Xoa bóp giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà, bạn đã thử chưa?

Xoa bóp giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà, bạn đã thử chưa?

Chắc hẳn ai trong số chúng ta cũng muốn sở hữu vòng eo săn chắc để có thể tự tin diện những bộ đồ body đầy quyến rũ. Thế nhưng những hoạt động sinh hoạt kém khoa học hàng ngày của bạn sẽ vô tình làm cho bé mỡ có cơ hội phát triển. Chắc hẳn bạn đã tham khảo nhiều cách giúp giảm mỡ rồi đúng không nào?

Bạn đã thử cách tập thể dục giảm mỡ hay những món ăn có thể giúp bạn kiểm soát cân nặng nhưng đều không hiệu quả? Minami sẽ gợi ý đến bạn thêm một cách nữa đó chính là xoa bóp giảm mỡ bụng. Bạn đã sẵn sàng cùng Minami tìm hiểu chưa?

1. Những lý do khiến bạn có mỡ dư thừa

Để nói về những nguyên nhân khiến cho mỡ thừa tích tụ ngày càng nhiều trong cơ thể bạn thì phải nói chúng ta có muôn vạn những lí do. Cũng có thể mỡ thừa hình thành do cơ địa của người đó hấp thu tốt chất béo nhưng người đó lại lười vận động. Những lí do chủ yếu trong việc hình thành mỡ thừa thường thấy như:

  • Lười vận động, ngồi môt chỗ quá nhiều.
  • Chế độ ăn uống không hợp lý, thiếu khoa học.
  • Do quá trình thay đổi nội tiết tố của cơ thể.
  • Thói quen sinh hoạt không lành mạnh.
  • Sử dụng chất kích thích gây hại.
MỠ bụng không chỉ khiến bạn tự ti mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe
MỠ bụng không chỉ khiến bạn tự ti mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe

2. Tiết lộ cách xoa bóp giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà

2.1. Kích thích sự lưu thông máu của cơ thể

Kích thích lưu thông máu là cách bạn truyền nhiệt từ bàn tay lên đến phần eo. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần xoa hai lòng bàn tay vào nhau để tạo hơi ấm và sau đó áp tay vào bụng, xoa theo chiều kim đồng hồ. Sau đó, bạn thực hiện ngược lại xung quanh rốn từ 2 – 3 phút, bạn cũng có thể thực hiện đồng thời bằng hai tay để tăng hiệu quả kích thích máu được lưu thông.

Việc xoa bóp giảm mỡ bụng này giúp cải thiện vòng hai khá hiệu quả và thường được các spa áp dụng tại các liệu trình giảm mỡ.

2.2. Thoát bạch huyết hiệu quả

Cách xoa bóp giảm mỡ bụng tiếp theo mà Minami muốn giới thiệu đến bạn đó là động tác giúp làm giảm bạch huyết. Theo đó, bạn đặt hai bàn tay áp vào bụng, hai đầu ngón tay hướng xuống phía dưới. Động tác massage được thực hiện bằng cách kéo hai bàn tay từ dưới lên giữa bụng và hướng về tim. Bạn thực hiện động tác này 5 – 10 lần.

Sau đó, bạn đặt hai tay ở hai bên hông, thực hiện kéo căng da bằng ngón tay, kéo về hướng nách. Sau khi bạn duỗi da ở xương hông thì hãy đưa tay lên cao hơn một chút và thực hiện lặp đi lặp lại. Việc làm này sẽ sớm giúp bạn sở hữu vòng eo thon gọn hơn.

2.3. Cách massage giảm đầy hơi

Trong những cách xoa bóp giảm mỡ bụng thì đây cũng là một trong những cách mang lại cho bạn hiệu quả nhanh chóng và động tác thực hiện cũng khá đơn giản. Theo đó, bạn đặt bốn ngón tay ngang người và ở phía trên rốn, thực hiện massage trong vòng 2 – 3 phút theo chiều kim đồng hồ. Tiếp sau đó, bạn massage ngược lại cũng tại vị trí đó.

Động tác massage này sẽ giúp bạn cải thiện tiêu hóa, giảm đầy hơi hiệu quả và được nhiều người yêu thích nhờ hiệu quả giảm mỡ bất ngờ mà nó mang lại.

Các bài xoa bóp giảm mỡ bụng được nhiều người yêu thích
Các bài xoa bóp giảm mỡ bụng được nhiều người yêu thích

2.4. Động tác thu hẹp vòng eo

Ở động tác xoa bóp giảm mỡ bụng bằng cách thu hẹp vòng eo, bạn đặt hai tay ở hai bên bụng sao cho lòng bàn tay của bạn hướng vào nhau. Tiếp sau đó, dùng lực đẩy hai bàn tay lại gần phía nhau và ép chặt vùng bụng giữa chúng. Động tác này bạn thực hiện từ 3 – 5 lần.

Ở bước tiếp theo, bạn dùng lực ở cả hai tay, giữ chặt mỡ bụng và lắc mạnh để giúp làm tan mỡ nhanh chóng. Bạn cần thực hiện động tác này trong 10 – 15 giây mỗi lượt để đạt hiệu quả cao nhất nhé!

2.5. Động tác véo – xoa bóp giảm mỡ bụng

Đã bao giờ bạn nghe đến động tác này chưa? Véo mỡ thừa là động tác tác động giảm mỡ với việc dùng các ngón tay ở cả hai bên véo mỡ ở hai bên phần bụng, giống như bạn hay véo tay chân. Tiếp sau đó thả ra và tiếp tục động tác trong vòng 2 – 3 phút. Bạn lưu ý nhớ thực hiện nhẹ nhàng, tránh gây tổn thương cho bụng nhé!

3. Xây dựng chế độ ăn uống kết hợp xoa bóp giảm mỡ bụng

Ngoài cách xoa bóp giảm mỡ bụng, bạn cũng cần phải ứng dụng một chế độ ăn uống hợp lý để có thể hỗ trợ cho quá trình lấy lại thân hình mảnh khảnh trong mơ.

3.1. Bổ sung nước vào trước bữa ăn

Nước luôn luôn là một thành phần quan trọng của cơ thể. Việc chăm chỉ uống nước sẽ giúp bạn có làn da đẹp. Đồng thời, nó cũng giúp ngăn ngừa lão hóa và giảm cân hiệu quả. Nước cũng đóng vai trò quan trọng trong quá trình đốt cháy Hydrat hóa và giữ lại năng lượng.

Ngoài ra, nó cũng thúc đẩy quá trình trao đổi chất và đốt cháy mỡ bụng. Bạn hãy uống 470 ml nước khoảng 2 ly nước đầy vào trước mỗi bữa ăn khoảng 30 phút, liên tục thực hiện trong 2 tuần bạn sẽ đạt hiệu quả giảm mỡ bất ngờ.

Bổ sung nước trước bữa ăn kết hợp xoa bóp giảm mỡ bụng đạt hiệu quả cao
Bổ sung nước trước bữa ăn kết hợp xoa bóp giảm mỡ bụng đạt hiệu quả cao

3.2. Viên uống giảm mỡ bụng Minami đến từ Nhật Bản

Kết hợp cùng việc xoa bóp giảm mỡ bụng, viên uống Minami cũng được nhiều chị em trên khắp thể giới mê mẩn nhờ hiệu quả giảm béo an toàn. Đây là sản phẩm hỗ trợ quá trình giảm cân an toàn và hiệu quả với cơ chế thúc đẩy quá trình trao đổi chất và đốt cháy chất béo dư thừa một cách vượt bậc.

 Viên uống giảm cân Minami 15kg + 25% mỡ thừa là giải pháp giảm cân an toàn của Nhật vượt trội với những công dụng:

  • Viên uống giảm cân Minami 15kg + 25% mỡ thừa giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột: Thanh lọc cơ thể và đào thải độc tố giúp hỗ trợ làm đẹp da. Bạn sớm sở hữu vóc dáng cân đối và lượng mỡ bụng giảm tối đa. Khi sử dụng sản phẩm, bạn nên uống nhiều nước, điều này sẽ giúp nhuận tràng và chống táo bón hiệu quả.
  • Giảm mỡ nội tạng và hạn chế hấp thụ đường giúp tăng cường trao đổi chất. Hơn nữa, khi bạn sử dụng viên uống giảm cân 15kg + 25% mỡ thừa của Nhật sẽ vừa cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể, vừa giảm nguy cơ béo phì hay các dấu hiệu mắc các bệnh liên quan đến tiêu hóa.
Viên uống giảm mỡ thừa Minami đến từ Nhật Bản
Viên uống giảm mỡ thừa Minami đến từ Nhật Bản

Trên đây là những chia sẻ mà Minami muốn giới thiệu đến bạn về cách xoa bóp giảm mỡ bụng mang lại hiệu quả cao. Qua bài viết trên, bạn đã bỏ túi thêm cho mình cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất. Minami chúc bạn sớm sở hữu vòng eo thon gọn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *