Làm sao giảm béo mặt nhanh chóng và an toàn nhất hiện nay?

Béo mặt hiện đang là nỗi lo của rất nhiều quý cô hiện nay. Nhiều người dù đã sở hữu được vóc dáng như mơ ước nhưng tình trạng béo mặt vẫn không hề thay đổi. Vì vậy làm sao giảm béo mặt hiệu quả và an toàn luôn là điều mà các quý cô luôn tìm kiếm. Bài viết hôm nay minamivietnam.com sẽ mách bạn 4 cách giảm béo mặt hiệu quả nhất hiện nay. Cùng theo dõi nhé!

Làm sao giảm béo mặt nhanh chóng và an toàn nhất hiện nay?
Bạn có thể giảm mỡ mặt bằng các cách vô cùng đơn giản

1. Giảm béo mặt hiệu quả chỉ với một chiếc thìa

Phương pháp giảm béo mặt mà chúng tôi nhắc đến đầu tiên chính là bài massage mặt bằng thìa. Đây là liệu pháp giảm mỡ mặt được rất nhiều bạn trẻ Hàn Quốc chia sẻ. Bởi chúng có tác dụng lưu thông máu, căng da và làm thon gọn mặt rất hiệu quả.

Theo đó, bạn chỉ cần chuẩn bị 1 thìa sứ nhỏ cùng với tinh dầu massage. Sau đó, hãy rửa sạch mặt và thoa tinh dầu hoặc kem dưỡng lên mặt. Tiếp tục dùng thìa đặt dưới cằm và massage về phía 2 bên tai. Kết hợp massage thêm 2 bên gò má từ trong ra ngoài, các vùng tích tụ mỡ,…

Bạn nên thực hiện 5 phút mỗi ngày sau khi tắm hoặc trước khi đi ngủ. Kiên trì thực hiện từ 2 – 4 tuần là bạn sẽ sớm sở hữu khuôn mặt thon gọn như mơ ước.

2. Giảm béo mặt an toàn bằng mật ong và chanh

Liệu pháp giảm béo mặt “thần thánh” thứ hai mà chúng tôi muốn chia sẻ chính là bằng mật ong và chanh. Mật ong không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng giảm béo mặt hiệu quả. Hơn nữa khi kết hợp mật ong với chanh sẽ làm cho làn da trắng hồng và sáng mịn hơn bao giờ hết.

Để thực hiện, bạn cần chuẩn bị mật ong nguyên chất cùng 1 quả chanh vắt lấy cốt. Sau đó, hãy trộn đều 5 muỗng cafe mật ong cùng với 3 thìa cốt chanh. Tiếp tục rửa sạch mặt và thoa đều hỗn hợp ấy lên mặt và massage trong khoảng 10 phút. Cuối cùng là rửa sạch mặt với nước sạch.

Giảm béo mặt an toàn bằng mật ong và chanh
Giảm béo mặt an toàn bằng mật ong và chanh

Lưu ý: Với những bạn da mỏng hoặc dị ứng với mật ong thì không nên áp dụng phương pháp này.

3. Giảm béo mặt trong 1 tháng bằng các bài tập cơ mặt

Nếu bạn đang đau đầu với câu hỏi “Làm sao giảm béo mặt hiệu quả?” thì hãy thử ngay cách sau đây. Một phương pháp giảm béo mặt được khá nhiều chuyên gia khuyên dùng chỉ là tập các bài cơ mặt. Việc vận động các cơ mặt sẽ đốt cháy mỡ thừa tại vùng béo mặt vô cùng hiệu quả.

Giảm cân là một quá trình lâu dài và bền bỉ

Các bài tập cơ mặt này cũng khá đơn giản. Bạn hoàn toàn có thể áp dụng ở bất cứ lúc nào mà không cần đến các dụng cụ bổ trợ. Để thực hiện bạn chỉ cần đứng trước gương. Sau đó dùng miệng hít hơi thật sâu rồi hóp miệng lại để làm phồng má lên. Cứ thực hiện như thế liên tục 30 lần.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên kết hợp thêm các động tác nói chữ X và O từ 20 – 30 lần. Cứ thực hiện kiên trì 15 phút mỗi ngày để mỡ thừa ở các vùng má và cằm sớm loại bỏ nhé!

4. Giảm béo mặt bằng gừng mỗi ngày

Phương pháp giảm béo mặt cuối cùng được đánh giá cao nhất chính là sử dụng gừng. Gừng tươi nếu biết sử dụng đúng cách sẽ có thể đánh bay mỡ thừa tại mặt đáng ngờ. Theo nghiên cứu thì trong rừng cho chứa gingerol và shogaol giúp loại bỏ chất béo một cách rất tự nhiên. Do đó mà việc dùng gừng để massage là một việc vô cùng sáng suốt để giảm béo mặt hiệu quả.

Để thực hiện, bạn cần chuẩn bị 2 nhánh gừng tươi rửa sạch. Sau đó đem gừng đem giã thật nhuyễn. Tiếp tục thoa gừng lên mặt và massage nhẹ nhàng theo hướng từ trên xuống dưới trong khoảng 5 phút. Mỗi ngày nên thực hiện 1 – 2 lần vào mỗi sáng và tối. Kiên trì thực hiện thì chỉ sau 1 – 3 tháng bạn sẽ sớm sẽ hữu khuôn mặt v line đáng mơ ước.

Mách bạn: Để phương pháp này có thể sớm phát huy hết tác dụng. Bạn nên uống thêm 1 cốc trà gừng mật ong vào mỗi buổi sáng để tăng hiệu quả nhé!

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi “Làm sao giảm béo mặt?”. Chúc bạn sớm sở hữu khuôn mặt Vline đáng mơ ước. Bên cạnh đó, truy cập vào fanpage của Minami để tham khảo nhiều thông tin giảm cân bổ ích nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *