Muốn da săn chắc, mịn màng hãy uống Placenta nhau thai heo

Placenta nhau thai heo là một sản phẩm hỗ trợ làm đẹp da của thương hiệu nổi tiếng Minami sản xuất tại Nhật Bản. Đây là một sản phẩm kết hợp giữa bột nhau thai và các thành phần quý như: sụn mũi cá hồi, lá nho đỏ… đề là những thành phần rất tốt cho da. Viên uống nhau thai heo hỗ trợ điều trị nám, tăng khả năng chống lão hóa, cấp ẩm tốt. Đảm bảo mang đến cho chị em một là da mịn màng, căng bóng và tràn đầy sức sống.

Viên uống nhau thai mang đến làn da vượt ngoài sự mong đợi của bạn
Viên uống nhau thai mang đến làn da vượt ngoài sự mong đợi của bạn

Thành phần, cách dùng và đối tượng sử dụng viên uống nhau thai

Các thành phần chính có trong Placenta nhau thai heo bao gồm:

  • Bột chiết xuất nhau thai
  • Lá nho đỏ
  • Sụn mũi cá hồi
  • Axit hyaluronic
  • Astaxanthin

Mỗi ngày uống 3 viên với nước lọc hoặc nước ấm. Nên uống sau bữa ăn khoảng 30 phút để phát huy tối đa hiệu quả của thuốc. Sản phẩm phù hợp với người có nhu cầu làm đẹp hoặc gặp các vấn đề về nội tiết. Placenta nhau thai heo đặc biệt phù hợp với phụ nữ có là da khô, nám, tàn nhang, lão hóa… Sản phẩm không dành cho đối tượng dưới 18 tuổi. Người đang cho con bú hoặc mang thai nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng. Sản phẩm không phải là thước không có tác dụng thay thế cho thuốc chữa bệnh.

Placenta nhau thai heo có công dụng như thế nào?

Được cấu thành bởi những thành phần đặc biệt nên công dụng của Placenta nhau thai heo rất đa dạng.

Làm mờ nám và tàn nhang

Trong chiết xuất bột nhau thai có chứa các Amino acid và khoáng chất với nồng độ cao. Điều này gây ức chế rất nhiều trong quá trình tổng hợp hắc tố melanin- tác nhân gây ra nám. Các yếu tố tăng trưởng EGF & FGF kích thích quá trình tái tạo da một cách nhanh chóng.

Điều này sẽ giúp các lớp biểu bì có thể thay mới liên tục, mang đến một làn da trắng sáng. Ngoài ra, nhau thai có khả năng kích thích sự phát triển của mạch máu để nuôi dưỡng các tế bào khác. Nhất là cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu, giúp làn da trở nên hồng hào hơn.

Công dụng không thể ngờ tới của Placenta nhau thai heo
Công dụng không thể ngờ tới của Placenta nhau thai heo

Tái tạo da

Proteoglycan có tác dụng như yếu tố EGF ( tăng trưởng biểu bì) dưới da, giúp tái tạo làn da mới. Khi kết hai thành phần lại với nhau sẽ cải thiện rõ rệt cho làn da của bạn.

Ngăn ngừa sẹo trên da

Viên uống Placenta nhau thai heo giúp phục hồi da bị tổn thương nhanh gấp 17 lần so với bình thường. Sẹo lồi hay lõm cũng tùy vào mức độ tổn thương và cơ địa của mỗi người. Để trị 2 loại sẹo này bạn cần phải giữ ẩm cho da để tế bào da có khả năng tự chữa lành vết thương trên cơ thể. Trong nhau thai heo có thành phần Proteoglycan giữ ẩm cao hơn gấp 1,3 lần so với acid hyaluronic. Ngoài khả năng chữa lành vết thương, nó còn giúp cải thiện nội tiết nữ và cấp ẩm cho da rất tốt. Mang lại một là da săn chắc độ đàn hồi cao.

Bên cạnh đó Placenta nhau thai heo cũng có vô số các công dụng tuyệt vời khác có thể kể thêm như:

  • Tăng cường khả năng miễn dịch, đề kháng và trao đổi chất cho cơ thể
  • Cải thiện kích thước vòng 1, ổn định quá trình lưu thông máu
  • Kích thích tóc nhanh mọc, bóng mượt
  • Bảo vệ khỏi các tia cực tím độc hại, ngăn cháy sạm da
  • Điều hòa kinh nguyệt và ngăn chặn rối loạn tuần hoàn
  • Giảm đau, sưng, viêm khớp; kích thích tái tạo sụn khớp; tăng cường vận động và chức năng đệm của khớp
  • Ngăn ngừa bệnh đái tháo đường
  • Giảm quá trình oxy hóa chất béo xấu, ngăn khả năng tiểu cầu đóng máu đông gây nhồi máu cơ tim
Thành phần hoàn toàn tự nhiên và lành tính
Thành phần hoàn toàn tự nhiên và lành tính

Trên đây là tất cả những gì về Placenta nhau thai heo mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hi vọng qua bài viết này bạn có thêm thật nhiều hữu ích nhé! Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu mua viên uống nhau thai, hãy truy cập vào website minami.com để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nha! Chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chính hãng, chất lượng nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *