quá trình thực hiện, bạn cần chú ý hít sâu và kéo hai chân về lại thân người càng cao càng tốt trong khoảng ba mươi giây. Đồng thời, bạn hãy thở ra nhẹ nhàng và đưa cơ thể trở về vị trí ban đầu.

Bài tập Yoga giảm mỡ bụng này sẽ mang lại hiệu quả giảm lượng mỡ cao hơn khi bạn thực hiện khoảng 10 lần. Bài tập Yoga giảm mỡ bụng Bow Pose còn giúp cơ bụng của bạn trở nên săn chắc và gọn gàng. Ngoài ra, cơ ở vùng đùi hay ngực cũng được cải thiện trở nên đẹp tự nhiên và nhiều người ao ước.

Bow Pose là tư thế Yoga giảm mỡ bụng vô cùng hiệu quả
Bow Pose là tư thế Yoga giảm mỡ bụng vô cùng hiệu quả

2.3. Tư thế Camel Pose trong Yoga giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Để thực hiện bài tập này, bạn hãy thực hiện như sau:

  • Bạn cần ngồi theo kiểu của người Nhật khép sát hai chân lại với nhau và ngồi lên bắp chân. Tiếp đó, bạn hãy nâng thân người thẳng lên thành tư thế quỳ đồng thời dồn trọng lực lên hai đầu gối.
  • Duy trì việc thở sâu và ưỡn ngực ra trước. Đưa hai tay ra sau và chạm tay vào mắt cá chân rồi đồng thời thực hiện nghiêng người ra sau. Tư thế này giúp cơ bụng của bạn được ép dãn ra. Bạn hãy nhớ luôn hít sâu và giữ tư thế trong vòng hai mươi giây rồi thở ra và từ từ quay về tư thế ban đầu.

Bài tập Yoga giảm mỡ bụng này còn có khả năng cải thiện vóc dáng cùng giảm mệt mỏi, căng thẳng cho bạn sau những ngày làm việc.

Camel Pose trong Yoga giảm mỡ bụng được nhiều chị em yêu thích
Camel Pose trong Yoga giảm mỡ bụng được nhiều chị em yêu thích

3. Viên uống giảm cân thương hiệu Minami đến từ Nhật Bản

Kết hợp với Yoga giảm mỡ bụng, viên uống giảm cân thương hiệu Minami là sản phẩm thực phẩm chức năng được nhiều chị em chia sẻ trên hội nhóm làm đẹp trong thời gian gần đây. Đáp ứng như cầu giảm mỡ của bạn, Minami xin giới thiệu đến bạn viên uống giảm cân 15kg + 25% mỡ thừa Minami là trợ thủ đắc lực giúp bạn đẩy nhanh quá trình đạt được mong muốn.

Viên uống giảm cân Minami đến từ Nhật Bản hỗ trợ quá trình giảm cân an toàn và hiệu quả với cơ chế thúc đẩy quá trình trao đổi chất và đốt cháy chất béo dư thừa. Với bảng thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên giúp bạn vừa có được thân hình thon gọn bạn mong muốn lại vừa an toàn cho sức khỏe. Viên uống hỗ trợ giảm cân hiệu quả nhờ:

  • Chiết xuất lưới Salacia: Loại thảo mộc quý này giúp giảm sự hấp thụ đường, giúp giảm đường huyết.
  • Bột cacao: Kích thích lưu thông máu, tăng cường trao đổi chất, hỗ trợ giảm cân.
  • Bột trái cây lên men (táo, dâu, berry): Thanh lọc cơ thể, đẩy chất béo ra bên ngoài, chuyển hóa carbohydrate. Đồng thời, tăng cường trao đổi chất, ngăn chặn không cho chất béo dư thừa và tích mỡ.
Viên uống giảm cân 15kg + 25% mỡ thừa thương hiệu Minami
Viên uống giảm cân 15kg + 25% mỡ thừa thương hiệu Minami

Ngoài ra, sản phẩm còn cải thiện bài tiết insula ức chế phản ứng ngọt và hỗ trợ giảm cân:

  • Chiết xuất cây Gymnema Sylvestre: Cải thiện bài tiết insula, ức chế các phản ứng ngọt.

Cân bằng hệ vi sinh đường ruột:

  • Chiết xuất vỏ quýt: Chống táo bón, nhuận tràng, làm sạch ruột.
  • Galactooligosacarit (GOS): Ức chế vi khuẩn gây hại cho đường ruột, hỗ trợ tiêu hóa.
  • Vitamin B1, B2, B6, vitamin E, D: Giúp tăng cường sức khỏe, phòng ngừa suy nhược.

Xem thêmViên giảm cân Minami 15kg – Giải pháp giúp bạn sở hữu vóc dáng như mơ

Trên đây là gợi ý các bài tập Yoga giảm mỡ bụng hiệu quả nhanh chóng mà Minami muốn chia sẻ đến bạn. Ngoài ra, nếu còn bất kì thắc mắc gì, bạn đừng ngần ngại chia sẻ ngay với chúng tôi. Minami Việt Nam hy vọng bạn sẽ sớm sở hữu thân hình thon gọn như bạn mong muốn trong thời gian sớm nhất. Chúc bạn thành công!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *