Viên uống giảm cân 12kg Minami lên sóng Hãy chọn giá đúng trên VTV3

Minami là thương hiệu thực phẩm chức năng Nhật Bản chuyên cung cấp các sản phẩm về sức khoẻ và sắc đẹp. Viên uống giảm cân 12kg của Minami là một trong những sản phẩm tiêu biểu đã vinh dự được “Hãy chọn giá đúng” lựa chọn giới thiệu đến người xem trên khắp cả nước.

1. Hãy chọn giá đúng – Chương trình gameshow dành cho những sản phẩm uy tín và chất lượng

Hãy chọn giá đúng là một gameshow quen thuộc của khán giả Việt, do Đài truyền hình Việt Nam thực hiện và được phát sóng hàng tuần trên VTV3. Đây là một trong những chương trình thành công nhất thế giới. Chương trình có tỷ lệ người xem cao nhất tại Mỹ, Anh và nhiều quốc gia khác. Trong đó, lượng người xem Hãy chọn giá đúng tại Việt Nam chiếm đến hơn 12% tổng dân số và trải rộng trên khắp cả nước.

Chương tình Hãy chọn giá đúng do Đài truyền hình Việt Nam thực hiện

Chương trình Hãy chọn giá đúng do Đài truyền hình Việt Nam thực hiện

Hãy chọn giá đúng nổi tiếng là chương trình mang đến cho khán giả những thông tin sản phẩm trong mọi lĩnh vực: đồ gia dụng, thời trang, hàng tiêu dùng, thực phẩm chức năng,… Điều kiện cơ bản nhất để một sản phẩm có thể lên kệ của Hãy chọn giá đúng là:

  • Giấy phép kinh doanh.
  • Bộ hồ sơ sản phẩm: Giấy công bố sản phẩm, Chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm (Đối với sản phẩm thực phẩm), giấy kiểm nghiệm…
  • Cung cấp đầy đủ, công khai, minh bạch các thông tin về tính năng, công dụng và giá bán trên thị trường.

Chính vì vậy, quý khán giả có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, uy tín và độ an toàn của những sản phẩm được giới thiệu trên chương trình.

2. Viên uống giảm cân 12kg Minami lên sóng trên Hãy chọn giá đúng

Viên uống giảm cân 12kg Minami Nhật Bản là sản phẩm thuộc top đầu có tác dụng hỗ trợ giảm cân đang được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn nhiều nhất.

Thương hiệu:

Minami là thương hiệu thực phẩm chức năng nổi tiếng của Nhật Bản đã có gần 30 năm hoạt động. Với đội ngũ chuyên gia nghiên cứu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cùng hệ thống máy móc hiện đại, Minami luôn nằm trong top những thương hiệu được khách hàng yêu thích nhất. Các sản phẩm của Minami không chỉ được người dân Nhật tin tưởng mà còn được người tiêu dùng ở nhiều quốc gia ưu tiên lựa chọn, trong đó có Việt Nam.

Viên uống giảm cân 12kg Minami lên sóng Hãy chọn giá đúng trên VTV3

Minami Việt Nam – Đại diện phân phối độc quyền Minami Nhật Bản tại thị trường Việt Nam

Minami Việt Nam tự hào là đại diện phân phối chính hãng các sản phẩm của thương hiệu Minami Nhật Bản tại thị trường Việt Nam. Minami Việt Nam cam kết sản phẩm 100% chính hãng, chất lượng và an toàn cho sức khoẻ của người sử dụng.

Minami Việt Nam – Uy tín về thương hiệu – Chất lượng về sản phẩm. Đây chính là lý do vì sao ngày 14/11/2020, viên uống giảm cân 12kg Minami đã được Hãy chọn giá đúng lựa chọn vào danh mục các sản phẩm phát sóng trên chương trình.

Xem thêm: Viên uống giảm cân 12kg Minami lên sóng Hãy chọn giá đúng trên VTV3

Thành phần:

Viên uống giảm cân 12kg Minami được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, gồm: Chiết xuất lưới Salacia, Bột trái cây lên men, chiết xuất vỏ quýt, bột cacao, Aloe Vera, Galactooligosacarit (GOS), chiết xuất cây Gymnema Sylvestre, Vitamin B1, B2, B6, Vitamin E, D, Canxi vỏ trứng.

Viên uống giảm cân 12kg Minami được khách hàng ưu tiên lựa chọn hàng đầu

Viên uống giảm cân 12kg Minami được khách hàng ưu tiên lựa chọn hàng đầu

Công dụng chính:

Sử dụng viên uống giảm cân 12kg Minami không chỉ giúp bạn cải thiện vóc dáng của mình mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ. Cụ thể:

  • Bột cacao: Kích thích lưu thông máu, tăng cường trao đổi chất, hỗ trợ giảm cân.
  • Bột trái cây lên men (táo, dâu, berry): Thanh lọc cơ thể, đẩy chất béo ra bên ngoài, chuyển hóa Carbohydrate. Đồng thời tăng cường trao đổi chất, ngăn chặn không cho chất béo dư thừa và tích mỡ.
  • Chiết xuất cây Gymnema Sylvestre: Cải thiện bài tiết Insulin, ức chế các phản ứng ngọt.
  • Chiết xuất lưới Salacia: Loại thảo mộc quý này giúp giảm sự hấp thụ đường, giúp giảm đường huyết.
  • Chiết xuất vỏ quýt: Chống táo bón, nhuận tràng, làm sạch ruột.
  • Galactooligosacarit (GOS): Ức chế vi khuẩn gây hại cho đường ruột, hỗ trợ tiêu hóa.
  • Vitamin B1, B2, B6, Vitamin E, D: Giúp tăng cường sức khỏe, phòng ngừa suy nhược.

Bên cạnh viên uống giảm cân 12kg, Minami còn có các sản phẩm viên uống giảm cân 15kg, viên uống trị gout,… được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Nếu bạn cần tư vấn thêm các thông tin về sản phẩm viên uống giảm cân 12kg hay muốn tham khảo thêm các sản phẩm khác của Minami, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

MINAMI VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 3 Khúc Thừa Dụ, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 1800.555.591

Website: https://minamivietnam.com/

Fanpage: Minami Việt Nam

 

Xem thêm:

Review Minami giảm cân từ 10 – 15kg cho những ai chưa biết

Bật mí bí quyết giảm cân của Quỳnh Nga gây sốt cộng đồng mạng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *