Tại sao viên giảm cân 12kg Nhật Bản được nhiều người tin dùng?

Viên giảm cân 12kg Nhật Bản

Viên giảm cân 12kg Nhật Bản là thực phẩm chức năng nội địa Nhật của Minami – thương hiệu Thực phẩm chức năng nổi tiếng hàng đầu. Các sản phẩm tới từ thương hiệu Minami đều được sản xuất trên hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến và quá trình kiểm tra nghiêm ngặt nhất. Thương hiệu Minami đã trải qua nhiều năm phát triển nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn và hiệu quả của viên uống giảm cân 12kg Nhật Bản. 

Viên giảm cân 12kg Nhật Bản
Viên giảm cân 12kg Nhật Bản

1. Viên giảm cân 12kg Nhật Bản có thành phần chủ yếu từ thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe 

Thành phần viên giảm cân 12kg Nhật Bản hoàn toàn chiết xuất từ thiên nhiên đáp ứng tiêu chí “Sản phẩm đảm bảo sức khỏe & sắc đẹp” của Minami. Luôn đặt an toàn sức khỏe là tiêu chí hàng đầu trong tất cả các sản phẩm. 

Viên giảm cân 12kg Nhật Bản chứa: chiết xuất lưới Salacia, bột trái cây lên men (táo, dâu, berry), chiết xuất vỏ quýt, bột Cacao, Aloe Vera, Galactooligosaccarit (GOS), chiết xuất cây Gymnema Sylvestre, Vitamin B1, B2, B6, Vitamin E, D, Canxi vỏ trứng.

Có thể thấy các thành phần vô cùng lành tính, nói không với các tác dụng phụ khi sử dụng như: rối loạn tiêu hóa, chán ăn, … Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng viên giảm cân 12kg Nhật Bản!

Thành phần viên giảm cân 12kg Nhật Bản an toàn
Thành phần viên giảm cân 12kg Nhật Bản an toàn

2. Viên giảm cân 12kg Nhật Bản có cơ chế giảm cân khoa học 

Thúc đẩy quá trình trao đổi chất từ đó giúp đốt cháy năng lượng, hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Đây là cơ chế giảm cân được đánh giá cao bởi các chuyên gia hàng đầu tại Minami. Cũng chính là lý do viên giảm cân 12kg Nhật Bản được nhiều chị em tin tưởng sử dụng.

Ngoài ra viên giảm cân 12kg Nhật Bản có hệ thống “công dụng” đa năng hỗ trợ giảm tới tối đa 12kg sau một liệu trình như sau:

  • Giảm sự hấp thụ đường, giảm đường huyết, kích thích lưu thông máu, thanh lọc cơ thể và tăng cường sự trao đổi chất trong cơ thể
  • Cải thiện hệ bài tiết Insulin ức chế được phản ứng ngọt trong cơ thể
  • Cân bằng được hệ vi sinh của đường ruột, chống bị táo bón, nhuận tràng và ức chế các vi khuẩn gây hại cho đường ruột
  • Bổ sung các Vitamin E, D, B1,… giúp tăng cường sức khỏe và chống sự suy nhược của cơ thể
Cơ chế giảm cân viên giảm cân 12kg Nhật Bản
Cơ chế giảm cân viên giảm cân 12kg Nhật Bản

3. Cách dùng Viên giảm cân 12kg Nhật Bản đơn giản

Viên giảm cân 12kg Nhật bản được thiết kế dạng viên, đóng gói riêng lẻ. Thiết kế này rất thuận tiện cho chị em trong quá trình sử dụng. Cách sử dụng viên uống đơn giản:

  • Uống 6 viên/ngày chia làm 1-2 lần sau ăn khoảng 30 phút.

Tuy nhiên để có hiệu quả tốt nhất, cần lưu ý những điều sau:

  • Uống nhiều nước nhất có thể, tốt nhất nên uống đủ 2lit/ngày
  • Ăn uống lành mạnh, không ăn vặt trong ngày và sau 20h tối
  • Có chế độ tập luyện nhẹ nhàng như đi bộ, đạp xe…
  • Không nên thức quá khuya 

4. Có thể mua được Viên giảm cân 12kg Nhật Bản chính hãng ngay tại Việt Nam 

Mua viên giảm cân 12 kg Nhật Bản chính hãng
Mua viên giảm cân 12 kg Nhật Bản chính hãng

Điểm cung cấp viên uống giảm cân Minami đáng tin cậy cho khách hàng đó là Minami Việt Nam. Cửa hàng có địa chỉ  tại số 3 Khúc Thừa Dụ, Dịch Vọng, Cầu Giấy Hà Nội.  Đây là nhà phân phối chính thức và độc quyền của Minami Nhật Bản. Tất cả các sản phẩm của Minami Việt Nam đều chính hãng, có đầy đủ hóa đơn chứng từ với Minami Nhật Bản.

Minami Việt Nam sau 6 năm hoạt động đã trở thành nhà phân phối uy tín, mở rộng hàng trăm đại lý bán hàng online trên khắp cả nước. Minami Việt Nam tin tưởng rằng sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất và an toàn nhất đến với người tiêu dùng Việt!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *