Gợi ý các bài tập thể dục giảm mỡ toàn thân tại nhà hiệu quả nhất!

https://minamivietnam.com/wp-content/uploads/2021/10/the-duc-giam-mo-toan-than.jpg

Mong muốn đánh tan lượng mỡ thừa cơ thể là một trong những nhu cầu của hầu hết tất cả mọi người. Theo các chuyên gia, việc kết hợp tập luyện thể dục  cùng chế độ ăn hợp lý thì nhu cầu giảm mỡ chỉ là chuyện nhỏ. Dưới đây là các bài tập thể dục giảm mỡ toàn thân tại nhà hiệu quả nhất. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1. Nguyên tắc vàng để giảm mỡ toàn thân hiệu quả

Trên thực tế, quá trình giảm mỡ toàn thân đòi hỏi bạn phải thật kiên trì bởi đây là cả một chuỗi thời gian dài, không thể ngày một ngày hai và các phương pháp siêu nhanh, cấp tốc.

Các chuyên gia cho rằng, bí quyết giảm mỡ toàn thân hiệu quả cần tuân thủ theo nguyên tắc sau:

  • Sử dụng các thực phẩm chứa hàm lượng calo thấp: Chế độ ăn được kiểm soát calo có tác dụng giảm mỡ hiệu quả. Theo đó, khẩu phần ăn hàng ngày của bạn nên được giảm 500 cal so với hiện tại.
  • Ăn nhiều rau củ quả trong bữa ăn: Trong các loại rau củ quả chứa nhiều chất xơ cùng các loại Vitamin và lượng khoáng chất dồi dào và tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, nó còn hỗ trợ tăng khả năng trao đổi chất, giúp tiêu hao đáng kể lượng mỡ thừa và làm hạn chế việc nạp quá nhiều calo vào cơ thể.
  • Sử dụng đồ uống lành mạnh: Thay vì sử dụng những loại nước ngọt, nước có ga hay có cồn, bạn cần tích cực uống các loại nước ép trái cây hay nước lọc để bổ sung nhiều dưỡng chất cho cơ thể lại vô cùng an toàn.
  • Tích cực tập luyện thể thao: Việc áp dụng các bài tập thể dục giảm mỡ toàn thân để tác động lên toàn bộ cơ thể sẽ giúp bạn tiêu hao lượng mỡ thừa một cách đáng kể. Bên cạnh đó, bạn cũng cần kiên trì và chẳng mấy chốc bạn sẽ nhanh chóng sở hữu thân săn chắc hơn.
Chế độ ăn uống ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả thể dục giảm mỡ toàn thân
Chế độ ăn uống ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả thể dục giảm mỡ toàn thân

2. Bài tập thể dục giảm mỡ toàn thân vô cùng hiệu quả

2.1. Long Jumps – thể dục giảm mỡ toàn thân hiệu quả

Bài tập Long Jumps là bài tập nhảy xa. Đây là một trong số những bài tập Cardio thể dục giảm mỡ toàn thân cực kỳ hiệu quả. Các động tác tập luyện của bài tập này giúp đốt cháy tối đa lượng calo có trong cơ thể. Đồng thời, nó còn hỗ trợ giảm mỡ toàn thân vô cùng nhanh chóng.

Không những vậy, bạn có thể dễ dàng tập luyện bài tập nhảy xa Long Jumps ở nhiều không gian khác nhau. Bài tập này còn phù hợp với tất cả mọi người mà không cần đến sự hỗ trợ dụng cụ tập gym.

Bạn có thể tham khảo cách thực hiện bài tập giảm mỡ toàn thân này như sau:

  • Đầu tiên, bạn giữ tư thế hai chân mở rộng bằng vai. Tiếp đó, gập hai đầu gối xuống đồng thời hai tay duỗi thẳng ra sau và hướng mắt nhìn về phía trước.
  • Bạn hãy lấy đà và bật nhảy về phía trước càng xa càng tốt. Sau đó, hãy nhớ tiếp đất bằng mũi bàn chân trước tiên để về tư thế Squat. Tại động tác này, đùi song song với sàn và bạn đưa hai tay về trước ngực.
  • Bạn hãy kiên trì và tiếp tục lặp đi lặp lại động tác càng nhanh càng tốt.
Nhảy xa giúp bạn hoạt động được mọi bộ phân cơ thể
Nhảy xa giúp bạn hoạt động được mọi bộ phân cơ thể

2.2. Cùng bài tập Burpees thể dục giảm mỡ bụng

Burpees là một bài tập thể dục giảm mỡ toàn thân nổi tiếng và được nhiều người áp dụng. Bằng việc kết hợp động tác hít đất và bật nhảy, Burpees có khả năng đốt cháy năng lượng trong cơ thể cực kỳ hiệu quả.

Bạn đang có nhu cầu loại bỏ mỡ toàn thân, hãy thường xuyên thực hành bài tập này nhé!

Hướng dẫn chi tiết các bước tập luyện bài tập thể dục giảm mỡ toàn thân như sau:

  • Bắt đầu với tư thế ngồi xổm, bạn cần mở rộng hai chân rộng bằng hông và hai tay để trước mặt trên mặt sàn.
  • Sau đó, bạn thực hiện bật nhảy hai chân duỗi thẳng về phía sau để vào tư thế hít đất rồi thực hiện một động tác hít đất.
  • Tiếp thep, bạn bật nhảy lên để vào vị trí ngồi xổm rồi bật nhảy lên cao sao cho cao nhất có thể. Bạn cần chú ý tiếp đất bằng mũi chân và chuyển về tư thế ngồi xổm.
  • Bạn có thể lặp lại bài tập thể dục giảm mỡ toàn thân thêm 15 – 20 lần và liên tục trong 30 – 60 giây nhé!
Bài tập Burpees thể dục giảm mỡ toàn thân được nhiều người tập luyện
Bài tập Burpees thể dục giảm mỡ toàn thân được nhiều người tập luyện

3. Kết hợp viên uống giảm cân Minami để giảm mỡ toàn thân hiệu quả

Ngoài việc kiên trì tập luyện thể dục giảm mỡ toàn thân, sản phẩm viên uống giảm cân thương hiệu Minami được nhiều người tin dùng để tăng cường hiệu quả giảm mỡ.

Nhắc tới viên uống giảm cân Minami, chắc hẳn các bạn cũng đang biết đến độ hot phổ biến của nó trên thị trường hiện nay. Viên uống giảm cân là sản phẩm hỗ trợ bạn cải thiện cân nặng và loại bỏ đáng kể mỡ thừa từ chính thành phần thảo dược và trái cây thiên nhiên vô cùng an toàn.

Viên uống giảm cân 15kg + 25% mỡ thừa Minami giúp giảm mỡ toàn thân hiệu quả
Viên uống giảm cân 15kg + 25% mỡ thừa Minami giúp giảm mỡ toàn thân hiệu quả

Sản phẩm được rất nhiều người tin tưởng, lựa chọn sử dụng. Phải kể đến cả những nghệ sĩ như MC Ốc Thanh Vân, Thu Quỳnh (My sói), diễn viên Phương Oanh (Quỳnh búp bê), Quỳnh Nga,… Hơn nữa, với thành phần từ các loại thảo mộc tự nhiên và trái cây kết hợp cùng các loại Vitamin giúp bạn cắt giảm lượng đường, giảm hấp thu chất béo.

Đặc biệt, với các công đoạn kiểm định về an toàn chất lượng sản phẩm diễn ra rất nghiêm ngặt, kĩ càng. Vì vậy, viên uống giảm cân Minami là một sản phẩm nổi bật của Nhật Bản luôn được tin dùng và được chia sẻ rộng rãi. Sản phẩm này được Minami Việt Nam cung cấp chính hãng và nếu có bất kì thắc mắc gì bạn đừng ngại ngần liên hệ với Minami nhé!

Xem thêmTop Viên Uống Giảm Cân Minami Nhật Bản Được Sử Dụng Nhiều Nhất

Trên đây là gợi ý các bài tập thể dục giảm mỡ toàn thân hiệu quả ngay tại nhà được nhiều người lựa chọn. Minami Việt Nam tin rằng việc kết hợp bài tập thể dục và viên uống giảm cân Nhật Bản sẽ sớm giúp bạn sở hữu vóc dáng cân đối. Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *