Cách chữa bệnh gout hiệu quả dứt điểm, không lo tái phát

Độ tuổi bị bệnh gout ngày càng trẻ hóa. Bệnh không chỉ gây đau đớn, ảnh hưởng nghiêm trọng tới xương khớp mà có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe. Do đó bạn cần biết cách chữa bệnh gout từ sớm để điều trị dứt điểm, ngăn ngừa bệnh tái phát trở lại.

Bệnh gout tác động trực tiếp tới xương khớp gây đau đớn khi vận động
Bệnh gout tác động trực tiếp tới xương khớp gây đau đớn khi vận động

Bệnh gout có thể chữa khỏi không?

Bệnh gout là căn bệnh viêm khớp mãn tính, do nhiều nguyên nhân gây ra. Khi mắc phải căn bệnh này, người bệnh thường xuất hiện cơn đau đột ngột và dữ dội. Vậy bệnh có chữa khỏi hay không là điều mà bất cứ ai cũng quan tâm.

Hầu hết người mắc bệnh gout đều có thể kiểm soát các cơn đau bằng thuốc hoặc thay đổi chế độ ăn khoa học. Thậm chí các triệu chứng có thể cải thiện dù bạn không tiến hành điều trị.

Đối với trường hợp bệnh mới chớm và được phát hiện sớm, cơ hội chữa khỏi thành công rất cao. Một khi để bệnh tới giai đoạn mãn tính sẽ gây tổn thương khớp nặng, tốn nhiều thời gian chữa trị.

Bạn cũng nên biết rằng, bệnh gout không thể tự biến mất hay tự thuyên giảm nếu không chữa đúng lúc. Do đó, bạn nên chú ý các biểu hiện lạ ở các khớp để phát hiện và điều trị bệnh kịp thời.

Những cách chữa bệnh gout an toàn, mang lại hiệu quả cao

Tùy vào từng mức độ, thể trạng và cơ địa mà mỗi người có cách chữa bệnh gout khác nhau.

Chữa bệnh gout bằng thuốc Tây

Người mắc bệnh gout khi thăm khám sẽ được bác sĩ chỉ định dùng các loại thuốc: Chống viêm không steroid (Ibuprofen, naproxen) và thuốc theo toa (Colchicine, Prednisolone,…).

Các loại thuốc có tác dụng hỗ trợ giảm đau, ngăn ngừa triệu chứng gout trở nên nghiêm trọng. Tuy nhiên, một vài loại thuốc có thể gây tác dụng phụ, ảnh hưởng tới dạ dày, tiêu hóa,…

Chữa bệnh gout bằng cách thay đổi chế độ dinh dưỡng

Nếu bạn không muốn sử dụng thuốc quá nhiều để điều trị gout thì có thể sử dụng biện pháp tự nhiên. Thay đổi chế độ dinh dưỡng để giảm nồng độ axit uric, cải thiện các cơn đau hiệu quả với các thực phẩm sau:

Chế độ dinh dưỡng khoa học giúp cải thiện nồng độ axit uric trong máu
Chế độ dinh dưỡng khoa học giúp cải thiện nồng độ axit uric trong máu
  • Cà phê: Giúp giảm nồng độ axit uric đưa về mức cân bằng.
  • Trái cây: Cherry, cà chua, bơ,…có thể làm giảm axit uric trong máu, ngăn ngừa gout tái phát.
  • Bổ sung vitamin C: Trái cây vị chua, rau xanh. Vitamin C có thể hỗ trợ, làm giảm các cơn đau, ngăn chặn bệnh gout trở nặng hơn.
  • Bên cạnh đó, bạn nên kiêng ăn các loại: Hải sản, thịt động vật, sữa nhiều chất béo, đồ ngọt, nước hầm xương,…

Chữa bệnh gout bằng thực phẩm chức năng

Ngoài ra, người bị bệnh gout nên sử dụng thực phẩm chức năng để quá trình điều trị bệnh đạt hiệu quả cao hơn. Dù mới bị hay gout mãn tính, bạn nên tham khảo sản phẩm viên trị gout Anserine Minami.

Viên trị gout Anserine Minami có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản. Sản phẩm được nhiều khách hàng tin dùng trong nhiều năm. Sản phẩm có công dụng:

  • Làm giảm cảm giác khó chịu và các cơn đau do gout gây ra
  • Hợp chất anserine giúp ngăn ngừa sự tăng sinh acid uric trong máu, giúp bệnh không tiến triển nặng.
  • Giảm cholesterol xấu, đào thải các độc tố ra khỏi cơ thể.

Cách chữa bệnh gout bằng viên uống Anserine Minami vừa đơn giản vừa tiện dụng. Mỗi ngày bạn chỉ cần uống 8 viên. Có thể chia thành 1 hoặc 2 lần uống sau khi ăn no là đủ cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể. Sử dụng thực phẩm chức năng đều đặn có thể cải thiện và điều trị dứt bệnh gout nhanh chóng.

Sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh gout hiệu quả cao
Sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh gout hiệu quả cao

Mua viên uống trị gout Anserine Minami chính hãng

Để mua viên uống hỗ trợ điều trị bệnh gout Anserine Minami chính hãng, khách hàng tham khảo hệ thống Minami Việt Nam. Chúng tôi cam kết phân phối thực phẩm chức năng chất lượng với giá thành cạnh tranh. Hãy liên hệ qua hotline: 1800.555.591 để đặt mua hàng.

Qua các cách chữa bệnh gout ở trên, hy vọng sẽ giúp bạn điều trị bệnh an toàn và đạt được hiệu quả như mong muốn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *