Minami – Những thực phẩm chức năng nên uống của Nhật Bản

Minami - Những thực phẩm chức năng nên uống của Nhật Bản

Những thực phẩm chức năng nên uống của Nhật Bản từ thương hiệu Minami rất nổi tiếng ở nhiều quốc gia trên thế giới với nhiều loại sản phẩm khác nhau. Không phải là thuốc, thực phẩm chức năng của Nhật Bản giúp bổ sung một số chất cần thiết cho cơ thể.

Người Việt đang có xu hướng sử dụng thực phẩm chức năng của Nhật Bản từ thương hiệu Minami ngày càng nhiều. Những loại thực phẩm này hoàn toàn được làm từ thiên nhiên giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và phòng chống được bệnh tật. Hãy cùng tìm hiểu ngay những thực phẩm chức năng nên uống của Nhật Bản từ thương hiệu Minami rất tốt cho sức khỏe con người qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Một trong những thực phẩm chức năng nên uống: Viên uống giảm cân 12kg Minami

Minami là thương hiệu luôn được người tiêu dùng Nhật Bản và người tiêu dùng trên toàn thế giới xem là lựa chọn số 1, có rất nhiều những sản phẩm nổi bật. Trong những thực phẩm chức năng nên uống của Nhật Bản có viên uống giảm cân 12kg đang được mọi người rất ưa chuộng. Minami luôn sử dụng các thành phần lành tính và có hiệu quả cao.

Viên uống giảm cân 12kg là thực phẩm chức năng giảm cân Nhật Bản của Minami Healthy Foods – thương hiệu thực phẩm chức năng nổi tiếng hàng đầu. Các sản phẩm Minami đều được sản xuất trên hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến và quá trình kiểm tra nghiêm ngặt nhất.

Thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên an toàn cho sức khỏe như: Chiết xuất lưới Salacia, Bột trái cây lên men (táo, dâu, berry), chiết xuất vỏ quýt, bột Cacao, Aloe Vera, Galactooligosacarit (GOS), Chiết xuất cây Gymnema Sylvestre, Vitamin B1, B2, B6, Vitamin E, D, Canxi vỏ trứng.

Viên uống giảm cân 12kg Minami - Những thực phẩm chức năng nên uống
Viên uống giảm cân 12kg Minami – Những thực phẩm chức năng nên uống

Viên uống giảm cân 12kg – Những thực phẩm chức năng nên uống của Nhật Bản có các công dụng chính như sau:

  • Hỗ trợ giảm cân hiệu quả, làm giảm sự hấp thụ đường, giúp giảm đường huyết, kích thích lưu thông máu, thanh lọc cơ thể và tăng cường sự trao đổi chất trong cơ thể.
  • Cải thiện hệ bài tiết Insula ức chế phản ứng ngọt trong cơ thể, hỗ trợ giảm cân.
  • Cân bằng hệ vi sinh của đường ruột, chống bị táo bón, nhuận tràng và ức chế các vi khuẩn gây hại cho đường ruột.
  • Bổ sung các Vitamin B1, B2, B6, Vitamin E, D,… giúp tăng cường sức khỏe và chống sự suy nhược của cơ thể.

2. Viên uống giảm cân 15kg + 25% mỡ thừa Minami

Viên uống giảm cân 15kg + 25% mỡ thừa Minami là một trong những thực phẩm chức năng nên uống của Nhật Bản được ưa chuộng nhất hiện nay. Với bí quyết giảm cân, giữ dáng thành công của viên uống giảm cân 15kg Minami sẽ giúp hỗ trợ quá trình giảm cân an toàn, hiệu quả với cơ chế thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt cháy chất béo dư thừa.

Thành phần chủ yếu được chiết xuất từ lưới Salacia, bột trái cây lên men (táo, dâu, berry), Enzyme, Acid Lactic, muồng trâu, bột cacao, Galactooligosaccarit (GOS), chiết xuất cây Gymnema Sylvestre, Vitamin B1, B2, B6, vitamin E, D, Canxi vỏ trứng

Viên uống giảm cân 15kg + 25% mỡ thừa Minami
Viên uống giảm cân 15kg + 25% mỡ thừa Minami

Viên uống giảm cân an toàn 15kg là một trong những thực phẩm chức năng nên uống của Nhật Bản được sản xuất, đóng gói ở dạng viên nén, 540 viên/hộp và có các công dụng chính như sau:

  • Hỗ trợ giảm cân hiệu quả nhờ chiết xuất lưới Salacia chứa Mangiferin kiềm chế các Enzyme chuyển hóa chất béo và thúc đẩy quá trình phân giải Lipid.
  • Thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt cháy năng lượng và chất béo dư thừa trong cơ thể. Bột Cacao nguyên chất làm tăng độ nhạy của Insula, điều tiết lượng đường huyết trong cơ thể.
  • Bột trái cây lên men (táo, dâu, berry) chuyển hóa Carbohydrate, tăng cường trao đổi chất, ngăn chặn hình thành chất béo dư thừa.
  • Giúp cải thiện bài tiết Insula ức chế các phản ứng ngọt, kiểm soát sự thèm ăn đồ ngọt.
  • Giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, bổ sung Enzyme và lợi khuẩn có lợi cho đường ruột.
  • Phòng, chống táo bón nhờ quá trình lên men GOS ở ruột già, sản sinh ra khí, hơi và nước có tác dụng làm cho phân mềm và xốp. Hơn nữa, viên giảm 15kg có tác dụng chống táo bón, nhuận tràng và làm sạch ruột.
  • Giúp tăng cường sức khỏe, phòng ngừa suy nhược với Vitamin B1, B2, B6, Vitamin E, D.

3. Viên Trị Gout Anserine Minami 240 viên

Ngoài việc chữa bệnh gout bằng chế độ ăn uống, chế độ sinh hoạt khoa học thì cách chữa bệnh gout bằng việc sử dụng những thực phẩm chức năng nên uống để trị gout cũng được các chuyên gia khuyên dùng. Bên cạnh mục đích hỗ trợ điều trị gout thì những thực phẩm chức năng nên uống này còn giúp phòng tránh bệnh gout rất hiệu quả.

Đặc biệt nhất là viên uống trị gout Anserine Minami 240 viên. Thành phần trong viên uống trị Gout Anserine Nhật Bản hoàn toàn có nguồn gốc từ thiên nhiên an toàn đối với sức khỏe của bạn.

Thành phần chính của viên uống trị gout Anserine Minami 240 viên 100% từ thiên nhiên như: Peptit cá có chứa hàm lượng Anserine, dịch vỏ cây Western, Lactose, Sucrose ester, Cellulose tinh thể.

Viên Trị Gout Anserine Minami 240 viên
Viên Trị Gout Anserine Minami 240 viên

Viên Trị Gout Anserine Minami 240 viên – Những thực phẩm chức năng nên uống giúp trị gout có các công dụng chính như sau:

  • Giúp giảm lượng Acid Uric ở khớp xương.
  • Ức chế được Enzyme Cyclooxygenase (COX 2) làm giảm viêm của cơ thể nên ngăn cản các quá trình gây viêm như: giãn mạch, tăng tính thấm và các tác động đến dây kinh cảm giác đau.
  • Giảm nhanh các triệu chứng đau khác ở khớp.
  • Giảm được các chuyển hóa và hấp thụ chất đạm.
  • Tăng khả năng vận động của cơ thể.
  • Giảm được lượng Cholesterol, thanh lọc và đào thải độc tố ra khỏi cơ thể.

Trên đây là những thực phẩm chức năng nên uống của Nhật Bản từ thương hiệu Minami giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và phòng chống được bệnh tật. Hãy sống lành mạnh để có chất lượng sống tốt nhất nhé! Minami chúc bạn thành công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *