Chế độ ăn uống giảm cân lành mạnh cho người béo phì

Chế độ ăn uống giảm cân lành mạnh cho người béo phì

Chế độ ăn uống giảm cân lành mạnh cho người béo phì dưới đây sẽ là giải pháp vô cùng tuyệt vời, giúp bạn xây dựng được một thói quen ăn uống lành mạnh. Nó sẽ giúp cho bạn tránh được những cạm bẫy của chế độ ăn kiêng sai cách và đạt được thành công lớn trong việc giảm cân lâu dài.

Hãy cùng Minami đi tìm hiểu ngay chế độ ăn uống giảm cân lành mạnh cho người bị béo phì qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Vấn đề về thừa cân béo phì?

Trước khi đi tìm hiểu chế độ ăn uống giảm cân lành mạnh cho người béo phì thì chúng ta cần biết các vấn đề về thừa cân, béo phì đã nhé!

Béo phì hay thừa cân làm tăng nguy cơ mắc các bệnh rất nghiêm trọng như tiểu đường loại 2, các bệnh về tim mạch và cả một số bệnh ung thư. Không những vậy, béo phì còn ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của bạn và vấn đề về tâm lý. Để tránh thừa cân, béo phì bằng chế độ ăn uống giảm cân lành mạnh, luyện tập thể dục thường xuyên.

Vấn đề về thừa cân béo phì?
Vấn đề về thừa cân béo phì?

Trọng lượng cơ thể của mỗi người được xác định bởi năng lượng thu được từ thức ăn so với năng lượng mà bạn đang sử dụng. Những năng lượng dư thừa từ thức ăn và đồ uống sẽ được lưu trữ dưới dạng chất béo. Để giảm được cân hiệu quả thì năng lượng bạn nạp vào phải ít hơn năng lượng bạn sử dụng, hay nói cách khác là nên ăn ít hơn và hoạt động nhiều hơn.

Vậy chế độ ăn uống giảm cân lành mạnh như thế nào là hiệu quả?

2. Chế độ ăn uống giảm cân lành mạnh

2.1. Giảm đường và tinh bột

Chế độ ăn uống giảm cân lành mạnh và hiệu quả đầu tiên là bạn cần phải cắt giảm được lượng đường và tinh bột, Carbohydrate trong khẩu phần ăn của mình. Cắt giảm lượng tinh chế và thay thế vào đó bằng ngũ cốc nguyên hạt.

Khi làm như vậy, mức độ đói sẽ giảm xuống và ăn sẽ hấp thụ ít Calo hơn. Nếu chọn ăn nhiều ngũ cốc nguyên hạt, bạn sẽ được hưởng lợi rất lớn từ chất xơ trong ngũ cốc cao hơn và tiêu hóa chúng chậm hơn.

Cắt giảm lượng đường và tinh bột
Cắt giảm lượng đường và tinh bột

2.2. Ăn chất đạm, chất béo và rau quả

2.2.1. Chất đạm

Trong chế đô ăn uống giảm cân lành mạnh không thể thiếu đi Protein, chúng có thể giúp cải thiện được các yếu tố nguy cơ về tim, sự thèm ăn và cải thiện được trọng lượng cơ thể. Chế độ ăn uống giảm cân lành mạnh với đầy đủ Protein cũng có thể giúp giảm ham muốn ăn khuya xuống một nửa. Các nguồn Protein bao gồm:

  • Thịt: thịt bò, thịt gà, thịt lợn, thịt cừu,…
  • Cá và hải sản: cá hồi, cá hồi, tôm,…
  • Trứng.
  • Protein từ thực vật: các loại đậu, quinoa, tempeh, đậu phụ.
Chế đô ăn uống giảm cân lành mạnh không thể thiếu đi Protein
Chế đô ăn uống giảm cân lành mạnh không thể thiếu đi Protein

2.2.2. Rau củ quả

Đừng ngại ăn rau xanh hàng ngày. Chúng có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, bạn có thể ăn một lượng lớn mà không làm tăng nhiều Calo hay Carbs.

Các loại rau xanh mà bạn cần bổ sung thêm cho kế hoạch ăn uống ít Carb, ít Calo như: bông cải xanh, súp lơ trắng, cà chua, cải xoăn, cải bắp, quả dưa chuột,…

2.2.3. Chất béo lành mạnh

Cơ thể của bạn vẫn rất cần đến chất béo lành mạnh cho dù bạn có chọn chế độ ăn uống giảm cân lành mạnh nào. Dầu ô liu và dầu bơ là lựa chọn tuyệt vời để bạn có thể đưa vào kế hoạch ăn uống giảm cân lành mạnh của bạn.

Các chất béo lành mạnh khác như bơ, dầu dừa và chỉ nên sử dụng ở mức độ vừa phải do hàm lượng chất béo bão hòa trong hai loại này cao hơn.

Cơ thể của bạn vẫn rất cần đến chất béo lành mạnh
Cơ thể của bạn vẫn rất cần đến chất béo lành mạnh

3. Viên giảm cân 15kg + 25% mỡ thừa – Thực phẩm chức năng giảm cân Nhật Bản

Ngoài chế độ ăn uống giảm cân lành mạnh thì chúng ta cần kết với thực phẩm chức năng giúp giảm mỡ toàn thân được hiệu quả hơn. Trong đó, sản phẩm viên giảm cân 15kg + 25% mỡ thừa Minami đang được rất nhiều người ưa chuộng.

Viên uống giảm cân 15kg + 25% mỡ thừa là thực phẩm chức năng Nhật Bản Minami giúp giảm béo toàn thân hiệu quả. Với bí quyết giữ dáng tuyệt vời, giúp hỗ trợ quá trình giảm cân an toàn, hiệu quả với cơ chế thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt cháy chất béo dư thừa.

Thành phần chủ yếu: Chiết xuất từ lưới Salacia, bột trái cây lên men, Enzyme, Acid Lactic, muồng trâu, bột cacao, Galactooligosaccarit (GOS), chiết xuất cây Gymnema Sylvestre, Vitamin B1, B2, B6, E, D, Canxi vỏ trứng.

Viên giảm cân 15kg + 25% mỡ thừa
Viên giảm cân 15kg + 25% mỡ thừa

Viên giảm cân 15kg + 25% mỡ thừa – Thực phẩm chức năng Nhật Bản Minami có các dụng chính như sau:

  • Hỗ trợ giảm cân hiệu quả nhờ chiết xuất lưới Salacia chứa Mangiferin kiềm chế các Enzyme chuyển hóa chất béo và thúc đẩy quá trình phân giải Lipid.
  • Thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt cháy năng lượng và chất béo dư thừa trong cơ thể. Bột Cacao nguyên chất làm tăng độ nhạy của Insula, điều tiết lượng đường huyết trong cơ thể.
  • Bột trái cây lên men chuyển hóa Carbohydrate, tăng cường trao đổi chất, ngăn chặn hình thành chất béo dư thừa.
  • Giúp cải thiện bài tiết Insula ức chế các phản ứng ngọt, kiểm soát sự thèm ăn đồ ngọt.
  • Giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, bổ sung Enzyme và lợi khuẩn có lợi cho đường ruột.
  • Phòng, chống táo bón nhờ quá trình lên men ở ruột già, sản sinh ra khí, hơi và nước có tác dụng làm cho phân mềm và xốp.
  • Giúp tăng cường sức khỏe, phòng ngừa suy nhược với Vitamin B1, B2, B6, Vitamin E, D.

Trên đây là những chia sẻ về chế độ ăn uống giảm cân lành mạnh cho những ai bị béo phì và thừa cân vô cùng hiệu quả. Nhờ đó, chị em có thể lấy lại được thân hình thon gọn và đầy quyến rũ của mình. Minami Việt Nam chúc bạn thành công trong việc tìm lại vóc dáng của mình nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *