Những loại thuốc chữa bệnh gout tốt nhất hiện nay

Gout là một trong những bệnh viêm khớp thường gặp ở những người đàn ông tuổi trung niên. Bệnh gut ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và sinh hoạt hàng ngày của người bệnh. Trong điều trị bệnh gout, thuốc viên là giải pháp được bác sĩ chỉ định đầu tiên để giúp người bệnh cải thiện chứng bệnh. Vậy hãy cùng tìm hiểu những loại thuốc chữa bệnh gout tốt nhất hiện nay.

Những loại thuốc chữa bệnh gout tốt nhất hiện nay

1. Viên trị gout Anserine Minami 240 viên

Gout Anserine Minami có xuất xứ từ Nhật Bản, giúp giảm lượng acid uric ở khớp xương, giảm nhanh các triệu chứng đau ở khớp. Thành phần có trong viên uống trị Gout Anserine Nhật Bản đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, hoàn toàn an toàn cho sức khỏe người bệnh.

Đây là sản phẩm thuốc hỗ trợ điều trị gout được rất nhiều khách trên thế giới tin dùng. Viên trị gout Anserine Minami rất an toàn, sử dụng được cho cả những người bị dạ dày và không gây ra bất kỳ một tác dụng phụ nào.

Lưu ý: sản phẩm của Minami không dành cho đối tượng dưới 18 tuổi và đối tượng đang mang thai, cần tham khảo kỹ ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.

Xem thêm: Anserine Minami – Viên uống trị gout Nhật Bản số 1 hiện nay

Viên trị gout Anserine Minami 240 viên
Viên trị gout Anserine Minami 240 viên

2. Viên uống GoutClear

GoutClear là viên uống được Mỹ sử dụng rộng rãi với nhu cầu là ngăn ngừa và hỗ trợ gout. Goutclear được đánh giá cao với thành phần tự nhiên, an toàn cho sức khỏe. Tác dụng của sản phẩm:

  • Tăng cường chức năng thận giúp đào thải axit uric.
  • Giảm đau nhức, triệu chứng bệnh được cải thiện.
  • Giảm kết tủa axit uric.
Viên uống Gout Clear
Viên uống Gout Clear

3. Thuốc chữa gout Febuxostat

Febuxostat là thuốc của Mỹ có tác dụng tựa Allopurinol. Thuốc được sử dụng với mục đích là giảm nồng độ axit uric trong huyết tương. Febuxostat cũng cải thiện tình trạng sưng viêm do gout gây ra. Febuxostat có thể gây ra một số tác dụng phụ như: tiêu chảy, buồn nôn, đau tức ngực,..

4. Thuốc chữa bệnh gout Pegloticase

Thuốc Pegloticase ở dạng tiêm tĩnh mạch có tác dụng biến đổi axit uric thành allantoin và đào thải chúng ra ngoài. Mặc dù hiệu quả điều trị tốt, nhưng vẫn cần phải thận trọng với một số tác dụng phụ như: buồn nôn, táo bón, đau họng,..

5. Allopurinol

Allopurinol là thuốc chữa gout được sử dụng rộng rãi. Thuốc có khả năng hạn chế sản xuất axit uric trong máu và nước tiểu. Từ đó, bệnh sẽ được cải thiện hơn nhiều.

Bệnh nhân có thể sử dụng Allopurinol trong một thời gian dài như một loại thuốc dự phòng để ổn định nồng độ axit uric, kéo dài khoảng cách giữa các đợt tái phát bệnh. Thuốc được bào chế dạng viên hoặc tiêm. Có thể xảy ra một số tác dụng phụ như: sốt, đau đầu, phát ban,..mọi người cần cẩn trọng khi sử dụng thuốc.

Allopurinol
Allopurinol

6. Thuốc trị bệnh gout Lesinurad

Thuốc này được chỉ định sử dụng khi cơ thể không đáp ứng các loại thuốc hạ axit uric khác. Lesinurad giúp hiệu quả trong việc giảm nồng độ axit uric trong máu qua quá trình ức chế URAT1.

Tuy nhiên, loại thuốc này khi dùng ở liều cao có thể gây suy thận hoặc tăng nguy cơ mắc bệnh tim. Hoặc cũng giống như các loại thuốc khác gây tác dụng phụ như: trào ngược axit dạ dày, đau đầu, buồn nôn,..

7. Esteem Uric Acid Reducer

Là sản phẩm cũng sản xuất tại Mỹ với thành phần nguyên liệu tự nhiên, an toàn giúp người bệnh có thể an tâm sử dụng. Một số tác dụng của Esteem Uric Acid Reducer:

  • Thúc đẩy tốc độ tái tạo các mô xương mới.
  • Ngăn ngừa tăng axit uric.
  • Giảm sưng đau, kháng viêm.

Trên đây là những thông tin bổ ích mà chúng tôi muốn chia sẻ đến quý bạn đọc. Hy vọng với những thông tin này, bạn có thể biết được những loại thuốc chữa bệnh gout tốt nhất hiện nay và có sự lựa chọn đúng đắn cho bản thân cũng như gia đình của mình.

 

Xem thêm:

 Giải đáp nỗi băn khoăn của mọi nhà “Bệnh gout có thể chữa khỏi không?”

Cách sử dụng thuốc gout của Nhật mang lại hiệu quả cao

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *