Cách giữ gìn vóc dáng chuẩn của những người nổi tiếng nhất

Là phụ nữ, ai cũng muốn mình thật xinh đẹp. Vấn đề giảm cân giữ dáng luôn là đề tài muôn thuở của phái nữ. Đặc biệt với những người nổi tiếng, cách giữ gìn vóc dáng chuẩn cân đối là cực kỳ quan trọng. Ngoài việc tập luyện, thực đơn ăn uống của cần phải khoa học và hợp lý. Chúng ta hãy cùng tham khảo thực đơn ăn uống của họ nhé.

1. Cách giữ gìn vóc dáng chuẩn của diễn viên Tăng Thanh Hà

Dù đã là mẹ hai con, diễn viên Hà Tăng vẫn giữ được vóc dáng thon thả, mảnh mai. Theo cô chia sẻ, nhiều năm nay cô vẫn giữ chế độ tập yoga và ăn uống lành mạnh. Thực phẩm cô không thể thiếu đó là quả bơ – thực phẩm rất giàu vitamin A, D, E, K có lợi cho sức khoẻ và rất dễ chế biến.

Với bữa sáng, nếu muốn đạt được mục tiêu giảm cân, bạn nên lựa chọn các loại sữa hạt, không có đường. Bơ có lượng calo cao kết hợp với trứng sẽ giúp bạn đầy đủ năng lượng và protein. Hoặc bạn có thể kết hợp bơ với bánh mì ngũ cốc sẽ giúp bạn có được lượng chất xơ rất tốt cơ thể.

Bữa sáng như vậy sẽ giúp bạn no lâu, tránh được việc ăn vặt dễ gây tăng cân. Thành phần của bơ có rất nhiều chất béo chưa bão hoà, giúp bạn tiêu hao mỡ nếu ăn đúng lượng. Vào những ngày bận rộn, một chút sữa và bơ là bạn đã có bữa sáng đầy đủ năng lượng.

Món salad bao gồm hạt quinoa, rau cải arugula, tôm áp chảo, dưa chuột, cà chua và bơ. Món ăn sẽ giúp bạn có đầy đủ các nhóm chất gồm tinh bột, protein, chất béo và chất xơ. Tuy nhiên bạn cần lưu ý không nên tiêu thụ bơ quá nhiều trong một thời gian ngắn.

Bí quyết giữ vóc dáng của người nổi tiếng

Bí quyết giữ vóc dáng của người nổi tiếng

2. Hoa hậu Phạm Hương

Hoa hậu Phạm Hương luôn cuốn hút ánh mặt mọi người bằng thần thái sang trọng và vóc dáng khoẻ khoắn, săn chắc của mình. Cô đã bật mí về cách giữ gìn vóc dáng chuẩn của mình như sau. Ngoài chế độ luyện tập gắt gao, cô có chế độ ăn uống lành mạnh và hạn chế tinh bột, tăng cường chất xơ và các thực phẩm giàu protein. Thực đơn của người đẹp này luôn luôn có rau xanh và trái cây tươi.

Các thực phẩm này giúp cơ thể nhanh no, hạn chế tình trạng thèm ăn và cung cấp đầy đủ vitamin cho cơ thể. Cà rốt, cà chua bi luôn không thể thiếu trong những bữa ăn hàng ngày của Phạm Hương. Các loại củ, quả này giàu vitamin A, C và ít calo. Cực kì hiệu quả cho việc giảm cân và giúp da mịn màng.

Thực phẩm là cách giúp duy trì vóc dáng

Thực phẩm là cách giúp duy trì vóc dáng

3. Cách giữ gìn vóc dáng chuẩn của diễn viên Quỳnh Nga

Diễn viên Quỳnh Nga đang sở hữu số đo 3 vòng cực kì ấn tượng 87 – 57 – 92 cm. Cùng với chế độ tập luyện hàng ngày, Quỳnh Nga hạn chế sử dụng tinh bột, đường trong thực phẩm. Đồng thời sử dụng các loại hạt nhằm cung cấp nhiều vitamin nhưng không bị béo.

Theo cô chia sẻ, cô tuân thủ theo chế độ duy trì sức khỏe của người Nhật. Ăn theo những khẩu phần ăn nhỏ sẽ giúp bạn nhanh chóng no và không bị thừa cân. Sử dụng nhiều rau củ quả, ưu tiên luộc, hấp. Hạn chế xào rán, tôn trọng hương vị ban đầu của các thành phần thực phẩm.

Bữa ăn của họ cũng được cơ cấu rất hợp lý với khẩu phần ít tinh bột, nhiều cá và rau xanh. Lượng rau xanh trong bữa ăn của họ thường cao gấp 5 lần so với người phương Tây. Và không thể thiếu được hoa quả trong bữa ăn hàng ngày giúp cung cấp nước, chất xơ và vitamin cho cơ thể.

Trong các bữa ăn chính Quỳnh Nga sử dụng những thực phẩm không béo như thịt bò, cá và rau. Bên cạnh chế độ luyện tập và thực đơn hợp lý, thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân Minami Deruderu 12Kg cũng được cô tin dùng. Với thành phần thiên nhiên, hỗ trợ tiêu hoá, hao mỡ, và giúp cơ thể có đầy đủ chất dinh dưỡng mỗi ngày.

Sản phẩm đến từ nhãn hàng Minami Healthy Foods – công ty sản xuất đến từ Nhật Bản. Công ty chuyên cung cấp thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân theo tiêu chuẩn của Nhật Bản. Chi tiết sản phẩm bạn có thể truy cập vào trang web https://minamivietnam.com.

Diễn viên Quỳnh Nga và sản phẩm Minami Deruderu 12Kg

Diễn viên Quỳnh Nga và sản phẩm Minami Deruderu 12Kg

Kết luận

Trên đây là cách giữ gìn vóc dáng chuẩn của một số nhân vật nữ nổi tiếng tại Việt Nam. Hi vọng các chị em đã có thêm chút kinh nghiệm để áp dụng giúp bản thân để trở nên hoàn hảo hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *