Bật mí 3 cách giảm mỡ bụng dưới đơn giản và hiệu quả tại nhà

Giảm mỡ bụng dưới không chỉ là mong muốn của chị em phụ mà còn là sự quan tâm của cả các đấng mày râu. Mỡ bụng dưới khiến chúng ta cảm thấy e ngại khi mặc đồ bó sát, nhất là khi đi bơi. Với các chị em văn phòng, phụ nữ sau sinh thì đây lại càng là vấn đề cực kỳ nan giải. Chính vì vậy, Minami sẽ bật mí cho bạn 3 cách giảm mỡ bụng cực đơn giản và hiệu quả tại nhà trong nội dung chia sẻ hôm nay.

Làm thế nào để giảm mỡ bụng dưới an toàn và hiệu quả tại nhà?

Làm thế nào để giảm mỡ bụng dưới an toàn và hiệu quả tại nhà?

1. Giảm mỡ bụng dưới bằng nguyên liệu thiên nhiên

Gừng và muối

Công dụng: Đây không chỉ là phương pháp dễ thực hiện mà còn có mức chi phí vô cùng hợp lý. Đây là 2 nguyên liệu có sẵn trong nhà bếp hoặc bạn có thể dễ dàng mua ngay tại siêu thị. Gừng có tính nóng giúp giảm mỡ bụng nhanh và an toàn. Muối là nguyên liệu sát khuẩn tốt.

Cách làm:  Chuẩn bị 300g gừng già được thái lát mỏng và 200g muối. Tiến hàng cho 2 loại nguyên liệu này vào nồi rang nóng lên. Sau đó, dùng 1 chiếc khăn mỏng đổ hỗn hợp gừng, muối vào và tiến hành chườm lên xung quanh bụng. Bạn hãy chườm đến lúc nào thấy hết nóng rồi hãy dừng lại nhé!

Giảm mỡ bụng dưới nhanh với gừng và muối

Giảm mỡ bụng dưới nhanh với gừng và muối

Nước đậu đen giảm mỡ bụng dưới

Công dụng: Sử dụng nước đậu đen để giảm cân là phương pháp được các bạn trẻ áp dụng rất nhiều. Bên cạnh công dụng giúp giảm mỡ bụng thì nước đậu đen còn giúp thanh lọc và loại bỏ các độc tố bên trong cơ thể.

Cách làm: Hãy chuẩn bị 200g đậu đen, 1 lít nước. Trước hết, bạn hãy tiến hành rửa sạch đậu đen để loại bỏ bụi bẩn, các hạt bị sâu mọt. Sau đó, cho đậu đen và nước vào nồi nấu sôi khoảng 10’ để các chất trong hạt hòa tan ra. Lưu ý khi sử dụng nước đậu đen để giảm cân đó là bạn không nên cho đường vào. Nhiều bạn do đã quen với việc sử dụng đồ ngọt nên khi uống nước đậu đen không đường sẽ thấy khó uống. Nhưng bạn hãy yên tâm, chỉ  sau 1 vài lần thôi là bạn sẽ nhận thấy được mùi thơm, vị thanh mát của đậu đen và thích uống nó mỗi ngày.

2. Giảm mỡ bụng dưới bằng cách tập thể dục

Bên cạnh việc sử dụng các loại nước uống giảm cân thì tập thể dục là hoạt động không thể thiếu giúp bạn đạt được hiệu quả giảm cân nhanh chóng hơn. Bên cạnh đó, tập thể dục còn giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể chống lại bệnh tật.

Hãy dành ra 30-45’ mỗi ngày cho bộ môn thể thao bạn yêu thích. Chỉ cần bạn vận động, quá trình trao đổi chất sẽ diễn ra nhanh hơn và mỡ thừa cũng sẽ được đốt cháy một cách hiệu quả. Nếu bạn có sức khoẻ tốt, có thể tập những bài tập giúp đốt cháy lượng calo lớn trong một lần tập như: plank, chạy bộ, cadio… Hay các bài tập nhảy, bơi lội, khiêu vũ… cũng giúp đốt cháy mỡ bụng rất hiệu quả.

Bài tập Plank giảm cân toàn thân

Bài tập Plank giảm cân toàn thân

3. Chế độ ăn uống hợp lý giảm mỡ bụng dưới

Một trong những nguyên nhân gây ra mỡ bụng dưới là chế độ ăn uống và thói quen sinh hoạt không khoa học.  Để việc giảm mỡ bụng hiệu quả hơn, hãy xây dựng cho mình chế độ ăn uống phù hợp. Bạn nên tăng cường ăn nhiều rau xanh, hoa quả, đồ ăn có carbs tốt,…. Đồng thời, hạn chế tối đa những món ăn có chứa nhiều dầu mỡ, tinh bột chuyển hoá nhanh,… Bạn có thể tham khảo chế độ ăn Eat Clean để biết cách lên thực đơn giảm cân cho riêng mình hiệu quả nhất. Hãy “ăn sáng như vua, ăn trưa như hoàng tử, ăn tối như ăn mày”, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được vòng eo thon gọn của mình.

Cung cấp đủ nước cho cơ thể

Cung cấp đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể mỗi ngày là việc không thể thiếu. Bạn có thể tính lượng nước cần uống mỗi ngày theo công thức sau:

  • Đối với người trên 18 tuổi: Thể tích nước = Trọng lượng cơ thể (kg) x 40ml
  • Đối với người từ 2 – 18 tuổi: Thể tích nước = 1,5 x Trọng lượng cơ thể (kg) x 40ml

Các chuyên gia dinh dưỡng thường khuyến cáo nên uống 1 ly nước trước bữa ăn. Việc này sẽ giúp bạn tránh được tình trạng ăn nhiều, giảm lượng calo nạp vào cơ thể. Từ đó, hỗ trợ cho việc giảm cân được hiệu quả hơn.

Duy trì chế độ ăn khoa học không chỉ giúp giảm cân mà còn rất tốt cho sức khoẻ

Duy trì chế độ ăn khoa học không chỉ giúp giảm cân mà còn rất tốt cho sức khoẻ

 Trên đây là một số chia sẻ của Minami về phương pháp giảm mỡ bụng dưới hiệu quả tại nhà. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn nhanh chóng có được vòng eo mà bạn hằng mong muốn. Chúc bạn thành công!

 

Xem thêm:

[CẢNH BÁO] 5 điều nhất định phải lưu ý khi giảm cân bằng chanh tại nhà

Bất ngờ với khả năng giảm cân 15kg ngoạn mục của diễn viên Quỳnh Nga

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *