Bí quyết giảm cân mùa dịch cùng My Sói và Quỳnh Búp Bê

“Quỳnh búp bê” là bộ phim nổi như cồn trong thời gian gần đây. Đi kèm là tên tuổi của “My sói” và “Quỳnh búp bê” do 2 diễn viên Thu Quỳnh và Phương Oanh thủ vai. Không thể phủ nhận rằng, ngoài diễn xuất thì chính body hoàn hảo bất phân thắng bại giữa 2 cô nàng nữ chính này đã thu hút người xem. Vậy để có được body “xịn” như thế trong mùa covid, 2 nữ diễn viên xinh đẹp có bí quyết giảm cân mùa dịch nào?

Body bốc lửa bất phân thắng bại của Thu Quỳnh và Phương Oanh

Bất kể là diễn viên hay ca sĩ, nếu đã bước chân vào giới showbiz thì hẳn nhiên, họ phải kiểm soát nghiêm ngặt vóc dáng của bản thân. Từng lượng calo đưa vào cơ thể đều phải cân đo đong đếm rõ ràng, chặt chẽ. Có lẽ đó là lý do mà body của họ bao năm vẫn đẹp và hấp dẫn như vậy. “My sói” hay “Quỳnh búp bê” cũng không ngoại lệ.

Thu Quỳnh và Phương Oanh có độ nổi tiếng cũng như nhan sắc có thể nói là tương đương nhau. Khả năng nhập vai cũng vậy. Thu Quỳnh có thể vừa làm một “My sói” sắc sảo của giới “gái bán hoa” ở phim trước đã có thể quay ngoắt 180 độ vào vai chị Huệ hiền lành của “Về nhà đi con”. Phương Oanh cũng không hề kém cạnh chút nào.

“My sói” (trái) và “Quỳnh búp bê” (giữa) có nhan sắc “kẻ tám lạng người nửa cân”
                                “My sói” (trái) và “Quỳnh búp bê” (giữa) có nhan sắc “kẻ tám lạng người nửa cân”

Không chỉ bất phân thắng bại về diễn xuất, luận về nhan sắc thì cả 2 đều là những người đẹp bốc lửa, 3 vòng tiêu chuẩn. Đều là sự pha trộn giữa 5 phần sắc sảo quyến rũ cùng với 5 phần dịu dàng thùy mị. Vậy bí quyết để 2 cô nàng giữ được sắc đẹp vạn phần như vậy trong mùa dịch covid đang hoành hành này là gì? Cùng đi khám phá cẩm nang giảm cân mùa dịch của “My sói” và “Quỳnh búp bê” ngay thôi nào.

Bí quyết giảm cân mùa dịch đơn giản dễ thực hiện

Giảm cân mùa dịch chung quy nói khó thì khó mà dễ thì cũng dễ. Dễ là bởi vì mùa dịch, hàng quán đóng cửa hết, bạn có muốn cũng không thể ra đường ăn vặt được. Còn khó là bởi vì sợ phương pháp giảm cân của bạn không đúng.

Vậy nên những cách giảm cân mùa dịch sau đây có thể sẽ giúp bạn thấy nhẹ nhàng phần nào. Đây cũng là những cách đơn giản mà các minh tinh như Thu Quỳnh hay Phương Oanh thường xuyên áp dụng mùa covid.

Thực hiện chế độ ăn thanh đạm

Rau củ quả luôn được ưu tiên đối với bữa ăn thanh đạm
                                                         Rau củ quả luôn được ưu tiên đối với bữa ăn thanh đạm

Mùa dịch ít ra ngoài, ở nhà nhiều. Vậy nên, hãy cân nhắc chuyển sang chế độ ăn thanh đạm một chút bạn nhé. Ăn thanh đạm là thế nào? Chính là hạn chế tối đa sự xuất hiện của những món chiên xào nhiều dầu mỡ, những đồ uống có cồn, có gas trên bàn ăn và trong thực đơn mỗi ngày của bạn đấy.

Thử tập các loại vận động trong nhà

Bạn nghĩ rằng vận động cứ nhất định phải ra ngoài, phải đến phòng gym ư? Không đâu. Chính tại ngôi nhà của bạn cũng có thể hoàn toàn thực hiện được điều này đấy.

Các loại vận động bạn có thể tập ở nhà rất phong phú đấy. Ví dụ các bài tập hit đốt mỡ bụng này, rồi tập yoga, chạy bộ trên máy này,… Nhiều lắm, nên đừng trốn tập thể dục và lấy lý do là ở nhà không thể vận động được nhé.

Sử dụng kết hợp thuốc giảm cân an toàn

Bên cạnh việc cải thiện chế độ ăn, vận động thích hợp, bạn có thể cân nhắc tới việc sử dụng thêm thuốc giảm cân an toàn.

Thuốc giảm cân an toàn có thể giúp ích cho bạn
                                                               Thuốc giảm cân an toàn có thể giúp ích cho bạn

Để lựa chọn loại thực phẩm chức năng phù hợp nhất, bạn nên tìm hiểu địa chỉ chất lượng và hỏi han cặn kẽ. Nếu không, sử dụng thuốc chất lượng kém rất nguy hiểm cho cơ thể. Có thể tìm đến website https://minamivietnam.com/để tham khảo sản phẩm, đồng thời để nhân viên tư vấn online cho bạn nhé.

Trên đây là những chia sẻ về giảm cân mùa dịch. Mong rằng bạn sẽ có số cân nặng như ý sau khi dịch bệnh qua đi nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *