Bật mí những bí quyết giảm cân an toàn hiệu quả 100% tại nhà

Giảm cân an toàn, hiệu quả tại nhà đang là xu hướng của phái đẹp để có được một cơ thể thon gọn. Việc áp dụng các phương pháp giảm cân siêu tốc, phản khoa học sẽ đem lại nhiều kết quả tiêu cực. Vì thế muốn có được một thân hình lý tưởng, mọi người cần phải lên một kế hoạch giảm cân khoa học. Đồng thời phải kết hợp với những phương pháp tập luyện hợp lý.

1. Giảm cân hiệu quả, an toàn bằng chanh

Đây là một trong những cách giảm cân nặng được rất nhiều người sử dụng. Bạn có thể tận dụng những lợi ích không ngờ từ chanh mà không cần dùng tới các công cụ hút mỡ hay dao kéo.

Vắt một quả chanh tươi vào nước ấm 300ml, bạn có thể cho vào đó muối hoặc mật ong để dễ uống hơn. Nên sử dụng trước bữa ăn và trước khi đi ngủ khoảng 30 phút.

Uống nước chanh thường xuyên còn giúp chị em phụ nữ thanh lọc cơ thể, làm đẹp da. Tuy nhiên, mọi người đừng nên pha nước chanh quá chua. Lượng axit quá cao thì sẽ gây ra những ảnh hưởng không tốt tới dạ dày.

Giảm cân an toàn hiệu quả bằng cách sử dụng chanh tươi

Giảm cân an toàn hiệu quả bằng cách sử dụng chanh tươi

2. Giảm cân an toàn bằng cà chua

Cà chua chứa rất nhiều Vitamin B, E, C và hàm lượng khoáng chất có lợi cho hệ miễn dịch. Đồng thời ngăn ngừa các bệnh về ung thư và tim mạch. Loại rau củ này còn giúp bạn kiểm soát tốt cơn đói, giảm lượng Cholesterol không cần thiết. Dưới đây là một số cách giảm cân an toàn, hiệu quả từ cà chua bạn có thể tham khảo:

  • Bữa sáng: Bạn có thể sử dụng trực tiếp hai trái cà chua sống. Để no bụng bạn có thể ăn kèm với bánh mì ốp la.
  • Bữa trưa: Hãy bắt đầu với món salad trộn nào! Salad gồm có bắp cải, cà rốt và không thể nào thiếu cà chua được. Bạn có thể dùng với cơm hoặc ăn kèm với cá bống kho tộ.
  • Bữa ăn phụ: Chúng ta hãy bắt đầu làm một ly sinh tố cà chua nào! Đây quả thật là một thức uống bổ dưỡng không chỉ có tác dụng giảm cân mà còn làm đẹp da.
  • Bữa tối: Một chén súp cà chua trứng.

3. Nhai kẹo cao su và uống thật nhiều nước mỗi ngày

Các chuyên gia đã cho thấy rằng nhai kẹo cao su không đường trong khoảng thời gian 1 tiếng sẽ giúp bạn ăn ít hơn 67 Calo. Uống nhiều nước trong ngày còn cắt giảm được khoảng  205 Calo trong mỗi bữa ăn.

Nhai kẹo cao su giúp chống đói

Nhai kẹo cao su giúp chống đói

4. Tập trung khi ăn

Không có sự tập trung khi ăn chắc chắn mọi người sẽ thấy lâu no. Quả thật, tập trung khi ăn là một cách giảm cân an toàn, hiệu quả tại nhà. Nếu hình thành và duy trì được thói quen này, mọi người sẽ đạt được sự thành công trong việc giảm cân.

5. Đi bộ nhanh chậm xen kẽ nhau

So với cách đi bộ nhanh đơn thuần thì đi kết hợp nhanh với chậm sẽ đốt nhanh hơn 20% năng lượng. Áp dụng kiểu đi bộ này trong 1 tiếng đồng hồ có thể đốt cháy từ 90 tới 120 Calo.

6. Sử dụng trà giảm cân

Có rất nhiều phương pháp giảm cân khác nhau. Trong đó trà giảm cân là một trong những cách được nhiều người ưa chuộng nhất. Trà giảm cân có chứa những dược liệu từ thiên nhiên giúp bạn tiêu hao lượng mỡ thừa, điều thải độc tố trong cơ thể.

Trà giảm cân có chứa những dược liệu từ thiên nhiên giúp bạn tiêu hao lượng mỡ thừa

Trà giảm cân có chứa những dược liệu từ thiên nhiên giúp bạn tiêu hao lượng mỡ thừa

Tuy nhiên nếu quá lạm dụng vào việc uống và hoặc mua phải trà “dỏm” thì sẽ phá hỏng đi kế hoạch giảm cân cũng như gây những ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe của bạn. Nếu bạn muốn giảm cân an toàn, hệ quả thì hãy lựa chọn những sản phẩm chất lượng từ Minami.

Bài viết ngày này đã giới thiệu về cách giảm cân an toàn, hiệu quả tại nhà. Hy vọng rằng những kiến thức trên sẽ phần nào hữu ích với mọi người trong cuộc sống. Hãy áp dụng những phương pháp giảm cân khoa học để có được một vóc dáng lý tưởng nhé!

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *