Thực đơn giảm cân trong một tháng cực kỳ hiệu quả

Giảm cân là quá trình rèn luyện bền bỉ không phải ngày 1 ngày 2. Bởi chúng là là cả một quá trình luyện tập và ăn uống khoa học lâu dài. Vì thế, nếu muốn giảm cân an toàn thì thực đơn ăn uống cần phải được nghiên cứu kỹ lưỡng. Hôm nay, minamivietnam.com sẽ mách bạn thực đơn giảm cân trong một tháng cực kỳ hiệu quả nhé!

Thực đơn giảm cân trong một tháng cực kỳ hiệu quả

Thực đơn giảm cân trong một tháng cực kỳ hiệu quả

Thực đơn ăn kiêng với lượng chất béo bổ sung lành mạnh

Nói đến chất béo nhiều người sẽ hay hiểu lầm rằng chúng có hại cho quá trình giảm cân. Tuy nhiên, trong số các loại chất béo có hại thì không thể phụ nhận được tầm quan trọng của chất béo.

Bởi những dưỡng chất giàu protein như dầu vừng, dầu dừa, dầu đậu nành, dầu oliu… hỗ trợ giảm cân rất tốt. Theo các chuyên gia thì đây là những loại chất béo có khả năng đốt cháy mỡ thừa rất hiệu quả. Vì thế, hãy kết hợp chúng để chế biến cùng thực đơn giảm cân trong 1 tháng sau đây nhé!

Bữa sáng

Bữa sáng được coi là rất quan trọng và tuyệt đối không nên bỏ. Theo đó, bạn nên ăn một lát thịt heo áp chảo với dầu oliu hoặc luộc tùy thích. Cùng với đó, hãy kết hợp thêm với trứng gà, 30g phô mai với một tách trà ấm nhé!

Bữa trưa

Ở bữa trưa, bạn nên ăn 1 lát bánh mì nướng cùng với 1 lát chả lụa. Bên cạnh đó là hãy kết hợp chúng thêm với phô mai và cà chua sống, dưa leo. Tận hưởng thêm một tách trà ấm không đường để tăng độ tuyệt vời nhé!

 

Thực đơn ăn kiêng với lượng chất béo bổ sung lành mạnh

Thực đơn ăn kiêng với lượng chất béo bổ sung lành mạnh

Bữa tối

Đối với bữa tối thì rất đơn giản. Bạn nên ăn cá nướng hoặc cá rán áp chảo với dầu oliu, dầu nành thì thích. Khi đó, chỉ nên ăn nửa chén cơm và kết hợp thêm 1 đĩa salad thơm ngon. Nước uống cho bữa tối nên chuẩn bị một cốc nước ép thơm ngon.

Thực đơn giảm béo trong 1 tháng bằng trái cây

Trong các khẩu phần ăn để giảm cân thì trái cây tươi ngon là điều không thể thiếu. Bởi trái cây là nguồn thực phẩm vô cùng quan trọng cung cấp các vitamin và chất xơ cho cơ thể. Chúng có khả năng tạo cảm giác no lâu và hỗ trợ rất tốt cho hệ tiêu hóa đường ruột.

Trái cây được biết đến là nguồn thực phẩm được rất nhiều chị em yêu thích với vị thanh mát và dễ chế biến. Một số loại trái cây được các chuyên gia khuyên dùng trong thực đơn giảm cân một tháng như:

Quả bơ

Theo nghiên cứu thì một quả bơ có chứa khoảng 20 – 30g chất béo. Chúng giúp tăng cường trao đổi chất và đào thải mỡ thừa rất hiệu quả. Hơn nữa, trong bơ còn có khả năng ngăn ngừa tăng độ biến đường máu. Nhờ như vậy mà khi bổ sung bơ vào cơ thể sẽ không bao giờ có thể tích tụ được mỡ.

Quả táo

Táo cũng là một loại thực phẩm hỗ trợ rất tốt trong giảm cân. Trong táo có một hàm lượng chất xơ rất cao giúp bạn no lâu và giảm cảm giác thèm ăn. Ngoài ra, pectin trong chất xơ có tác dụng ngăn ngừa chất béo hấp thụ vào cơ thể. Đây là loại quả được nhiều chuyên gia khuyên dùng nhất trong thực đơn giảm cân trong 1 tháng.

Thực đơn giảm cân trong một tháng cực kỳ hiệu quả

Thực đơn giảm béo trong 1 tháng bằng trái cây

Quả cà chua

Trong thực đơn giảm cân một tháng nên kết hợp với cà chua. Bởi trong cà chua chứa khá nhiều hàm lượng vitamin lycopene cao. Chúng có khả năng sản sinh ra carnitine hỗ trợ rất tốt cho quá trình đốt cháy mỡ thừa.

Cà chua nếu được kết hợp thêm với dầu oliu hoặc, xanh chính là món salad “thần dược” giảm cân cực kỳ hiệu quả. Ngoài ra, các bạn cũng có thể tham khảo thêm một số loại trái cây như thơm, dưa hấu, dâu tây,… cũng hỗ trợ rất tốt cho việc giảm cân.

Lưu ý: Nên kết hợp những loại trái cây với chế độ ăn uống khoa học. Trong những lúc đói, bạn vẫn có thể bổ sung 1 – 2 quả để trau dồi năng lượng cho mình. Đặc biệt hơn, những loại trái cây này cũng rất dễ chế biến. Bạn có thể dùng ăn trực tiếp, trộn salad, làm nước ép,… tùy thích mà vẫn giảm cân hiệu quả.

Hy vọng với thực đơn giảm cân trong vòng  một tháng cực kỳ hiệu quả mà chúng tôi vừa chia sẻ. Các bạn sẽ sớm áp dụng và có được vóc dáng như mong muốn. Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể tham khảo thêm một số thông tin giảm cân tại đây fanpage của Minami Nhật Bản. Chúc các bạn gặp nhiều may mắn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *